Seal Online เคลียร์ปัญหาคาใจ งานแข่ง ESTC กับคำถามยอดฮิตที่เจอบ่อยที่สุด

          สวัสดีครับชาว Seal Online ทุกคน กลับมาที่เดิม…ที่ๆ เราคุ้นตา บลาๆๆๆ มาถึงก็ร้องเพลงกันไปเลยแฮะ อืม… พี่ๆ ทีมงานเองก็ห่างหายไปนานกับปัญหายอดฮิตประจำสัปดาห์เนี่ย สงสัยต้องเปลี่ยนชื่อเป็นปัญหายอดฮิตประจำหลายเดือน โฮะๆๆ แซวกันไปนิดๆ หน่อยๆ ช่วงที่หายไปทีมงานหลายๆ คนก็มีการทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อยเมื่อยหล้าประจวบกับบ้านเมืองเรามีเหตุการณ์ไม่สงบด้วยแหละ เฮ้อ… บ่นไปซะแยะเลย เอาเป็นว่าช่วงนี้ฝนตกบ่อยมาก อย่าลืมไปไหนมาไหนก็ติดร่มไปด้วยนะ เป็นห่วงมากมายจากทีมงาน Seal Online Plus

Q : ถามเกี่ยวกับการแข่งขัน ESTC ว่าจะปิดรับสมัครหรือยังเพราะรวมทีมกับเพื่อนยังไม่ได้เลย
A : ในหน้าเว็บทีมงาน ESTC รับสมัครถึงสิ้นเดือนจ้า ก็วันที่ 31 พฤษภาคมนี้จ้ะ แต่แว่วๆ อาจจะมีการรับสมัครที่หน้างานนะเออออ ^^

Q : แล้วในงานจะมีไอเทมแจกอ่ะป่าว
A : มีจ้า มีแน่นอนอยู่แล้ว แต่ที่ได้กันแบบชัวร์เลยก็บรรดาผู้ลงแข่งขันเกม Seal Online Plus ก็จะได้รับรูบี้คนละ 25 เม็ด รวมทั้งทีม 150 เม็ดแน่ะ แบบว่าแค่ลงชื่อต่อให้แข่งแพ้ก็มีรูบี้ติดมือกลับบ้านอย่างแน่นอน

Q : งานจัดที่ไหน วันไหนอ่ะพี่
A : งาน ESTC จะมีขึ้นวันที่ 25-27 มิถุนายน 2553 ที่เดอะมอลล์บางกะปิจ้า

Q : พี่ครับ แล้วจะมี GM ไปไหมครับ อยากเจอเพราะอยากถามเกี่ยวกับแพทช์ใหม่ๆ รวมถึงนักธนูด้วยอ่ะ
A : งานนี้บอกได้เลยว่าใครไม่ไปอดเจอตัวจริงพี่ๆ GM แถมอดถามคำถามที่คาใจนะ แล้วก็อดไอเทมอีก อย่าลืมขอไอเทมกลับบ้านด้วยนะจากพี่ๆ GM โฮะๆๆ

            ฝากกันอีกนิดเกี่ยวกับกิจกรรมล่าสุดของทางนิตยสาร Weekly Online ที่ร่วมมือกับทางบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด จัดโหวต 2 สาวสวยเพื่อชิงโทรศัพท์ Blackberry Curve 8520 แถมด้วยไอเทมมากมายจากเกม Seal Online Plus และ X-shot ยังไม่พอเล่นเกมไหนเกมนั้นก็ได้ด้วยนะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://beta.online-station.net/news/game/16515

ทีมงาน Seal Online Plus
บริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้