ฮาสนั่นกับความมันที่ไม่มีหยุดใน Bumpy Crash Online งานนี้เหล่าสาวกเตรียมเฮ!! ทีมงานมีเซอร์ไพรส์เพียบ

    ก็ได้กระแสตอบรับจากเหล่าผู้เล่นอย่างดีเยี่ยมเลยนะครับสำหรับเกม Bumpy Crash Online ถือว่าเป็นเกมหนึ่งที่มีความสนุกสนานและความฮาเต็มพิกัดอัดแน่นในตัวเกมกันเลยทีเดียว หลังจากเปิด Open Beta ไปกันสักพักแล้วเหล่าผู้เล่นก็ทยอยไหลเข้ามาเล่นกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เลยนะครับ

    และเพื่อเป็นการเสริมเติมความมันให้เหล่าขาบั๊มพ์ ทางทีมงานจึงจัดกิจกรรมอัดฉีดรอบพิเศษเอาใจเหล่าสาวกให้มันกันยาวๆ ตลอดเดือน สิงหาคม ไปจนถึงปลายเดือนกันยายนกันเลยทีเดียว โดยส่วนแรกจะเป็น การคูณค่าประสบการณ์ (EXP) สูงถึง 125% ทั้งเซิร์ฟเวอร์เลยทีเดียวครับ งานนี้รับรองเลเวลอัพกันพรวดพราดอย่างแน่นอน ^^ โดยระยะเวลาการคูณค่าประสบการณ์นี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ไปจนถึง 26 กันยายนเดือนหน้าเลยครับ

    ส่วนกิจกรรมเพิ่มเติมพิเศษนั่นก็คือ กิจกรรม Bonus Bump โดยจะมีระยะเวลาเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ถึงวันที่ 26 กันยายน 2553 เพียงแค่เพื่อนๆ ล็อคอินเข้ามาตามช่วงเวลาที่กำหนด ก็สามารถไปกดสุ่มรับไอเทมที่สาวน้อย Event Manager ที่ใจกลางเมืองได้ทันที

 

โดยจะเป็นการสุ่มไอเทมอย่างใดอย่างหนึ่งในรายการไอเทมทั้งหมดด้านล่างนี้เลยครับ

    สำหรับท่านใดที่ยังไม่เคยสัมผัสความมันของ Bumpy Crash Online ก็อย่ามัวรอช้า เดี๋ยวเพื่อนๆ จะหาว่าเชย กันเอานะครับ สามารถเข้าร่วมสนุกกันได้แล้วทั่วประเทศ ยกเพื่อนมามัน ชนกันให้ฮาสุดๆ ไปเลย และไม่แน่ว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ เหล่าสาวก Bumpy Crash Online อาจจะได้บั๊มพ์ฉึกๆ!! กับทีมงาน Online-Station กันด้วยนะครับขอบอก ^^ และครั้งนี้ต้องขอตัวไปซ้อมบั๊มพ์ให้เซียนๆ ก่อน สวัสดีครับผม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้