Lineage2 สนั่นวงการอีกครั้งกับ !! กิจกรรมผู้กล้าท้าประมูล ไอเท็มสุดเทพ “Man Set” แล้ววันนี้

       ต้อนรับการเปิดเทอมใหม่ด้วยกิจกรรมดัง ผู้กล้าท้าประมูล เอาใจเหล่าสาวกชาว Lineage II โดย Hitsplay.com ได้จัดหาไอเท็มชนิดเครื่องประดับมาให้เพื่อน ๆ ได้เข้าร่วมการประมูลกัน และในครั้งนี้เราได้จัด “เซ็ทชายล้วน” หรือ “Man Set” มา ให้คอเซียนลินเนจ 2 ได้ประลองฝีมือกันนะ โดยไอเท็มเครื่องประดับที่เรานำมาให้ประมูลนั้นประกอบด้วยของ 3 ชิ้น 3 สไตล์ โดนใจเพื่อน ๆ ที่จะเข้าร่วมการประมูลในครั้งนี้อย่างแน่นอน ผู้ที่ชนะการประมูลของ Man Set ก็จะได้เครื่องประดับใน Man Set รวมทั้งหมด 3 ชิ้นด้วยกันค่ะ สาวก Lineage II สามารถเข้าร่วม "กิจกรรมผู้กล้าท้าประมูล" ในแบบ "ไม่ซ้ำต่ำสุด" ได้ที่ Hits Plaza

เซ็ทเครื่องประดับ Man Set สำหรับผู้กล้าท้าประมูล เพียงครั้งละ 10 บาทเท่านั้น!

มาเริ่มต้นกันที่ Man Set ประกอบไปด้วย

หมายเหตุสำหรับของรางวัล

    * สำหรับไอเท็มเซ็ทเครื่องประดับ Man Set ดังกล่าวไม่สามารถเทรดและขายได้

    * พิเศษ! สำหรับผู้ชนะการประมูล ทาง GM ใจดีจะทำการย้ายเซ็ทเครื่องประดับ Man Set ให้เพื่อน ๆ ที่ต้องการ โดยสามารถระบุได้เลยว่าต้องการให้ไปอยู่ใน ID ไหน ตัวละครไหน ทางเราจัดให้

รายละเอียดของการประมูล

    * เริ่มการประมูล Man Set จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2553 เวลา 11.00 น. – วันที่ 17 มิถุนายน 2553 เวลา 23.00 น.

    * ประกาศรายชื่อผู้ชนะการประมูล Man Set ในวันวันที่ 21 มิถุนายน 2553

    * โดยหลังจากทราบชื่อแล้ว ให้ผู้ชนะทำการแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ID และอื่น ๆ เข้ามายังช่องทาง ระบบ LII Clinic 1 : 1 กับทางทีมงาน

    * ซึ่งหลังจากแจ้งเข้ามา และทางทีมงานของเราได้ทำการตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ครบถ้วนแล้ว ไอเท็ม Man Set จะอยู่ใน "โกดังส่วนตัว" ของคุณ ในวันที่ 24 มิถุนายน 2553 หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์

ขั้นตอน และวิธีการเข้าร่วมประมูล

     * ผู้สนใจเข้าร่วมการประมูล ให้ทำการล็อกอิน เข้าสู่ระบบ Hits Plaza เลือกเมนู ใช้ Hits Point > ผู้กล้าท้าประมูล > ปุ่ม เข้าเล่นเกม ผู้กล้าท้าประมูล > ไม่ซ้ำ ต่ำสุด และเลือกไปยังส่วนของไอเท็ม Man Set เพื่อเริ่มต้นการประมูล

     * โดยผู้ร่วมการประมูล จะต้องมีจำนวน Hits Point (HP) ใน ID ของคุณ จำนวนขั้นต่ำ 1,000 HP (10 บาท) ก่อนร่วมเสนอราคาประมูล

    * Hits Point ที่ใช้ในการเสนอราคาประมูล "ไม่ซ้ำ ต่ำสุด" ในแต่ละครั้งอยู่ที่ 1,000 HP (10 บาท)

    * โดยผู้ชนะกิจกรรม "ไม่ซ้ำ ต่ำสุด" คือ ผู้ที่เสนอราคาการประมูลต่ำที่สุด และไม่ซ้ำกับใครในระบบ หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาที่เปิดให้ร่วมกิจกรรมการประมูล

    * สำหรับผู้ชนะกิจกรรม จะ ต้องทำการเติม Hits Point (HP) ให้เพียงพอภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ผู้ที่ชนะการประมูลจะต้องเข้ามากดปุ่มยืนยันการประมูลภายใน 24 ชม. นับตั้งแต่เวลาที่ปิดประมูล โดยจะต้องทำการกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนด้วยนะ

    * หากผู้ชนะกิจกรรมไม่สามารถทำการเติม Hits Point (HP) ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ได้ สิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ จะตกไปสู่ผู้เสนอราคาการประมูลที่สูงกว่า และไม่ซ้ำใคร ในลำดับถัดไปของการประมูล (จนกว่าจะมีผู้ได้รับรางวัลการประมูล)

     จุใจกับความพิเศษที่เรา Hitsplay.com นำมามอบให้กับเพื่อน ๆ ทุกท่านได้กระหน่ำกับความมันส์ พร้อมลุ้นรับไอเท็มกันไปแบบง่าย ๆ กันเลยค่ะ อย่าลืมเข้ามาร่วมสนุก และร่วมประลองฝีมือกับเกมส์แห่งการประมูลจากเรากันได้ ตามวัน และเวลาที่เราได้กำหนด ขอให้ทุกท่าน โชคดี

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้