จัดๆ ไปอีกชุดกับภาพใหม่ๆ ของ Gears of War 3

 

      มีภาพมากระตุ้นต่อมอยากกันอีกแล้วสำหรับ Gears of War 3 ภาคปิดตำนานสงครามระหว่างมนุษย์และเหล่า Locust ซึ่งภาพใหม่ๆ ที่นำมาฝากแฟนๆ ในวันนี้เป็นทั้งภาพของศัตรูแบบใหม่ๆ และอาวุธเจ๋งๆ ที่จะมาปรากฏใน Gears of War 3

     นอกจจากจะเป็นสงครามสุดท้ายระหว่างกองทัพ Coalition of Ordered Governments (ฝ่ายมนุษย์) กับ Locust Horde (โลคัส) ในสมรภูมิบนดาว Sera จะมีศัตรูอีกฝ่ายที่เข้ามาร่วมรบด้วยคึอ Lambent Locust ซึ่งรายละเอียดของฝ่ายนี้จะเป็นอย่างไรต้องรอข้อมูลกันต่อไป ในภาพที่นำมาฝากกันนั้นจะมีการปรากฏของ Lambent Locust อยู่ 2 ชนิดได้แก่ Lambent Drudge ตัวที่มีหนวดยาวๆ ที่มาคัสกำลังยิงอยู่และ Polyp เจ้าตัวเล็กรูปร่างคล้ายปู ที่กำลังวิ่งไล่อันย่า

 

 

     ส่วนอาวุธโหดๆ ที่มาโชว์ในภาพใหม่วันนี้คือ Multi-Turret ป้อมปืนใหญ่ของเหล่าโลคัส ป้อมปืนนี้มีอาวุธพิษสงรอบตัวพอสมควรที่เดียว เจ้า Multi-Turret ถูกสร้างขึ้นมาโดย  Savage Grenadier ซึ่งป้อมปืนนี้สามารถรองรับอาวุธได้หลายแบบเช่น Pendulum Wars Lancers, Gnasher shotguns รวมถึงยิงลูกระเบิด Boomshots

     ก็ต้องอดใจรอกันต่อไปนะจ้ะสำหรับแฟนพันธุ์แท้ทั้งหลาย ซึ่งกำหนดการของ  Gears of War 3 จะออกวางจำหน่ายในปี 2011 แต่ในงาน E3 ที่จะถึงนี้ ป๋า คลิฟฟ์ น่าจะมีวีดีโอเกมเพลย์มาฝากแฟนๆ กันแหงมๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

www.kotaku.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้