Forsaken World แนะนำ 5 เผ่า 8 อาชีพ ที่คุณจะได้สัมผัสในเซิร์ฟเวอร์ไทย

Forsaken World แนะนำ 5 เผ่า 8 อาชีพ
24 พฤษภาคมนี้ได้มันส์แน่นอน

• 5 เผ่าหลายสไตล์
ในโลกของ Forsaken World ผู้เล่นสามารถเลือกเผ่าได้ 5 เผ่า และแต่ละเผ่าก็จะมีสายอาชีพให้ผู้เล่นเลือกตามความถนัดของผู้เล่นนั้นๆ เรามาดูเผ่าในเกมของ Forsaken World กัน

เผ่า Stonemen (สโตนแมน)

 

เป็นเผ่าที่กล้าหาญและแข็งแรงที่สุด นอกจากจะเกิดมาเป็นนักรบโดยธรรมชาติแล้ว Stonemen ยังมีทักษะเฉพาะอีกอย่างหนึ่งคือการตีเหล็ก โดยเฉพาะการสร้างอาวุธอันทรงพลังทั้งหลาย Stonemen มีชื่อเสียงในเรื่องความกล้าหาญไม่กลัวตายและพร้อมที่จะยืนในแนวหน้าการรบ ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นพันธมิตรที่ขาดไม่ได้ และสามารถช่วยพลิกสถานการณ์การรบได้เป็นอย่างดี คำกล่าวที่ว่า “ที่ไหนมี Stonemen ที่นั่นไม่มีอันตรายสำหรับเผ่าอื่น” จึงเป็นคำกล่าวที่ไม่เกินเลยแม้แต่น้อย

เผ่า Elves (เอลฟ์)

 

เป็นเผ่าที่สวยงามที่สุดในโลก Eyrda ความหลงใหลในธรรมชาติและความศรัทธาที่มีต่อเทพเจ้าทำให้พวกเขาเป็นนักรบที่ได้รับพรจากพระเจ้า สูงส่ง, ชาญฉลาด และสวยงาม คือคำจำกัดความของ Elves พวกเขาอาจจะเมินเฉยต่อสิ่งใดที่ไร้ซึ่งความสวยงาม โดยเฉพาะพวกกล้ามโตๆ หรือคนแคระที่เตี้ยล่ำ Elves จึงมักจะถูกมองจากเผ่าอื่นว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่เย่อหยิ่ง

เผ่า Dwarves ( คนแคระ)

 

เป็นเผ่าที่เก่าแก่ที่สุดใน Eyrda ทั้งยังเป็นเผ่าที่มีเทคโนโลยีก้าวหน้าที่สุด นอกจากความ เตี้ย, ล่ำ และอึด ของ Dwarves แล้ว จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือฝีมือของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการขุดทำเหมือง, การตีเหล็ก หรือ การประดิษฐ์คิดค้นสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะเครื่องมือชั้นดีทั้งหลาย แม้ว่าจะไม่สนใจเรียนรู้เวทมนตร์ แต่ Dwarves เป็นเผ่าที่ขยันและทำงานหนักเป็นที่หนึ่ง และมีความใกล้ชิดกับเผ่า Humans ซึ่งมีความคิดสร้างสรรค์สูง
 
เผ่า Humans ( มนุษย์)

 

การปรับตัว, ศักยภาพในการเรียนรู้ และพรสวรรค์ของเผ่า Human ทำให้เผ่านี้มักจะได้รับตำแหน่งผู้นำในช่วงเวลาสำคัญของดินแดน Eyrda พวกเขามีคุณสมบัติผู้นำตั้งแต่เกิด โดยในประวัติศาสตร์มักมีพวกเขาเป็นวีรบุรุษที่นำผู้อื่นผ่านช่วงเวลาอันขัดแย้งและเป็นอันตรายมานับไม่ถ้วน ด้วยการบูชาเทพ Vyda ผู้เป็นตัวแทนของปัญญาและวิญญาณ เผ่า Humans จึงมีพรสวรรค์ในการเรียนรู้และมีความคิดสร้างสรรค์สูง ซึ่งพวกเขามักจะแลกเปลี่ยนสิ่งเหล่านี้กับเผ่า Dwarve

เผ่า Kindred ( คินเดริด )

 

เป็นเผ่าที่มีความลึกลับมากที่สุดเผ่าหนึ่ง เผ่า Kindred เกิดขึ้นมาเมื่อ Shylia ซึ่งมีเชื้อสายเทพอยู่ในตัวครึ่งหนึ่ง ได้คบหากับ Herhevid ผู้มีชื่อเสียงแห่งเผ่า human เมื่อ Herghevid แก่ตัวลงและใกล้เผชิญกับความตาย Shylia ได้ถ่ายเลือดของเธอใส่ลงในร่างของเขา ส่งผลให้เขาได้รับความเป็นอมตะ ต่อมาทายาทของทั้งสองได้ขยายดินแดนและเป็นที่รู้จักในชื่อ Kindred แม้ Kindred จะสืบเชื้อสายมาจาก Humans, แต่ความริษยาในความเป็นอมตะ, พลังกายอันมหาศาล และรูปลักษณ์ที่ดูสมบูรณ์แบบของเผ่า Kindred ทำให้ทั้งสองเผ่านี้ไม่ลงรอยกันมาตลอด

• แนะนำอาชีพใน Forsaken World
อยากเล่น Forsaken World แล้วล่ะสิ? เรามาเริ่มกัน! เมื่อท่านเลือกได้แล้วว่าจะเล่นเผ่าไหน ต่อมาท่านอยากทราบว่าเผ่านั้นมีอาชีพใดให้เลือกเล่นบ้าง เราขอบอกไว้ก่อนว่า ไม่ใช่ทุกอาชีพที่จะมีให้เลือกเล่นในทุกเผ่า และมีหลายอาชีพที่สะท้อนถึงจุดเด่นของแต่ละเผ่า ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นของตัวท่านเอง ท่านสามารถเลือกเล่นอาชีพ Warrior, Protector, Mage, Priest, Assassin, Marksman, Vampire หรือ Bard
   
มาดูรายละเอียดกัน เราแบ่งสายอาชีพทั้งแปดที่เลือกเล่นได้สำหรับแต่ละเผ่าออกมาเป็นตาราง ให้ท่านเลือกพิจารณาเผ่า/อาชีพที่ต้องการจะเป็น

Warrior (วอร์ริเออร์)
กวัดแกว่งดาบคู่ขนาดใหญ่อันเป็นสัญลักษณ์คู่กายโค้งคำนับต่อ Hossinger Apelio ยอดวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ของอาชีพนี้ Warriors แข็งแรงและมีทักษะต่อสู้ขั้นสูง ทำให้พวกเขาต่อสู้ได้อย่างดุดัน เผ่าที่เลือกได้ Humans และ Elves

Protector (โปรเทคเตอร์)
Protector กล้าหาญ, ไร้ความกลัว, ปกป้องสหายของพวกเขาในการต่อสู้โดยการเอาตัวเองเข้ารับแทน Protector จะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องสหายร่วมรบของพวกเขาจนกว่าชีวิตของตนเองจะหาไม่ เผ่าที่เลือกได้ Stonemen

Mage (เมจ)
 Mages ครอบครองพลังแห่งธาตุต่างๆ และสามารถกลั่นธาตุมนตร์ในอากาศให้กลายเป็นคาถาต่างๆ ด้วยศาสตร์แห่งความตายนี้ Mages จึงเป็นอาชีพที่โดดเด่นและเป็นที่เกรงกลัว อันเนื่องมาจากคาถาอันทรงพลังของพวกเขา เผ่าที่เลือกได้ Humans และ Kindred

Priest (พรีส)
Priests มีบทบาทสำคัญเสมอมาตั้งแต่การต่อสู้ในอดีต ทั้งการควบคุมการเปลี่ยนร่างเทพของตน และการฮีลเพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บของเพื่อนร่วมทีม ด้วยศรัทธาอันแน่วแน่และมีจิตใจอันเมตตา ทำให้ Priests ได้รับพรในการรักษาผู้บาดเจ็บจากเหล่าทวยเทพ เผ่าที่เลือกได้ : Humans และ Elves

Marksman (มาร์คแมน)
ด้วยความแข็งแรงของนิ้วชี้และความนิ่งของมือ ทำให้เหล่า Marksmen สามารถสังหารศัตรูได้จากระยะไกล ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงทำให้ Marksmen มีอาวุธทรงพลังซึ่งช่วยให้พวกเขาโจมตีศัตรูได้หลายครั้งก่อนที่จะถูกเข้าประชิดตัว สำหรับ Marksmen แล้ว หากไม่สามารถเข้าถึงตัวได้ แม้จะมีศัตรูบุกมากี่กลุ่มก็จะต้องถูกกำจัดหมดสิ้นแน่นอนเผ่าที่เลือกได้ Dwarves

Vampire (แวมไพร์)
Vampires เป็นเลิศในการต่อสู้ระยะประชิดและยังชำนาญเวทมนตร์ เลือดของพวกเขามีพลังชีวิตของราชาแวมไพร์ไหลเวียนอยู่ ซึ่งสามารถใช้ในระหว่างต่อสู้เพื่อปลดปล่อยเวทมนตร์อันรุนแรงหรือการโจมตีปางตาย หรือ นอกจากนี้ Vampires สามารถใช้เลือดของตนเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนร่วมทีมของตน Vampires เป็นอาชีพที่ลึกลับและมักจะใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้ได้อย่างชาญฉลาดอยู่เสมอ เผ่าที่เลือกได้ Kindred

Bard (บาร์ด)
Bards มักจะพกพิณเล็กๆ ติดตัวไว้เสมอซึ่งจะใช้เวลาเล่าเรื่องราวของเหล่าวีรบุรุษและวีรกรรมของพวกเขาตอนที่ผจญภัยไปทั่วแผ่นดิน ส่วนในการต่อสู้ Bards สามารถควบคุมเสียงดนตรีของตนให้เป็นอาวุธทำร้ายศัตรูหรือช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม บ่อยครั้งที่ Bard ถูกประเมินในการต่อสู้ต่ำเกินไป ทั้งๆ ที่พวกเขาสามารถเล่นดนตรีที่ส่งผลต่อทุกคนที่ได้ยินเสียงเพลง ซึ่งทำให้พวกเขาต่อสู้ได้อย่างหลากหลายรูปแบบ มีคนจำนวนไม่น้อยที่เชื่อว่าเสียงดนตรีขับขานของ Bard สามารถช่วยให้โลกหลุดพ้นจากความชั่วร้ายทั้งปวงลงได้ เผ่าที่เลือกได้ Elves

ใครรอเล่นก็อีกไม่นานแ้ล้วนะคะ 24 พฤษภาคมนี้ อยากเล่นเผ่าไหน อาชีพไหนก็เล็งกันไว้ได้เลย

จากนิตยสาร Weekly Online ฉบับที่ 462

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้