พบกับงานฉลองครบ 4 ปี สามก๊ก ออนไลน์ 3Kingdoms Online 4th Anniversary มางานนี้มีของติดมือกลับบ้านทุกคน

          มีข่าวดีมาฝากเพื่อนๆ ชาว สามก๊ก ออนไลน์ เพียงแค่เพื่อนๆ มาร่วมสนุกกันงานปาร์ตี้ฉลองครบ 4 ปี สามก๊กออนไลน์ “3Kingdoms Online 4th Anniversary” ในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2553 ระหว่างเวลา 11.00-16.00 น. ณ ลานกิจกรรม ชั้น 4 Siam Digital Gateway ที่ภายในงานนี้ ทางทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมสนุกๆ เอาไว้อย่างมากมาย ที่บอกได้คำเดียว ไอเทมเพียบ…

          ภายในงาน “3Kingdoms Online 4th Anniversary” นี้ เพื่อนๆ จะได้ร่วมสนุกไปในโลกแห่งสามก๊กออนไลน์ ที่ทีมงานได้จำลองเอาร้านค้าต่างๆ ภายในเกม มาตั้งเป็นซุ้มต่างๆ  เพื่อให้เพื่อนๆ ได้มาร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษลุ้นรับไอเทมสุดเจ๋งมากมาย

          แต่ก่อนที่เพื่อนๆ จะเข้ามาร่วมสนุกภายในงานนี้ ทางทีมงานขอบอกว่า “เพียงเพื่อนๆ ทำการลงทะเบียนเข้างาน ณ ซุ้มลงทะเบียนบริเวณทางเข้างาน รับฟรี!!! ไอเทม คำอวยพรเซียนอัคคี จำนวน 1 ชิ้น ทันที” (ไอเทมมีจำนวนจำกัด)

          นอกไปจากนั้น เมื่อเพื่อนๆ ลงทะเบียน จะได้รับตัว “3K Passport” เอาไว้ใช้ในการร่วมสนุกเล่นเกมตามซุ้มกิจกรรมต่างๆ ที่งานนี้ขอบอกว่าไอเทมเพียบจริงๆ

          และตอนท้ายงาน สำหรับเพื่อนๆ ที่ลงทะเบียนเข้างาน ยังได้ลุ้นไอเทมสุดแรง “หลู จันทร์ฉาย” จากรางวัล “Lucky Draw” ที่จะแจกกันถึง 5 รางวัลเลยทีเดียว

แผนที่มาร่วมงานที่ Siam Digital Gateway

(คลิกที่ภาพ เพื่อขยายดูแผนที่ภาพใหญ่)

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้