X-Shot ล้วงลับตับแตก!!! กับกรงเล็บมัมมี่

 
           สวัสดีสาวกวัยรุ่นไทยทุกคน… วันนี้มาพบกับพี่ Death กูรู X-Shot กันซักหน่อย หลายๆ คนคงรู้จักเกม X-Shot ในด้านความสนุกแปลกแหวกแนวกับโหมดมัมมี่ทั้งสองแบบของเรา ไม่ว่าจะเป็น Mode ธรรมดา และ Mode Mummy 2 หรือคนเหล็กปะทะมั่มมี่ ซึ่งหลายๆ คนอาจได้รับบทบาทที่จะต้องเล่นเป็นฝ่ายมนุษย์ ทั้งๆ ที่อยากเล่นเป็นมัมมี่ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อมีกรงเล็บมัมมี่!!!
 

 
          นี่ คือส่วนของแขนมัมมี่ในตำนานที่ถูกสะกดไว้ใต้ผืนทรายเป็นเวลาหลายพันปี แต่ยิ่งเวลานานขึ้นเท่าไหร่กรงเล็บก็ยิ่งคมขึ้นเรื่อยๆ และก็ถูกค้นพบโดยนักรบในสงครามครูเสด และได้นำมาใช้เป็นอาวุธเข่นฆ่ากันในที่สุด
 

หันหลังมาให้เกาซะดีๆ แครกๆ
 
          เจ้ามือมัมมี่อันนี้แหละ!!! จะทำให้น้องๆ ได้อรรถรสในการเล่น X-Shot เพิ่มขึ้นอีก 200% พร้อมกับความฮาอีก 300% ด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอ… ความสามารถของเจ้ามืออันนี้มีดีทางด้านความรวดเร็วและความรุณแรงในการโจม ตีระยะประชิดที่เหนือกว่ามีดและค้อนอยู่หลายขุมทีเดียว
 

ซูมกันชัดๆ นั่นมันพี่เคนนิ!!! กำลังเอาซากมัมมี่เกาหัว หล่อออ… มั๊กๆ
 

    และในตอนนี้มือมัมมี่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนเล่นโหมดต่อสู้ระยะประชิดด้วย และแน่นอน Item ชิ้นนี้เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ X-Shot เป็นเกมสนุกๆ ตลกๆ สำหรับน้องๆ เพื่อนๆ พี่ๆ ทุกวัยเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยลองต้องมาสัมผัสดูสักครั้ง แล้วจะพบว่า FPS เล่นสนุกคลายเครียดต้อง X-Shot เท่านั้น!!!

          และสำหรับวันนี้พี่ Death กูรู X-Shot ก็ต้องขอลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า แต่ตอนนี้ต้องเอ่ยคำลา สวัสดีคร้าบบบ ^^ อิอิ

ข่าวจาก : http://xshot.winner.co.th/xshotv2/InfoPage.php?page=News&Id=678

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้