ย้ำกันอีกครั้งกับ Grand Fantasia เซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ Caramel มาพร้อมแพทใหม่ที่ทุกคนรอคอย

          สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาว Grand Fantasia ข่าวอัพเดทวันนี้เราจะมาอัพเดตถึงข่าวคราวของเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่อย่าง Caramel ที่จะเพิ่มเข้ามาในเกม GFO ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งงานนี้ไม่ได้มีเพียงแค่การเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพียงอย่างเดียว ยังขนแพทใหม่เข้ามาอีกด้วย งานนี้ใครที่อยากได้ของทองเลเวล 60 มาใส่กันคงจะไม่ต้องรออีกแล้ว เพราะนอกจากเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่แล้วยังมาพร้อมกับดันเจี้ยนเลเวล 60 เข้ามาให้เพื่อนๆ ได้ไปหาวัสดุทำอาวุธชุดเกราะทองเลเวล 60 อีกด้วยแหม งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว ว่าแต่เล่น Grand Fantasia Online มันดียังไง ใครที่ยังไม่รู้ไปดูกัน

           • เซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ Caramel ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าใหม่ หรือ หน้าเก่าที่เบื่อเซิร์ฟเก่าเข้าไปโลดแล่นในดินแดนแห่งจิตนาการแห่งโลก Grand Fantasia Online เพิ่มอีกหนึ่งเซิร์ฟเวอร์ พร้อมกิจกรรมต้อนรับน้องใหม่ อย่างเช่น คูณกระจาย เพื่อนชวนเพื่อน งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว

           • นอกจากเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่อย่าง Caramel แล้ว ยังมี แพทใหม่ที่จะเข้ามาพร้อมกันอย่าง Guild LV Up ที่จะทำให้กิลของคุณ มีเลเวลมากขึ้นไปจากเลเวล 4 ที่แสนจะธรรมดา เป็นเลเวล 5 ที่มีสกิลของ Guild ให้ใช้กันแล้ว โหพลาดไม่ได้เลทีเดียว!
            • มาแล้วๆ กับดันเจี้ยนเลเวล 60 ดันเจี้ยนสุดโหดหินที่จะอัพเดทเข้ามาพร้อมๆ กับเซิร์ฟเวอร์น้องใหม่อย่าง Caramel อีกด้วย งานนี้ใครที่รอทำของทองเลเวล 60 กันอยู่ก็จะไม่ต้องรอกันแล้วเตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปลุยกันเล๊ยยยยย…….. 

           เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับข่าวล่ามาแรงที่ผมได้นำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้รับรู้รับทราบกัน สำหรับ Caramel เซิร์ฟเวอร์น้องใหม่ที่ไม่ได้มาแต่ตัว แต่ยังแพ็คกระเป๋านำเอาแพทใหม่เข้ามาให้เพื่อนๆ ชาว Grand Fantasia Online ได้ชื่นใจกันอีกตางหาก งานนี้พลาดแล้วไม่ทันคืนอื่นแน่นอน งานนี้ผมต้องขอตัวไปเก็บเลเวลก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ได้ลงดันเลเวล 60 อดโอกาสรวยกันเป็นแน่แท้ แล้ว 30 กันยายนนี้ เจอกันนะคร๊าบบบ….

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้