The Boomsday Project Pre-release Party กับกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะ

The Boomsday Project เปิดก่อนใคร งานนี้มีที่ไทยเท่านั้น!!

             เรียกได้ว่างานนี้ทาง Blizzard และ ini3 เอาใจแฟนเกม Hearthstone ชาวไทยสุดๆ ถึงแม้ว่าซองใหม่ล่าสุดของตัวเกมอย่าง The Boomsday Project จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม ตามเวลาประเทศไทย แต่ในวันที่ 4 สิงหาคม ทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมพิเศษขึ้นมาเพื่อให้ผู้เล่นชาวไทยได้เปิดซองใหม่ก่อนเกมเมอร์อื่นทั่วโลก!!!

               The Boomsday Project เป็น Expansion ใหม่ล่าสุดของเกม Hearthstone ผู้เล่นจะพบกับการ์ดใหม่จำนวน 135 ใบ ซึ่งจะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 8 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งถ้าหากใครก็ตามที่สั่งซื้อล่วงหน้า ก็จะได้รับไปเลยหลังการ์ดใหม่สุดพิเศษ และถ้าหากใครจัดชุดยักษ์ใหญ่ 80 ซอง สนนราคาเพียง 80 เหรียญฯ ก็รับไปเลย Skin สุดเท่ห์อย่าง Lord Jarraxus ในร่างหุ่นยนต์ (Warlock) ซึ่งสามารถใช้ในเกมได้ทันที นอกเหนือจากนี้ ไม่ว่าคุณจะสั่งซื้อล่วงหน้าในชุดปกติ หรือชุดยักษ์ใหญ่ หรือซื้อทั้งคู่ ก็จะได้รับการ์ดระดับ Legendary สีทองฟรีทันที (ถ้าซื้อทั้งคู่จะได้รับ 2 ใบ) เรียกได้ว่าโปรโมชั่นของ Hearthstone รอบนี้ ชวนกระเป๋าสั่นจริงๆ ครับ

               สำหรับกิจกรรม The Boomsday Project Pre-release Party นั้นจัดขึ้นเพื่อให้ผู้เล่น Heartstone ชาวไทยได้มีส่วนร่วมกับตัวเกมและผู้เล่นคนอื่นๆ อย่างใกล้ชิด นอกเหนือจากนี้ จะยังได้มีโอกาสพบปะกับผู้เล่นระดับโปรอย่างใกล้ชิด และที่สำคัญ กิจกรรมแจกของรางวัลภายในงานที่มีมากกว่าพันชิ้น และทุกชิ้น ล้วนแล้วแต่เป็นของพรีเมี่ยมถูกลิขสิทธิ์ซึ่งส่งตรงจาก Blizzard

               ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้รับสิทธิ์ในการเปิดซองใหม่ก่อนใคร และแน่นอนว่าเมื่อเปิดซองใหม่ได้ ก็จะต้องได้เล่นด้วย ไม่ว่าจะเอาการ์ดตัวเองที่ซื้อมาใช้หรือจะใช้การ์ดฟรีที่ทางทีมงานจัดเอาไว้ให้ฟรีก็ยังมี ซึ่งโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ไม่ว่าจะได้เล่นก่อน รวมไปถึงยังจะได้รับการวิเคราะห์และลองท้าฝีมือกับเหล่าผู้เล่นระดับโปร เรียกได้ว่างานนี้ สาวกเกม Hearthstone จะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

               The Boomsday Project จะเปิดให้เล่นอย่างแป็นทางการในวันที่ 8 สิงหาคม ชุดการ์ดใหม่นี้จะมีคอนเซปต์เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์เป็นหลัก ผู้เล่นจะได้พบกับการ์ดใหม่สุดแหวกแนว รวมไปถึง Keyword ใหม่อย่าง Magnetic ที่จะเป็นการรวมร่างระหว่างหุ่นยนต์ด้วยกัน ซึ่งขอบอกเลยว่า เท่มากๆ และใครที่เป็นสาวก Dr.Boom รับรองว่าฟินแน่นอน

นอกเหนือจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรม Fireside Gathering ให้ร่วมกันด้วย ใครอยากได้หลังการ์ดพิเศษ ต้องไม่พลาด!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้