Activision ประกาศเฟ้นหามันสมองคนรุ่นใหม่ เข้าชิงชัยในตลาดอุตสหกรรมเกม งานนี้ของบอกเงินรางวัลกว่า 500,000 US !!

 

   "จะไปเป็นดาวโดดเด่น บนฟากฟ้า .." แหม ๆ ร้องเพลงนี้กำลังอินกับเรียลลิตี้ตามล่าหาฝันกันเสียจริง สำหรับข่าวนี้ไม่ใช่มาประกวดร้องเพลงแต่เป็นข่าวสำหรับคนรักเกม ที่อยากจะมีฝันกับเค้าบ้างแค่นั้นเอง และกระแสช่วงนี้ อะไร ๆ ก็แนวอินดี้ ไม่ว่าจะเป็นหนัง เพลง หรือว่าอะไรก็ตามและดูเหมือนว่าตอนนี้ทาง Activision กำลังเอาใจคนรัก หรือคนชอบทำเกม มาร่วมสร้างผลงานมาประดับวงการเกมอีกหนึ่งงาน

 

   Activision เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วว่า เป็นบริษัทที่ปล่อยผลงานออกมาดี ๆ ให้แก่สาวกคอเกมเมอร์ทั้งหลาย ตั้งแต่ Call of Duty หรือแม้แต่ Guitar Hero ไม่ว่าจะกี่ภาค กี่เกม ก็ดังเป็นพลุแตกมาแล้ว แต่ตอนนี้ทาง Activision จุดประกายฝันให้กับคนรักเกมด้วยการจัดแข่งขันการสร้างสรรค์ผลงานเกมใหม่ มาจากคนทำเกมหน้าใหม่ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นการควานหาคนทำเกมทั่วทั้งเมืองมะกัน มาแข่งขันผลิตงานสร้างสรรค์จินตนาการของแต่ละคน ด้วยมีเงินรางวัลมาล่อตา ล่อใจ

 

    ในการแข่งขันครั้งนี้ จะแบ่งออกเป็น 2 ขั้นตอน ขั้นตอนแรก จะเป็นการเชื้อเชิญให้ผู้ที่สนใจร่วมส่งผลงาน ไม่ว่าจะเป็นแบบฉายเดี่ยว หรือแม้แต่แบบทีม ซึ่งกติกาการคัดเลือกนั่นก็คือ ผลงานแต่ละชิ้นนั้น จะต้องสร้างสรรค์จากไอเดีย ที่สามารถผลิตชิ้นงานได้จริง ดูจากแนวคิดและองค์ประกอบต่าง ๆมาผสมผสานกัน สามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม ปีนี้ ผู้ที่ชนะ และรองชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับเงินรางวัลรวม 175,000 เหรียญดอลล่าร์และจะได้รับเงินอีก 75,000 เหรียญ เพื่อนำไปพัฒนางานของพวกเขาต่อไปให้เสร็จก่อนเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้เช่นกัน หลังจากนั้น จะเป็นการแข่งขันกันระหว่างอันดับที่หนึ่งและอันดับสองกันอีกรอบ เพื่อตามหาผู้ชนะอย่างแท้จริง  และผู้ที่ชนะสุดท้ายจะได้รับเงินถึง 500,000 เหรียญดอลล่าร์ (โอว้!! ว้าว)

ภาพนี้ล้อเลียนนะจ้ะเห็นน่ารักดี อย่าคิดไรกันมากหล่ะ อิอิ

 

 

    นอกจากนี้ยังมีผู้บริหารของค่าย Activision มาให้กำลังใจแก่ผู้ที่คิดจะเข้าร่วมแข่งขันด้วยว่า "การแข่งขันครั้งนี้ ทางบริษัทต้องการความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ มาประดับวงการเกม และผมซึ่งเคยเริ่มต้นจากการเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ จึงอยากให้โอกาสแก่ทุก ๆ คนที่อยากร่วมสร้างฝันครั้งนี้ และทาง Activision ของเราก็ยินดีที่จะได้ร่วมงานกับนักพัฒนาเกมรุ่นใหม่ ๆ เพื่อนำเกมใหม่ออกสู่ตลาดโลกด้วย"

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้