Xshot ประกาศผล 6 แคลนแกร่งคว้าแชมป์ Xshot Online Competition

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Xshot ประกาศผลการแข่งขันรายการ Online Competition ซึ่งผ่านพ้นไปแล้ว 4 สัปดาห์กับการค้นหาสุดยอดแคลนที่เปี่ยมล้นด้วยฝีมือจากแคลน Xshot ทั่วประเทศ การแข่งขันครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้น้องๆ เกมเมอร์ FPS ได้ก้าวสู่ความเป็นนักกีฬา E-sport อย่างแท้จริง โดยการแข่งขันครั้งนี้เหล่านักกีฬา Xshot สามารถร่วมประลองกันได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่มีแคลนและรวมทีมเข้าแข่งขันในห้อง Clan Battle การแข่งขันในแต่ละรอบนั้นจะถูกสะสมเป็นคะแนน และเมื่อครบแต่ละสัปดาห์เราก็จะได้ทราบว่าแคลนใดเป็นสุดยอดแชมป์ประจำสัปดาห์ที่สำคัญการแข่งขัน Clan Battle ซึ่งถูกดำเนินไปพร้อมกันทั้ง 2 เซิร์ฟคือเซิร์ฟ First Blood และเซิร์ฟ Double Kill ไปติดตามบทสรุปครั้งนี้กันครับว่าแต่ละแคลนผ่านเส้นทางอะไรมาบ้าง

เซิร์ฟเวอร์ First Blood แคลนที่มีคะแนนสูงสุด 1-3 อันดับ มีดังนี้
อันดับที่ 1 ได้แก่แคลน MafiaSword
อันดับที่ 2 ได้แก่แคลน Finishz
อันดับที่ 3 ได้แก่แคลน PiiPo
 

เซิร์ฟเวอร์ Double Kill แคลนที่มีคะแนนสูงสุด 1-3 อันดับ มีดังนี้
อันดับที่ 1 ได้แก่แคลน PoSeiDon
อันดับที่ 2 ได้แก่แคลน WoW
อันดับที่ 3 ได้แก่แคลน Phoenix
 

หมายเหตุ :
ให้หัวหน้าแคลนในปัจจุบันทั้ง 6 แคลนติดต่อกลับเพื่อรับรางวัลที่ E-mail : gmxshot@hotmail.com โดยระบุข้อมูลดังนี้
-หัวข้ออีเมลระบุว่า : รับรางวัล Online Competition
-ระบุ ID หัวหน้าแคลน (ปัจจุบัน), ชื่อแคลน, Server ที่เล่น
-เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ
-ทีมงาน Xshot ขอสงวนสิทธิ์ส่งรางวัลให้กับหัวหน้าแคลนเท่านั้น และข้อมูลต้องระบุมาตามที่กำหนด
-บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัดขอสงวนสิทธิ์ในเปลี่ยนแปลงของรางวัลและเงื่อนไขตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 

เริ่มที่การแข่งขันในสัปดาห์แรกของเซิร์ฟ First Blood ประจำวันที่ 10/4/2012

สัปดาห์ที่ 2 เซิร์ฟ First Blood ประจำวันที่ 17/4/2012 

สัปดาห์ที่ 3 เซิร์ฟ First Blood ประจำวันที่ 24/4/2012

สัปดาห์ที่ 4 เซิร์ฟ First Blood ประจำวันที่ 2/5/2012

สำหรับการแข่งขันเซิร์ฟ FB มีแคลนดังมากมายลงชิงชัย อาทิ MafiaSword, LoveF amily, OiShiGreenTz, Finishz, TBoNEallway, LaDiesX, AntiVirus, Universe, PiiPo, SiRyeSsiR, BanKok, PaKaPong, nice2meetyou, FreeStyleCaP, Petronas, ExTra, BeckHam, Owen, MosChino, BreakingDawn, Finals ฯลฯ แต่ทั้งหมดนี้ย่อมมีเพียง 3 แคลนเท่านั้นที่จะได้แชมป์พร้อมรางวัลมากมายไปครอบครอง
 

แคลนที่คว้าอันดับ 1 ได้แก่ MafiaSword คะแนนรวม 118,220 สำหรับแคลน FS นั้นดูจะโดดเด่นเพราะเป็นแคลนที่ชอบการแข่งขันแบบ Clan Battle สมาชิกส่วนใหญ่จะออนไลน์เล่นเกมตลอดทำให้เทคนิคในการเล่นนั้นมีการปรับเปลี่ยนได้อย่างดีในการแข่งขันตลอด 4 สัปดาห์นั้น MFS ทำได้ดีทีเดียว สามารถแข่งขันแบบติด 1 ใน 3 อันดับได้ตลอดทำให้คะแนนรวมสะสมเป็นอันดับคว้าแชมป์ไปอย่างสนุกสุดมันส์
 

อันดับ 2 ได้แก่แคลน Finishz สำหรับแคลนนี้ถือเป็นแคลนใหญ่ที่มีสมาชิกมากจัดว่าเป็นมือวางอีกทีมเลยก็ว่าได้ ด้วยประสบการณ์ที่เล่นเกม Xshot มานานก็พียงพอให้คว้าอันดับ 2 ไปครอง ซึ่งจุดที่ต้องพยายามปรับคงเป็นการหมั่นขยันฝึกซ้อมให้ทีมตัวเองนั้นติด 1 ใน 3 ให้ได้ในแต่ละสัปดาห์ เพราะจากข้อมูลการแข่งในช่วงสัปดาห์ที่ 2 และ 4 Finishz พลาดท่าตกลงไปถึงอันดับ 6 เลยส่งให้คะแนนที่สะสมมายังทำได้ไม่ดีนัก
 

และแล้วก็มาถึงอันดับ 3 นั๋นก็คือทีมแคลน PiiPo สำหรับ PiiPo ในช่วง 2 สัปดาห์แรกนั้นออกสตาร์ทได้ดี เลยสามารถคว้าแชมป์ประจำสัปดาห์ที่ 2 ได้อย่างพลิกความคาดหมาย แต่ยิ่งแข่งไปอันดับก็ยิ่งตกลงเรื่อยๆ ทำให้ทีมนั้นต้องเสียโอกาสเก็บคะแนนในส่วนนี้ไป การลงแข่งขันในรายการนี้ถือเป็นการบ้านที่แคลน PiiPo ต้องนำไปปรับเพื่อการแข่งขันในรายการต่อไป

เอาล่ะครับถึงเวลาไปดูการแข่งขันฝั่งเซิร์ฟ Double Kill กันบ้างครับสำหรับเส้นทางฝั่งนี้ถือว่าร้อนแรงไม่แพ้กัน ด้วยการต่อสู้ของเหล่าแคลนดังมากมายตลอด 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผลงานที่เหล่านักรบมือปืนทั้งหลายทำได้มีดังนี้
 

การแข่งขันในสัปดาห์แรกของเซิร์ฟ Double Kill ประจำวันที่ 10/4/2012

สัปดาห์ที่ 2 เซิร์ฟ Double Kill ประจำวันที่ 17/4/2012

สัปดาห์ที่ 3 เซิร์ฟ Double Kill ประจำวันที่ 24/4/2012

สัปดาห์ที่ 4 เซิร์ฟ Double Kill ประจำวันที่ 2/5/2012

สำหรับการแข่งขันเซิร์ฟ DK มีแคลนดังมากมายร่วมลงชิงชัย อาทิ VodkA, Phoenix, PoSeiDon, WoW, NoFear, FreeStyle, Flower, Horiken, HARMONIC, BuriramPEA, RoogKartTeam, PowerZ, Expert ,  Stαndby, Knight, Fireyer, Rsclup, CinDerelLa, Banana, WingCross, Rose, AndyArie, PsyCho, Drama, Stroke, Olives, WINNING, MiNi, Doo…X, Tikie, The HellGate, Exhaust, PerFect ฯลฯ เรียกว่าแคลนในเซิร์ฟนี้พร้อมใจกันลงแข่งอยากมากมายเลยการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ในเซิร์ฟนี้ดูเหมือนจะมีการพลิกโผได้ตลอดจริงๆ หลังจากฟันฝ่าสนามรบมา 4 สัปดาห์ 3 แคลนที่ได้แชมป์มีดังนี้
 

อันดับที่ 1 แคลน PoSeiDon สำหรับแคลนนี้โดดเด่นเรื่องความสามัคคีของทีมสมาชิกแคลนที่ขยันซ้อมขยันแข่งกับทีมต่างๆ มากมายอีกผลงานที่สม่ำเสมอของพวกเขา ทำให้รั้งอันดับ 1 ได้ตลอด 4 สัปดาห์ส่งผลให้คว้าแชมป์ไปตามคาดหมาย
 

อันดับที่ 2 แคลน WoW กับชื่อง่ายๆ แต่ฝีมือไม่ง่าย นี่คืออีกแคลนที่ทำผลงานได้ดีตลอด 2 สัปดาห์สุดท้ายด้วยการเล่นแบบทีมได้ดี อีกทั้งความเก๋าของผู้เล่นที่เล่น Xshot มานาน ทำให้การไต่อันดับจากสัปดาห์ที่ 3 และ 4 ก็เพียงพอแล้วที่จะคว้าอันดับ 2 ในเดือนนี้ไปครอง
 

สำหรับอันดับ 3 คือแคลน Phoenix แคลนนกไฟอมตะที่ฟอร์มการเล่นสม่ำเสมอรักษาระดับทีมตัวเองได้ดีติด 1 ใน 6 อันดับตลอด 4 สัปดาห์ ผลงานที่โดดเด่นที่สุดคงจะเป็นสัปดาห์ที่ 2 ที่สามารถคว้าอันดับ 2 มาครองได้ ส่งผลให้คะแนนรวมติด 1 ใน 3 ทันที และในรายการต่อไปพวกเขาตั้งเป้าว่าต้องได้ดีกว่าอันดับ 3 แน่นอน!

ขอแสดงความยินดีกับทั้ง 6 แคลนดังด้วยครับ นี่เป็นเพียงเส้นทางสายหนึ่งที่เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น การแข่งขันยังดำเนินต่อไปตลอดปี 2012 นี้ ยังไงก็ขอให้ทุกแคลนโชคดีในการแข่งนะครับ สำหรับแคลนต่างๆ ที่สนใจจะลงแข่งขันรายการ Xshot Online Competition สามารถลงแข่งขันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เพียงเหล่านักรบ Xshot มีแคลนก็สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ทันที โดยนัดเพื่อนในแคลนไปที่ชาแนล Clan Battle ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. หรือติดตามรายละเอียดผลการแข่งขันแบบอัพเดตได้ทาง www.xshot.in.th ในส่วนของหน้าแคลน
 

ที่มา http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=12513&type=7

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้