ลุ้นตัวโก่ง! ชมคลิปเกมเมอร์หนุ่มผู้พิชิต Resident Evil 7 ระดับยากสุดแบบสปีดรัน

เมื่อวานนี้ (10 มกราคม 2561) ภายในงาน Awesome Games Done Quick 2018 หรือเรียกย่อๆ ว่า AGDQ 2018 โดยเป็นงานแข่งเกมแบบสปีดรันการกุศลที่จัดขึ้นทุกปีในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้มีไฮไลท์เด็ดอย่างนึงที่ดึงดูดความสนใจผู้ร่วมงานได้มากมายครับ นั่นก็คือการจัดแข่งสปีดรันของเกม Resident Evil 7 ระดับ Madhouse ซึ่งเป็นระดับความยากสูงสุด และ 1 ในผู้เข้าแข่งขันก็คือเกมเมอร์หนุ่มที่ใช้นามแฝงว่า CarcinogenSDA ก็ได้โชว์สเต็ปเทพด้วยการเลือกเล่นระดับ Madhouse จาก New Game บนเครื่อง PC แล้วลุยแบบม้วนเดียวจบ ไม่พึ่งไอเทมพิเศษที่ได้หลังจบเกมแต่อย่างใด ด้วยเวลาเพียง 1 ชั่วโมง 49 นาที 27 วินาที (เวลาที่แสดงในเกมขึ้นว่า 1 ชั่วโมง 48 นาที 38 วินาที) ว่าแล้วไปชมการเล่นของเขาที่คลิปด้านล่างกันเลยครับ

จุดสังเกตอย่างนึงระหว่างที่นาย CarcinogenSDA ได้ใช้ระหว่างเล่นสปีดรันก็คือ เจ้าตัวมีการวิ่งไปในพื้นที่บางจุดเพื่ออาศัยบั๊กหรือจุดบอดของเกมให้ศัตรูหายไปเอง และไม่เกิดซ้ำ เพื่อให้ลุยต่อได้อย่างสะดวกและไม่เปลืองยาหรือกระสุนสู้กับพวกมัน ซึ่งเขาได้ใช้ทริคนี้ค่อนข้างบ่อยในช่วงที่ต้องลุยบนเรือตอนท้ายเกม แต่ก็มีอยู่บ้างที่ทริคของเขาใช้ไม่ได้ผล

อย่างไรก็ตาม ผลงานของ CarcinogenSDA ก็ได้ถูกจดจำให้เป็น 1 ในการเล่นสปีดรันที่ยอดเยี่ยมที่สุดของงาน AGDQ 2018 ไปแล้วเรียบร้อย

เครดิต: Kotaku

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้