Dragon Slayer เตรียมพบกับจอมเวทผู้หยั่งรู้ Wizard มีนาคมนี้

Dragon Slayer (www.facebook.com/DSOThailand) จะมาแนะนำอาชีพที่น่าเล่นอีกอาชีพนึงนะครับ นั่นก็คืออาชีพ "Wizard" นั่นเอง พร้อมเปิดให้บริการมีนาคมนี้ ทีมงานขอบอกก่อนว่าอาชีพนี้สามารถควบคุมธาตุต่างๆ ได้อย่างดี อาชีพนี้สามารถสร้างพลังโจมตีที่รุนแรงมากๆ และยังสามารถเคลื่อนไหวได้ตามใจต้องการ พร้อมแล้วหรือยังที่จะไปเรียนรู้กับอาชีพนี้กันมากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยครับ

อาชีพ Wizard

            อาชีพนี้มีพลังในการควบคุมธาตุต่างๆ เขาสามารถสร้างพลังโจมตีที่รุนแรงมากๆ และสามารถควบคุมขอบเขตการทำลายล้างได้ดีมากๆ มีวิชาที่สามารถเคลื่อนไหวตามใจต้องการได้โดยให้เพื่อนๆ กำหนดพื้นที่ๆ เขาจะไป เขาก็สามารถไปตามใจอย่างที่เพื่อนๆ ต้องการ ทีมงานขอบอกก่อนเลยว่าอาชีพนี้เป็นอาชีพที่น่าเล่นมากๆ

การอัพ Status

            เกม Dragon Slayer นั้นมีการอัพ Status ให้เลือกอัพมากมาย เช่น ATK > CRIT DMG > CRIT > HP > DEF ทีมงานต้องขอบอกเพื่อนๆ ก่อนว่าอาชีพนี้ควรอัพค่า Status ตรง CRIT นะครับ เพราะค่า CRIT จะทำให้ Skill รุนแรงมากขึ้น และในส่วนที่เหลือนั้นสามารถอัพ HP หรือ DEF ก็อยู่ที่ผู้เล่นนะครับว่าจะเอาส่วนที่เหลือไปไว้ตรงไหน แต่หลักๆ นั้นควรอัพ CRIT เพื่อที่จะให้การโจมตีของอาชีพนี้มีความรุนแรงมากขึ้น

เราไปรู้จักกับ Skill กันดีกว่าครับเพื่อนๆ

            Skill นั้นแบ่งออกเป็น 2 อย่าง คือ Skill ติดตัว Skill ประเภทนี้เราจะสามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะมี Cooldown ไม่มาก ส่วนอีกประเภทคือ Skill ที่เพื่อนๆ จะต้องเล่นเก็บ LV เพื่อที่จะปลดล็อกมัน Skill ประเภทนี้จะมีพลังโจมตีหรือพลัง Support นั่นเองครับ แต่จะมี Cooldown ที่ใช่เวลาพอสมควรนะครับเพื่อนๆ

เรามารู้จัก skill ติดตัวต่างๆ กันนะครับว่าเป็นยังไง

            Skill ประเภทนี้เมื่อกด SkillMagic Swing ครับ 2>3 > 4 >ครั้งแล้ว Skill ประเภท Mystic Fight Back > Magic Whipping > Light Energy Impact ก็จะทำงาน Auto เอง ซึ่งแต่ละ Skill นั้นก็จะมีค่า Support ที่แตกต่างกัน

เรามาดู Skill ที่เพื่อนๆ จะต้อง ปลดล็อก ตาม LV. ที่กำหนดกันนะครับ

            Skill นี้เป็นการรวมพลังเวทไว้ที่คฑาของเรา และปล่อยพลังออกมาอย่างรวดเร็ว จะทำให้ศัตรูที่อยู่รอบๆ ลอยออกไปและสร้างความเสียหาย 261% ของ DMG

            Skill นี้เป็นการสร้างกระสุนเวทออกมาหลายๆ ลูก และลูกกระสุนนั้นจะเป็นลูกกระสุนสายฟ้า สร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง

            Skill นี้เป็นการสร้างประตูแห่งกาลเวลา เพราะจะเคลื่อนที่ได้ในชั่วพริบตาไปในที่ตำแหน่งที่กำหนดและดูดซับพลังมารักษาตัวเอง และพลังที่อยู่รอบตัวเราจะสร้างความเสียหายต่อเป้าหมาย สร้าง DMG ได้ 129%

            Skill นี้เป็นการสร้างลูกบอลไฟฟ้าที่สร้างจากพลังของคฑา ลูกบอลไฟฟ้านี้จะค้นหาเป้าหมายที่ใกล้ที่สุดเพื่อสร้างความเสียหายอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง 252%

            Skill นี้เป็นการสวดขอพรต่อวิญญาณแสง พลังแห่งการทำลายล้างแห่งแสงเพื่อสร้างความเสียหายต่อศัตรูใกล้ๆ อย่างต่อเนื่อง 80% ของ DMG

            Skill นี้เป็นการสร้างขอบเขตที่จะสร้างพลังเวทออกมา สร้างการเผาผลาญในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง สร้าง DMG 450 % ต่อเป้าหมายที่โดน Skill นี้

            Skill นี้เป็นการรวมพลังธาตุน้ำแข็งในอากาศ เพื่อที่จะสร้างพลังแช่แข็งอย่างต่อเนื่อง สร้างความเสียหาย 360% ต่อเป้าหมาย

            เป็นไงกันบ้างครับเพื่อนๆ กับอาชีพ Wizard ทีมงานขอบอกเลยว่าอาชีพนี้น่าเล่นมากๆ เพื่อนๆ คงรอเล่นอาชีพนี้กันเยอะน่าดู ได้ทั้ง Skill รุนแรงและยังสามารถโจมตีระยะไกลได้ดีด้วย วันนี้ทีมงานขอตัวลาไปก่อนนะครับ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/DSOThailand

ลิงค์ข่าว-http://winner.co.th/shownews.php?id=23452&type=7
ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้