เตรียมตัว Open Beta Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก พบกัน 29 พฤศจิกายน นี้ ณ จามจุรี สแควร์

          สวัสดีครับเหล่าสาวก Sangokushi ทั้งหลาย วันนี้ผมมีกิจกรรมดีๆ ที่เตรียมต้อนรับการ Open Beta มาฝากครับ ซึ่งจริงๆ แล้วนั้นมีกิจกรรมมากมายหลายอย่างกันเลยทีเีดียว แต่วันนี้ผมขอนำกิจกรรมแรกมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันก่อนนะครับ

          กิจกรรมแรกของ Sangokushi นั้นก็คือ การคัดเลือก "มหาเก่ง" หรือผู้ที่ได้รับการจัดอันดับ "ที่หนึ่ง" ในประเภท "ทั่วไป" โดยผู้ที่สามารถยึนหยัดอยู่ในอันดับหนึ่งได้ ในวันที่ 28 พ.ย. 53 เวลา 24.00 น. ซึ่งก็คือ ช่วงสิ้นสุด Close Beta Test นั้น จะได้รับรางวัลเป็น iPad 32GB 3G+wifi 1 เครื่อง เป็นการตอบแทน

        ใครจะเป็นผู้ที่ได้ชื่อว่า "มหาเก่ง" นั้น ต้องมาลุ้นกันครับ สำหรับการประกาศผลนั้น จะประกาศให้ทราบผ่านทางหน้าเว็บของ Sangokushi ในวันที่ 29 พ.ย. 53 เวลา 01.00 น. และเราจะทำทุกวิถึทาง ไม่ว่าท่านผู้นั้น จะอยู่ที่ไหนในประเทศไทย เราจะพาตัวท่าน มาที่งาน Grad Opening Sangokushi มหาสงครามสามก๊ก @ Chamchuri Square ให้จงได้ 

        โอกาสในครั้งนี้ อยู่ในมือ ท่านเจ้าเมืองทุกท่านแล้ว !!! อยู่ที่ว่าใครจะเป็นหนึ่งในใต้หล้าที่จะได้รับมันไป รางวัลและกิจกรรมยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ครับ สาวกทั้งหลายโปรดติดตามตอนต่อไป!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้