เหล่าเกมเมอร์แห่ขอเข้าร่วมทดสอบ K.I.A. เพียบ!! ทีมงานตัดสินใจประกาศแจก ID เข้าร่วมการทดสอบในช่วง CBT เพิ่มเติมกันแล้ว

    จากกระแสตอบรับการขอรับ ID ในช่วงทดสอบ Close Beta ของเกมฝีมือคนไทยอย่าง K.I.A ทีมงาน ‘ไวรัส สทิวดิโอ’ เผยยอดจำนวนผู้ขอรับ ID ช่วงทดสอบ มีจำนวนสูงนับพันคน ด้วยระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น! ฮาร์ดคอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด! และสำหรับเกมเมอร์บางท่านอาจจะยังไม่ทราบวิธีการในการขอรับไอดีในช่วงทดสอบ Close Beta ดังกล่าวแต่มีความสนใจที่จะเข้าร่วมการทดสอบเกมฝีมือคนไทยระดับคุณภาพอย่าง ‘K.I.A’ วันนี้ทีมงานฯ มีข้อมูลมาฝากย้ำกันอีกรอบ สำหรับวิธีการในการเป็นผู้เข้าร่วมทดสอบเกมในครั้งนี้ โดยส่งรายละเอียดเหล่านี้ให้ทีมงาน ได้แก่

1.ชื่อ-สกุล

2.E-mail โดย E-mail นี้จะใช้ในการมอบ ID และ Password รวมทั้งใช้ในการรับการติดต่อจากทีมงานฯ

3.หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้

4.สถานที่ที่จะทดสอบเกม (ที่บ้าน/ที่ทำงาน/ร้านอินเตอร์เน็ต คาเฟ่/ อื่นๆ)

5.ระบบปฏิบัติการที่ใช้ (WindowsXP, Windows Vista, Windows7,อื่นๆ) ยี่ห้อและชนิดของ CPU

6.ปริมาณ RAM ยี่ห้อ รุ่น และปริมาณ RAM ของการ์ดจอ โดยสเปคที่แนะนำมีรายละเอียดดังนี้

โดยส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่ E-Mail : Closedbeta@Virus-Studios.com

    จากนั้นทางทีมงานจะติดต่อกลับพร้อมมอบ ID และ Password เพื่อใช้ในการทดสอบกลับไปยังท่าน หลังจากได้รับE-Mail รายละเอียดของท่านแล้ว ซึ่งข้อมูลนี้จะใช้สำหรับการล็อกอินเข้าเกมและเข้าสู่เว็บบอร์ดด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดเพื่อติดตั้งเกม K.I.A. ได้จาก Link ตามด้านล่างนี้

http://112.121.145.3/KIAInstaller.exe

    และในระหว่างการทดสอบเกม หากพบปัญหาในการเล่นหรือมีข้อแนะนำใดๆ กรุณาเข้าไปที่เว็บบอร์ด forum.kia-online.com ในส่วนของ Closed Beta เพื่อแจ้งข้อมูล ทางทีมงานจะนำข้อมูลทั้งหมดไปใช้ในการพิจารณาและปรับแก้เกมให้เหมาะสม และหากพบปัญหาในการใช้งานใดๆนอกเหนือจากตัวเกม กรุณาแจ้งกลับมาได้ที่ทีมงานที่ bugs@virus-studios.com

    ทางทีมงาน K.I.A. ต้องขอขอบคุณเกมเมอร์ทุกท่านสำหรับการให้ความสนใจและให้การสนับสนุนเกมฝีมือคนไทยคุณภาพระดับสากลเป็นอย่างดี และขอให้สนุกกับการทดสอบเกม K.I.A ติดตามรายละเอียดของเกม K.I.A และทีมงาน Virus-Studios ได้ทาง www.kia-online.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้