รวม 5  Mod โครตเจ๋งที่จะเปลี่ยนเกม Final Fantasy XV อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

Final Fantasy XV Windows Edition

    ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของเกมเมอร์สายเลือด PC นั่นก็คือ สามารถรองรับ Mod ทำให้ตัวเกมนั้นๆ มีความน่าเล่นมากขึ้น และในเกม Final Fantasy XV Windows Edition ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ทาง Square Enix ก็ได้ออกมาบอกว่าตัวเกมจะรองรับ Mod ด้วยเช่นกัน และในวันนี้ทางทีมงาน OS จะมาขอนำเสนอ Mod ที่จะเปลี่ยนตัวละครเอกอย่างเจ้าชาย Noctis ภายในเกมให้กลายเป็น Power Rangers, เครโทสจากเกม God of War, คลาวด์ สไตรฟ์จาก Final Fantasy 7, สควอลล์ เลออนฮาร์ตจาก Final Fantasy 8 รวมถึงมนุษย์แมงมุมอย่าง Spider-Man อีกด้วย
 

    Power Rangers 
    ถือเป็นอีกขบวนการนักสู้ 5 คนที่มีบุคลิก รูปลักษณ์ ท่าทางที่แตกต่างกันออกไป ต้องขอขอบคุณสมาชิก Steam ที่มีชื่อว่า ‘Jazneo’ ที่ได้นำ Mod ตัวนี้มาปล่อยให้โหลดกันฟรีๆ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ steamcommunity


 

    คลาวด์ สไตรฟ์จาก Final Fantasy 7
    ชายหนุ่มผู้เสียความทรงจำ ผู้มีดาบยักษ์เป็นอาวุธ อีกหนึ่งตัวละครขวัญใจแฟนเกมในซีรี่ส์ Final Fantasy งานนี้เปลี่ยนจากเจ้าชายน็อคทิสเป็น คลาวด์ สไตรฟ์ก็ดูดีไม่หยอก สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ที่ steamcommunity


 

    สควอลล์ เลออนฮาร์ตจาก Final Fantasy 8
    ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากใครที่อยากสวมบทเป็นสุดหล่อสควอลล์ เลออนฮาร์ตจาก Final Fantasy 8 ก็สามารถเป็นได้เช่นกัน คลิกโหลดได้ที่ steamcommunity


 

    เครโทสจากเกม God of War
    แบบว่างานนี้พี่เครโทสจากเกม God of War ก็มาปรากฏตัวอยู่ในเกม Final Fantasy XV กะเขาด้วย ขอบอกว่าเป็นอะไรที่เท่มากๆ เลย คลิกโหลดได้ที่ steamcommunity


 

    Spider-Man
    Mod ตัวนี้เป็นฝีมือของคุณ Snacks ที่จะพาเจ้าชายน็อคทิสสวมชุดเป็นมนุษย์แมงมุมอย่าง Spider-Man ที่เห็นแล้วดูแปลกตาไปอีกแบบ คลิกโหลดได้ที่ steamcommunity


    และนี้ก็เป็น Mod ที่ช่วยให้เพื่อนๆ เล่นเกม Final Fantasy XV Windows Edition ได้แปลกตาและได้มุมมองไปอีกแบบ อ๋อๆ เกืยบลืมบอกไป เพื่อนๆ จำเป็นต้องมีโปรแกรม Steam และสมัครสมาชิกเพื่อที่จะดาวน์โหลด Mod เหล่านี้ได้ครับป๋ม

    ที่มา: dsogaming, dsogaming

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้