ชาวโสมไม่เชื่อ VDO B&S เหมือนเกมยังไม่เสร็จผู้บริหาร NCSoft แจง เจอกัน GStar เปิดจริง 2011!!

      หลังจากข่าวคราวก็กระพือกันมาเรื่อยๆ กับเกมที่หลายๆ คนตามติดกันมานาน Blade & Soul ที่ล่าสุดเผย Teaser ตัวใหม่ว่าเจอกันที่งาน G-Star แต่เมื่อเกมเมอร์ชาวโสมลองดูแล้วกลับลือกันว่าวีดิโอตัวนี้ช่างไม่โสภาเอาซะเลย เหมือนกับว่า "เกมยังสร้างไม่เสร็จ" จึงทำให้เกมเมอร์หลายๆ คนในเกาหลีต่างสงสัยว่า ปีนี้จะได้เห็นของจริงๆ ในงาน G-Star 2010 รึเปล่า ล่าสุด ผู้บริหารจาก NCSoft เกาหลีได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้ว

วิดีโอตัวดังกล่าว



http://video.online-station.net/game-trailer/1094

คุณ Jae Ho Lee ผู้ดำรงตำแหน่ง Chief Financial Officer (CFO) ของ NCSOFT ได้กล่าวถึงวิดิโอ "เกมยังสร้างไม่เสร็จ" ดังกล่าวว่า "เกมของเราเสร็จสมบูรณ์แน่แล้ว 100% ซึ่งทางเราได้เตรียมกำหนดการ Close Beta และ Open Beta ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยจะประกาศรายละเอียดในภายหลังเมื่อผู้เล่นได้เข้าไปในงาน G-Star 2010 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 พศจิกายนนี้ แฟนๆ จะได้สัมผัสกับ ‘Demonstration version’ หรือ ‘เวอร์ชั่นตัวอย่าง’ มาให้ได้ทดสอบกันอย่างแน่นอน ซึ่งเมื่อได้รับเสียงตอบรับกลับมาแล้วทางเราก็จะกำหนดวันและประกาศการ Beta Test อย่างแน่นอน"

ทั้งนี้คุณ Jae Ho Lee ยังฝากให้แฟนๆ ชาวโสมมาที่งาน G-Star 2010 ที่บู้ธ NCSoft เพราะนอกจาก Blade & Soul แล้วยังจะมีอีกหนึ่งเกมดังของ NCSoft อย่าง Guild Wars 2 และ Lineage II เวอร์ชั่นใหม่อีกด้วย

ท้ายนี้ คุณ Jae Ho Lee ยังทิ้งท้ายให้เราดีใจว่า "เตรียมพบการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบของ Blade & Soul ได้ในปี 2011 นี้แน่นอน!"

ที่มา – Gamemeca

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้