Tt eSPORTS ใจป้ำ! พร้อมเป็นสปอนเซอร์ของรางวัล HoN Thailand Online Tournament เต็มตัว ประเดิมซีซั่นแรกด้วยมูลค่ารวมกว่า 3 หมื่นบาท!

 

       ข่าวดี! สำหรับนักกีฬา E-Sport ทุกคน!! กับการแข่งขัน Heroes of Newerth Thailand Online Tournament Season 1: Bloodlust of Newerth ออนไลน์ทัวนาเมนท์แรกในประเทศไทย ที่ได้รับความกรุณาจาก Tt eSPORTS ก้าวมาเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนการแข่งขันและของรางวัลอย่างเต็มตัว!

     โดยการแข่งขัน Heroes of Newerth Online Tournament Season 1: Bloodlust of Newerth ที่มีเงินรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศจำนวน 3,000 บาท และรองชนะเลิศจำนวน 2,000 บาทแล้ว ยังจะได้รับสนับสนุนอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันจาก Tt eSPORTS รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 30,000* บาทอีกด้วย โดยเพิ่มของรางวัลเป็นอุปกรณ์การแข่งขันซึ่งจะมอบให้สำหรับลำดับที่ 3 (ทั้ง 2 ทีม) ด้วยเช่นกัน 

 ภาพตัวอย่างของรางวัลที่ทาง Tt eSPORTS สนับสนุน

*หมายเหตุ: มูลค่าของของรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมภายหลัง

     Heroes of Newerth Online Tournament Season 1: Bloodlust of Newerth เปิดรับสมัครทีมเข้าแข่งขันตั้งแต่วันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ http://hon.os.co.th/ และ http://www.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=84251 (เว็บบอร์ดสำหรับพูดคุยและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันโดยเฉพาะ) ค่ะ

เกี่ยวกับ Tt eSPORTS

     Thermaltake เป็นตราสินค้าที่เป็นที่รู้จักกันดีในตลาด PC DIY และอุปกรณ์ Gaming Chassis, Coolers and Power Supplies ระดับ High-end เป็นเวลาหลายปีกระจายทั่ว โลกรวมทั้ง : ยุโรป, อเมริกา, ออสเตรเลีย, เอเซีย, จีน, โอเชียเนีย,รัสเซีย และประเทศไทย สำนักงานใหญ่ของพวกเขาจะอยู่ในไต้หวันความโดดเด่นของตราสินค้าซึ่งมีลักษณะ เฉพาะออกแบบให้มีความแข็งแกร่งและทันสมัยทำให้ Thermaltake เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างนวัตกรรม แห่งความล้ำสมัยตื่นเต้น เร้าใจ สำหรับคอเกมและผู้ที่ชื่นชอบ 

     Tt eSPORTS โดย Thermaltake เป็นสร้างขึ้นเพื่อผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ใช้ในการเล่นเกมโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น เมาส์ คีย์บอร์ด เฮดเซท ฯลฯ เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ WCG 2010 และเป็นผู้สนับสนุนหลักเกี่ยวกับอุปกรณ์ Gaming กว่า 600 Pro-Gamer ใน 50 ประเทศทั่วโลกที่ WCG 2010 Grand Final ซึ่งจัดขึ้นที่ Los Angeles ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 30 กันยายน — 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา  และ JEDI และ TK Com ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ทุกชนิด ภายใต้ Brand Tt eSPORTS ในประเทศไทยอีกด้วย

Tt eSPORTS (ประเทศไทย) เชื่อว่า Challenge is the game "ความท้าทายคือเกม" สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
http://ttesports.com/
http://www.facebook.com/Ttesportsthailand

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้