Black Desert แนะนำอาชีพใหม่ Dark Knight ทำไมตอนนี้คนเล่นเยอะจัง !?

เรียกได้ว่าร้อนแรงกันแบบถึงขีดสุดไปเลยสำหรับการอัพเดตครั้งยิ่งใหญ่ที่ผ่านมาของเกม Black Desert Online ที่มีการเพิ่มอาชีพใหม่เข้ามาในเกมให้ผู้เล่นได้ตื่นตาตื่นใจกันแบบสุดๆ พร้อมกันทีเดียวถึง 3 อาชีพ! และแต่ละตัวก็โดดเด่นน่าเล่นกันเหลือเกิน เริ่มต้นที่ Mystic นักสู้สาวผู้ใช้เพลงหมัดเตะต่อยได้พลิ้วไหวดุจสายวารี และ Striker ชายชาตรีผู้มีร่างกายอันแข็งแกร่งดุจหินผาเป็นศาสตราวุธ แต่ที่กำลังเป็นกระแสแบบสุดๆจนเราจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย กับอาชีพที่กำลังได้รับความรักจากชาวเกมเมอร์กันแบบท่วมท้นอย่าง Dark Knight นักรบสาวแห่งความมืดผู้เก่งกาจและทรงเสน่ห์  วันนี้เราจะพาไปดูกัน Dark Knight เธอมีดีอะไร เพราะอะไรเธอจึงสามารถบุกยึดพื้นที่หัวใจของผู้เล่นชาว Black Desert จนเป็นที่นิยมมากที่สุดในชั่วโมงนี้กันได้นะ !?


รูปลักษณ์ที่สวยงามเกินจะห้ามใจไหว
แน่นอน สำหรับอัศวินรัตติกาลผู้นี้ที่มีรูปโฉมสุดงดงามสะกดใจและเอกลักษณ์อันโดดเด่น ด้วยภูมิหลังของอาชีพที่เป็นเอลฟ์จากดินแดนคามาซิลเวียผู้ใช้พลังแห่งความมืดเป็นอาวุธ ทำให้เธอมีลักษณะที่สง่างาม ลึกลับ น่าเกรงขาม ชวนให้ใครๆก็ตามที่พบเจอต้องหลงรักเหมือนอยู่ในมนต์สะกดอันเย้ายวนชวนฝัน เท่านั้นยังไม่พอ ผู้เล่นทุกคนยังสามารถออกแบบและปรับแต่งรูปลักษณ์กับชุดของเธอได้ตามที่ใจต้องการ เพิ่มเสน่ห์ให้ทุกตัวละครแตกต่างกันไปไม่มีซ้ำอีกด้วย!


รูปแบบการเล่นที่สนุกสนาน ท้าทายผู้เล่น    
ไม่ได้มีดีเพียงความสวยงามเท่านั้น แต่รูปแบบการเล่นของ Dark Knight ก็ยังนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เล่นได้สนุกและหลากหลาย ท้าทายฝีมือผู้เล่นทั้งมือเก่าและใหม่ Dark Knight เป็นอาชีพที่โดดเด่นในเรื่องของการโจมตีที่รุนแรงและเป็นวงกว้าง มีสกิลส่วนใหญ่ที่เป็น AoE ทำให้สามารถจัดการกลุ่มมอนสเตอร์ได้ในการโจมตีเพียงครั้งเดียว ทำให้ในช่วงแรกสามารถอัพเลเวลได้ไว เหมาะสำหรับการฟาร์มมอนสเตอร์แบบสุดๆ!

โดย Dark Knight จะใช้ ‘เครกเมสเซอร์’ ดาบยาวที่สามารถโจมตีพลังเวทมนตร์ มีระยะการโจมตีอยู่ในระยะใกล้จนถึงกลาง สามารถทำคอมโบได้หลากหลาย หากผู้เล่นบริหารจัดการกับมานาและการต่อคอมโบสกิลได้ดี มอนสเตอร์จะเข้าถึงตัวของเราได้ยากมากเลยล่ะ!   แต่ความสามารถด้านการ PvP แบบ 1 ต่อ 1 นั้นอาจจะไม่ใช่คำตอบที่เหมาะสมนักสำหรับเธอ เพราะ Dark Knight เป็นอาชีพที่มีค่าการหลบหลีกที่ต่ำ ค่อนข้างบอบบางเมื่อต้องอยู่เพียงลำพัง และไม่มีสกิลที่จะสามารถจับศัตรูเพื่อหยุดการกระทำได้ แต่เธอเองนั้นจะแข็งแกร่งและมีประโยชน์แบบสุดๆเมื่อได้ต่อสู้แบบ GvG และสงครามต่างๆ เพราะเธอคือหนึ่งในตัวทำดาเมจที่ดีมากที่สุดตัวหนึ่ง  ไม่ว่าจะปาร์ตี้หรือกิลด์ไหนถ้าต้องรบเมื่อใดก็ขาดเธอไม่ได้เลย

การปลุกพลังของ Dark Knight จะทำให้เธอเพิ่มเติมสกิลใหม่ที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเธอจะเปลี่ยนไปใช้ ‘ดาบเดเวียน’ ดาบเวทย์มนต์ที่โจมตีด้วยสกิลได้ทั้งระยะใกล้ กลาง และระยะไกล! แต่นั่นก็ต้องแลกมาด้วยรูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไปจากเดิม การบังคับตัวละครจะมีความยากขึ้นเล็กน้อยและจำเป็นต้องฝึกฝนเพื่อที่จะใช้งานได้อย่างชำนาญ เพราะการต่อสู้ของเธอหลังการปลุกพลังจะเน้นไปที่การโจมตีแบบเวทย์มนต์ผสมกายภาพ ซึ่งต้องใช้เทคนิคในการควบคุมตัวละครที่ดีบวกกับการจัดคอมโบสกิลที่ต้องใช้อย่างเหมาะสมจึงจะดึงศักยภาพของเธอออกมาได้สูงที่สุด ท้าทายผู้เล่นขึ้นไปอีกระดับ !

(การปลุกพลังของอาชีพ Dark Knight จะมาพร้อมกับอีกสองอาชีพใหม่  Mystic และ Striker   ในการอัพเดตแพทช์วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ที่จะถึงนี้! ไปอัพเลเวลรอกันได้เลย)


เล่นตอนนี้ ได้รับของรางวัลสุดพิเศษช่วงกิจกรรมมากมาย !
พิเศษสุดๆ! เมื่อทำการอัพเลเวลของตัวละครของสามอาชีพใหม่อย่าง มิสติก สไตรเกอร์ และดาร์คไนท์ ในช่วงกิจกรรมนี้ เราจะได้รับเทมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ซึ่งไอเทมจะได้รับทุกๆ 10 เลเวลตั้งแต่เลเวล 15 เป็นต้นไป ได้แก่ เลเวล 15, 25, 35, 45 และ 55

ของรางวัลที่จะได้รับในแต่ละการอัพเลเวลมีดังนี้
– เลเวล 15 ได้รับ ทองแท่ง 10G 1 อัน
– เลเวล 25 ได้รับ ทองแท่ง 10G 2 อัน / [ปาร์ตี้] น้ำยาอีลิกเซอร์แห่งประสบการณ์เรืองแสง 10 อัน
– เลเวล 35 ได้รับ ทองแท่ง 10G 3 อัน / หินดำ (อาวุธ) 5 อัน / หินดำ (เกราะป้องกัน) 5 อัน / ตำราการต่อสู้ปิดผนึก (1 วัน) 1 อัน
– เลเวล 45 ได้รับ [กิจกรรม] น้ำตาของเอลีออน 10 อัน / ชิ้นส่วนผลึกดำแข็งแกร่ง 3 อัน / ชิ้นส่วนผลึกดำแหลมคม 3 อัน / คำแนะนำของบาลค์ (+15) 1 อัน
– เลเวล 55 ได้รับ ทองแท่ง 100G 1 อัน / [กิจกรรม] ตำราเร่งทักษะของคลิฟ (1 วัน) 1 อัน / [กิจกรรม] กล่องของขวัญโลเรนกา 2 อัน
ยิ่งผู้เล่นอัพเลเวลในช่วงกิจกรรมมากเท่าไร ก็จะยิ่งได้รับของรางวัลสุดพิเศษเพิ่มมากขึ้นเลยล่ะ เรียกได้ว่าถ้าเล่นตอนนี้มีแต่คุ้มกับคุ้ม ~
ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม – 7 มิถุนายน 2561 !

มาใหม่ ต้องลอง !!
ใช่แล้ว! เพราะ Dark Knight เป็นหนึ่งในอาชีพใหม่สุดๆที่เพิ่งถูกอัพเดตเข้ามาในโลก Black Desert นี้เอง จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพื่อนๆทุกคนควรจะได้มาทดลองเล่น มาลองทำความรู้จักกับอาชีพนี้ว่ามันมีข้อดีข้อเสียอย่างไร จะเล่นสนุกอย่างที่คนอื่นๆว่ากันไหม จะสวยงามชวนหลงใหลแบบที่ลือกันจริงรึเปล่า? อันนี้ต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองแล้วนะ ~

ส่วนใครที่ไปลองเล่นมาแล้ว ถูกใจหรือไม่อย่างไร ลองมาแบ่งประสบการณ์ให้เราฟังกันได้นะ หรือใครที่ได้เล่นอีกสองอาชีพใหม่อย่าง Mystic และ Striker กันแล้ว ก็อย่ารอช้ามาบอกเล่าถึงความรู้สึกกันได้เช่นกัน ที่นี้เลย !

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้