Bioware ยันโปรเจ็กต์ Mass Effect ฉบับฮอลลีวู้ดมาแน่นอน พร้อมได้สตูดิโอดังคุมงานแล้ว

 

     สงสัยโปรเจ็กต์ Mass Effect ฉบับจอเงินคงไม่มีแท้งแน่นอน เมื่อทาง Bioware เจ้าของผลงานเกมอาร์พีจีไซไฟแห่งเจ็นด์นี้ Mass Effect จะได้สตูดิโอ Legendary Pictures มาเป็นหัวเรือใหญ่ในการนำมหากาพย์แห่งสงครามอวกาศขึ้นจอฮอลลีวู้ดเป็นครั้งแรก ซึ่งสตูดิโอนี้มีผลงานที่ได้รับการยอมรับอยู่เหมือนกัน อาทิ เช่น 300, Clash of the Titans, The Dark Knight, 10,000 BC ฯลฯ

     จากการรายงานจากแหล่งข่าวฮอลลีวู้ด Heat Vision Blog เผยว่า Legendary ได้ลิขสิทธิ์ในการนำเรื่องราวการผจญภัยของ Commander Shepard และผองเพื่อนในการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แบบใช้คนแสดงจริงๆ จาก Bioware เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอาจจะได้มือเขียนบทนามว่า Mark Protosevich เข้ามารับหน้าที่นี้ ซึ่งพี่คนนี้มีผลงานที่ผ่านมาอย่างเช่น The Cell, I Am Legend และ Thor

     ในส่วนของผู้อำนวยการสร้างนั้นตัวเลือกที่น่าสนใจก็ได้แก่ Avi Arad ซึ่งพี่คนนี้เป็นโปรดิวเซอร์ในการนำตัวละครจากมาร์เวลมาขึ้นจอให้เพียบ เช่น X-Men Origins: Wolverine (2009) The Incredible Hulk (2008) Iron Man (2008) และ Punisher: War Zone (2008) เป็นต้น ซึ่งนอกจาก Mass Effect ที่ทาง Legendary จะนำเกมดังมาขึ้นจอใหญ่แล้ว ยังมีโปรเจ็กต์อีกหลายๆ ตัวที่น่าสนใจอย่างยิ่งที่อยู่ในมือของสตูดิโอดังกล่าว เช่น World of Warcraft และ Gears of War

     ก็ต้องดูกันว่า "Star Wars แห่งเจ็นด์นี้" จากมุมมองของป๋าคลิฟต์ แห่ง GOW จะประสบความสำเร็จในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ หรือไม่นั้นอีกไม่นานคงรู้กันนะจ๊ะ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้