Rappelz : Death Tyrant อัศวินแห่งดินแดนสาบสูญ

     “Death Tyrant” ภูตใหม่ล่าสุด ที่มีดีกรีความโหดอยู่ในระดับ Unique หรือพูดง่ายๆ ก็คือ เทียบเท่า White Dragon หรืออาจจะเก่งกว่าด้วย จุดเด่นอยู่ที่เป็นภูตสายโจมตีกายภาพ ซึ่งมีสกิลสำหรับซัพพอร์ตให้โดยเฉพาะอย่างยิ่งสกิล Unity: Death Tilerunt ซึ่งเพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพ และเพิ่มความเร็วในการโจมตี แล้วยังมีสกิล “Energy of threaten” ที่มีไว้เพิ่มค่า Threat ด้วย 2 สกิลเด่นนี้ จะทำให้เหล่าผู้กล้า Rappelz ผู้ครอบครอง Death Tyrant นี้จะกลายเป็น Damage Dealer และ Tanker ได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน

ระดับการวิวัฒนาการ Death Tyrant

     ขั้นวิวัฒนาการขั้นแรก : Living Armor ผู้ที่ยังมีภารกิจที่ยังคงไม่เสร็จสิ้น จึงได้กลายเป็นดวงวิญญาณนักรบที่ยังไม่ไปสู่สุคติ

Living Armor

     ขั้นที่สองของวิวัฒนาการ : Death Knight อัศวินแห่งความตาย ผู้ที่จะหยิบยื่นความวิบัติให้กับทุกคนที่เป็นศัตรูกับนายของตน

Death Knight

     ขั้นสูงสุดของวิวัฒนาการ : Death Tyrant เทพเจ้าแห่งความตาย ผู้ปกครองเผ่า Undead ทั้งปวง มันไร้ซึ่งความปรานี ทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้าและเป็นปรปักษ์ศัตรูกับผู้ผูกสัญญาของตนจะต้องกลายเป็นเถ้าธุลี และจางหายไปเหมือนมันไม่เคยมีตัวตนอยู่ตรงหน้า

Death Tyrant

สกิลเด่นของ Death Tyrant

Unity : Death Tilerunt สกิลบัฟสุดเทพ ที่จะเพิ่มพลังโจมตีทางกายภาพ และความเร็วในการโจมตีให้กับภูตและตัวละคร

 Extinct Soul สกิล Active ใช้ใส่มอนสเตอร์ จะทำให้มีโอกาสเปลี่ยนมอนสเตอร์ตัวนั้นให้กลายเป็น Undead

 Energy of Threaten เมื่อกดใช้ทุกครั้งที่ภูตโจมตี จะเพิ่มค่า Threat มากขึ้น (ทำให้มอนสเตอร์ไม่ไปโจมตีตัวละคร)

 Attack Soul สกิลนี้เมื่อใช้กับศัตรู จะดูด HP ของศัตรูมาได้และลดพลังป้องกันทางกายภาพของศัตรูลงด้วย

 Dirty Attack สกิลนี้เมื่อใช้กับศัตรู จะทำให้ศัตรูติดสถานะตาบอด

 Sura Sword สกิลโจมตีระยะไกลทางกายภาพ

 Resistance of Nature ได้หลังจากการ Combination การ์ดแล้ว เป็นสกิล Passive ที่ได้หลังจากการ Combination การ์ดภูตแล้ว ผลของสกิลคือทำให้โดนโจมตีจากภูต และมอนสเตอร์ ประเภท Dragon, Beast และ Half-Human เบาลง

 Power of Chaos ได้หลังจากการ Combination การ์ดแล้ว เป็นสกิล Passive ที่ได้หลังจากการ Combination การ์ดภูตแล้ว ผลของสกิลคือทำให้สามารถโจมตีภูต และมอนสเตอร์ประเภท Dragon, Beast และ Half-Human ได้แรงขึ้น

 Requiem ได้หลังจากการ Combination การ์ดแล้ว สกิลเฉพาะของ Death Tyrant ซึ่งจะได้รับหลังจากที่ Combination การ์ดภูตแล้วเท่านั้น ผลของสกิลนี้คือเมื่อใช้ใส่ศัตรูที่เป็นเผ่า Undead แล้ว จะมีโอกาสทำให้ศัตรูนั้นตายทันที ซึ่งถ้าหาก ไม่สำเร็จจะเป็นการสร้างความหายตามปกติแทน แต่ทั้งนี้โอกาสดังกล่าวจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อ HP ของศัตรูเหลือต่ำกว่าระดับที่กำหนดเป็นเปอร์เซ็นต์

แผนที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา

     นอกจากนี้ ยังมีรายละเอียดอีกมากมายในแพตช์ใหม่ EPIC 7 : LOST ทั้งแผนที่ใหม่อีกหลายแห่ง, ดันเจี้ยนแห่งใหม่, ระบบการ์ดหลอมรวมภูต, ระบบกิลด์แบบใหม่ และอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมพบกับการอัพเดตครั้งใหญ่ได้เร็วๆ นี้

by AIR

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้