อย่างกับถูกหวย! 5 อันดับ Item ที่ขายได้ราคาแพงสุดๆ จาก Steam Market

     เล่นเกมอยู่ดีๆ งานนี้อาจมีรวยกันไปข้าง! สำหรับเกมบน Steam อย่าง Counter-Strike: Global Offensive และ Dota 2 ที่จะมีระบบสุ่มของจำพวกสกินทั้งหลาย ซึ่งบางชิ้นจัดเป็นของที่หายากมากๆ! ซึ่งเจ้า Item เหล่านี้ใครที่ได้ไปครอบครองก็ถือได้ว่าเป็นบุญจริงๆ โดยการจัดอันดับในครั้งนี้จะรวม Item ที่ขายนอกระบบ Steam ด้วยนะครับ (ระบบ Steam Market สามารถตั้งราคาได้สูงสุดแค่ที่ 63,000 บาท เท่านั้นรวมภาษี) จะมีชิ้นไหนเจ๋งๆ กันบ้าง ไปดูกันเลย!


อันดับ 5 : Hiko’s Stattrak Karambit Case Hardened Minimal wear Blue Gem


อันดับ 4 : Stattrak Karambit Crimson Web Factory New

     อีกหนึ่งมีด Karambit จากเกม CS:GO อีกเช่นเคย ด้วยสีแดงพร้อมลายใยแมงมุมรวมไปถึงความแรร์ของมัน ทำให้เจ้ามีดเล่มนี้เคยขายออกได้สูงสุดที่ราคา 30,000$ (1,018,000 บาท) ผ่านทาง Bitcoin คนซื้อนี่ต้องบอกเลยว่าใจมากๆ!


อันดับ 3 : Ethereal Flame Pink War Dog

     เปลี่ยนบรรยากาศมาที่เกม Dota 2 กันบ้าง สำหรับของชิ้นนี้เป็นสกินให้กับไก่ส่งของ และราคาที่เคยขายได้สูงสุดอยู่ที่ 38,000$ (1,289,000 บาท) โดยผู้เล่นที่ชื่อ Paada ซึ่งได้ขายที่เว็บไซต์ Reddit ในส่วนห้องค้าขายนี่เอง


อันดับ 2 : Karambit Case Hardened Blue Gem

     กลับมาที่ CS:GO อีกครั้งกับมีด Karambit อีกเช่นเคย สำหรับเจ้ามีดตัวนี้นี่ราคาเวอร์มากๆ! โดยขายออกไปได้ด้วยราคา 55,000$ (1,866,000 บาท) โดยการซื้อขายครั้งนี้เกิดขึ้นผ่าน Bitcoin นั่นเอง คนขายนี่รวยทันตาเลยทีเดียว


อันดับ 1 : Blue Karambit Case Hardened in Factory New


     แต่ละชิ้นนี่ราคาโหดๆ ทั้งนั้นเลยทีเดียว หลายๆ คนอาจจะรู้สึกว่าราคานี้มันขายได้จริงๆ เหรอ? ซึ่งตรงนี้ต้องเข้าใจก่อนว่าค่าครองชีพของประเทศอื่นนั้นสูงกว่าของประเทศไทยพอสมควร แต่ถึงอย่างนั้นในประเทศไทยยังมีการซื้อขายการ์ดบอสในเกม Ragnarok ในราคาเฉียดๆ ครึ่งล้านกันมาแล้วเหมือนกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับจังหวะหลายๆ อย่างด้วย ไม่ว่าการได้ของชิ้นนั้นมาเป็นคนแรกๆ ก็มีส่วนช่วยให้ขายราคาสูงได้มากเลยทีเดียว ซึ่ง Item ที่กล่าวมาข้างต้น บางชิ้นก็ราคาตกมามากกว่าราคาที่เคยขายได้แพงที่สุดไปมากเหมือนกัน ว่าแต่เพื่อนๆ คนไหนเคยขายของในเกมได้ราคาสูงๆ บ้าง? นำมาแชร์กันได้นะครับ

Source : Valve Guides

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้