Point Blank แจก Exp 200% ฟรี! พร้อมเผยแมทช์พิเศษ Sniper Mode ในงาน Red Bull Devil War รอบชิงชนะเลิศ

Point Blank เตรียมจัดการแข่งขัน Red Bull Devil War : รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 14 สิงหาคม 2553 ที่ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งได้เผยแผนที่ที่จะใช้ในการพบกันของแมทช์พิเศษ และแจก EXP 200% ภายในงาน

    เรียกได้ว่าเป็นความสนุก ปนความโหดในกลิ่นอายแห่งความตายกันชนิดไม่มีหยุดเลยจริงๆ สำหรับกระแสความแรงจาก การแข่งขัน Point Blank Red Bull Devil War : รอบชิงชนะเลิศ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญสำหรับ มหาชนเกมเมอร์เดนตายของเรา ซึ่งก็ได้ทราบกันแล้วว่า ทีมใดจะสามารถฝ่าฟันดงกระสุนแห่งความระห่ำ และก้าวขึ้นสู่บังลังค์แห่ง "ปีศาจนักรบ" ของเรากันได้

     โดยภายในงานการแข่งขันของเรา อย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีว่านอกเหนือจากศึกในรอบชิงชนะเลิศแล้ว เราก็ยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้สนุกกันอย่างมากมายทั้งกิจกรรมการโหวตและเชียร์ทีมในดวงใจเพื่อลุ้นรับรางวัล หรือจะเป็นช่วงเวลาแห่งความมันส์และความคุ้มค่าของสักขีพยานนักรบใน กิจกรรมลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Red Bull Devil Wars รับไอเท็ม ที่เรียกได้ว่ากระหน่ำความสนุกกันแบบครบถ้วนจริงๆ แต่ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ครับเพราะหน่วยงาน PB E-Sport เตรียมพร้อมส่งความระห่ำเสริมให้ทุกท่านได้สนุกสะใจมากขึ้นด้วยแมทช์พิเศษ "Sniper Mode : Match แห่งความตาย" รับสมัครรวมพลเหล่า "พลปืนซุ่มยิง" แห่ง Point Blank หรือผู้ต้องการท้าทายกับความมันส์ในโหมดซุ่มยิง ณ สมรภูมิของเรา เพื่อเข้าแข่งขันในเกมส์สุดท้าทาย สำหรับเชิงรบแห่งการซุ่มยิ่ง ที่หากชนะ ก็จะได้รับรางวัลจากกองบัญชาการ PB อีกด้วย!

เงื่อนไขสำหรับการเข้าร่วมในแมทช์พิเศษ : Sniper Mode

     – ต้องมี ID ของเกมส์ Point Blank และทำการสร้างตัวละครไว้แล้ว
     – เข้ามาร่วมงาน และเป็นส่วนหนึ่งแห่งสักขีพยานในการแข่งขัน "Red Bull Devil War" รอบชิงชนะเลิศ เพื่อรอ      – เข้าสมัครเข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันพิเศษ Sniper Mode ของเรา
     – โดยทางทีมงานจะประกาศรับพลรบ 40 คนเท่านั้น เพื่อจัดการแข่งขันเป็น 4 ทีมด้วยกัน

กฎ – กติการสำหรับการแข่งขันในแมทช์พิเศษ : Sniper Mode

    – ห้ามใช้ "ปืนพก" ในการแข่งขัน
    – สามารถใช้ระเบิดในการแข่งขันครั้งนี้ได้
    – ห้ามมีการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่ทางทีมงานได้จัดไว้สำหรับแมทช์พิเศษนี้ทั้งสิ้น
    – Map ที่ใช้ในการแข่งขัน ก็มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

    – 40 คนที่เข้าแข่งขันจะต้องแข่งแบบแพ้คัดออก เพื่อหาทีมผู้ชนะเพียงทีมเดียว เท่านั้น

ของรางวัลที่จะได้รับสำหรับทีมชนะเลิศในการแข่งขันแมทช์พิเศษ : Sniper Mode

     ทีมที่ชนะเลิศใน แมทช์พิเศษ : Sniper Mode ก็ได้ัรับกันไปเลยทั้งทีมกับ ปืนสไนเปอร์ PSG-Silver ความงดงามในความอลังการและความโหดแห่งการสังหาร โดยจะเป็นแบบใช้งานได้ 15 วันครับผม

PSG -Silver ระยะเวลา 15 วัน รางวัลแห่งผู้ชนะ

     และแน่นอนว่า นอกเหนือจากการแข่งขันของเหล่า 16 ทีมเดนตายที่คุณจะได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์กับทีมโปรดของคุณด้วยกิจกรรม ร่วมเชียร์ทีมโปรดกับ Red Bull Devil War รอบชิงชนะเลิศ กันแล้วนั้น สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งซึมซับกับบรรยากาศแห่งความตื่นเต้นนี้ ทางผม GM_Commander และหน่วยงาน PB E-Sport ก็เตรียมกิจกรรมพิเศษ สำหรับการได้รับของรางวัล พร้อมทั้ง Point สูงสุด! กว่า 10,000 Point กันไปอีกด้วย เพียงแค่เข้าร่วมลงทะเบียนเพื่อเข้าชม Red Bull Devil War และลงทะเบียนตอนจบงาน เท่านี้ ก็รับรางวัลจากเราก้นไปแบบง่ายๆ เลยครับผม

ของรางวัลที่จะได้รับ

      Exp 200% สำหรับการอัพ Exp ได้อย่างสะใจ โดยจะมีให้ลุ้นรับ แบบ 15.00น. – 18.00น. และ
18.00น. – 21.00น.

Exp 200% ที่ผู้ลงทะเบียนจะได้รับ โดยระบบจะทำการสุ่มเลือกว่าจะได้แบบช่วงเวลาใด เพียงแค่อันเดียวและผู้ลงทะเบียนไม่สามารถเลือกได้ว่า จะได้แบบช่วงเวลาไหน

เงื่อนไขสำหรับการรับรางวัลจาก PB E-Sport สำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

     – ให้เกมเมอร์นักรบ หรือผู้เล่นของเราเข้าไปลงทะเบียนสำหรับการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในศึกแห่งความตายครั้งสุดท้าย Red Bull Devil War : รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะจัดแข่งขันใน วันที่ 14 สิงหาคม 2553 ชั้น 5 ลานอินฟินิต ซิตี้ฮอลล์ หน้า IMAX สยามพารากอน ซึ่งเมื่อลงทะเบียนที่หน้างานแล้ว ก็จะได้รับไอเท็ม Exp 200% ไปเลยทันที
     – โดยของรางวัลสามารถเข้าไปรับกันได้ที่ Hits Plaza ในส่วนของ "ประวัติการรับไอเท็มโค้ดและของรางวัล" ครับผม

พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่ต้องการ Point ในเกมส์อีก 10,000 Point! ให้ทำตามเงื่อนไขดังนี้

     – เพียงแค่ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานRed Bull Devil War : รอบชิงชนะเลิศ และอยู่ร่วมเป็นสักขีพยานในการแข่งขันของเราจนจบงาน จากนั้นให้ลงทะเบียนอีกครั้ง เพื่อยืนยันการอยู่ร่วมงาน (ลงทะเบียนช่วงก่อนรอบรองชนะเลิศ) เท่านี้ก็จะได้รับ Point ในเกมส์กันไปเลยอีก 10,000 Point
     – นอกจากนี้สำหรับผู้ที่เป็นนักกีฬาของ PB E-Sport เมื่ออยู่จนจบงาน ก็รับกันไปเลยอีก 2,000 Point จากเราครับผม

     จากการก้าวล้ำไปอีกขั้น สำหรับมนต์เสน่ห์ของการแข่งขันแห่งความตาย จาก PB E-Sport ที่เสียงเพรียกร้องจากบัลลังค์ "ปีศาจนักรบ" กำลังกู่ก้องให้คุณได้เป็นผู้ชนะเดนตาย เหนือกว่าผู้ในครับผม อย่าลืมมาพบกัน วันที่ 14 สิงหาคม 2553 ที่ชั้น 5 สยามพารากอน นะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้