หงสาจอมราชันย์ (The Ravages of Time) Online เผย 3 สำนักใหญ่และ 6 อาชีพเบื้องต้น พร้อมเล่นปี 2010 นี้

หลังจากที่ลงข่าวเกี่ยวกับการเตรียมเปิดเกมออนไลน์จากการ์ตูนชื่อดังเรื่อง หงสาจอมราชันย์ (火鳳燎原 – The Ravages of Time Online) (อ่านข่าวเก่าได้ที่ http://beta.online-station.net/news/game/17763) ก็เป็นที่ฮือฮามาก (มีคนเอาไปลงบอร์ดพันทิพย์ด้วยนะเราเห็นอยู่ อิอิ) ซึ่งว่ากันตามจริงเกมนี้ก็สร้างเสร็จเกือบหมดแล้วเพราะกำหนดการเปิดอยู่ที่ปี 2010 นี้แต่รายละเอียดเกมนั้นถูกทยอยๆ ปล่อยออกมา คราวนี้ por_kk ก็นำข้อมูลเพิ่มเติมมาให้อ่านกันค่ะ

เริ่มจากภาพสถานที่ ซึ่งเป็นภาพวิวที่ได้ลงไปในคราวที่แล้วนั่นคือ 3 สังกัดใหญ่ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเข้าไปอยู่ได้นะคะ  สองสังกัดแรกไม่เท่าไหร่ พอรู้จักแต่สังกัดที่ 3 ขออภัยจริงๆ ที่ไม่สามารถระบุตามในการ์ตูนได้ว่าเป็นสังกัดของอะไร

1.Remnants (ซากทัพ)
ซาก…เดนแม้หลงเหลือยังไรัทาง
ทัพ…อับปางดั่งภูผาถล่มทลาย

กลุ่มมือสังหารที่มีสกุลสุมาอยู่เบื้องหลัง รวมไว้ซึ่งคนที่ได้รับความพิการจากสงคราม แต่สู้รบได้อย่างยอดเยี่ยม

2.Water Mirror(คันฉ่องวารี)
คันฉ่องวารี สถานที่ให้กำเนิด 8 กุนซือบอยแบนด์ เอ๊ย 8 พิศดาร ซึ่งตามท้องเรื่องในหงสานั้น ศิษย์ทั้ง 8 ของอาจารย์คันฉ่องวารีนี้ ได้แยกย้ายไปเป็นกุนซือให้กับทัพต่างๆ ตามแต่ที่แต่ละคนเห็นว่ามีโอกาสจะได้ครองแผ่นดิน (ก็คือ คนเขียนเอากุนซือดังๆ ในสามก๊ก จับยัดเข้าทัพต่างๆ ให้ดูมีเรื่องราว)

3.Defeated (??)
องค์กรลับที่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความเหี้ยมโหด เพียงแต่จ่ายเงินให้เขา เขาก็จะจัดการปัญหาทั้งหมดให้อย่างรวดเร็วและไร้ซึ่งปัญหา (อ่านๆ แล้วมันก็คล้ายซากทัพแหะ  ตกลงมันทัพไหนเนี่ย) (จากที่ลองพยายามอ่านคำแปลคร่าวๆ กลุ่มนี้ผู้นำคือ ขุนพลพ่าย-ตาเดียว อดีตหัวหน้ากลุ่มซากทัพ )

ในส่วนของอาชีพเบื้องต้นมีการเปิดเผยอาชีพมาแล้ว 6 อาชีพ แบ่งตามสำนัก (ด้านบน) สำนักละ 2 อาชีพ

1.remnants (ซากทัพ)
-Assassin
-Ji Gong

2.Water Mirror(คันฉ่องวารี)
-Alchemist
-advisor

3.defeated (??)
-Musha
-hero

  **เนื่องจาก por_kk ไม่รู้ลึกเรื่อง หงสาจอมราชันย์ นี้เลยนะคะ ถ้ามีข้อมูลอันใดผิดไป รบกวนผู้รู้ช่วยแก้ไขเพิ่มเติมให้ด้วยค่ะ

ข่าวจาก
http://www.gamebase.com.tw
เว็บไซต์หลัก
http://www.gameone.com.tw/san/
เว็บอ้างอิง
http://boolim.blogspot.com/2007/05/8.html
http://asia-search.com/forum/index.php?board=9.0
http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B8%AB%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B9%8C

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้