WarRaider เปิดกรุมังกร คูณ exp 2 เท่า ฉลอง Open Beta 7 วัน 7 คืน

          WarRaider อภิมหาสงครามหมื่นอาชา ล่ามังกร สงครามระหว่างการแก่งแย่งแผ่นดินและการสู้รบระหว่างเผ่าพันธุ์ทั้ง 2 จนเกิดเป็นมหาสงครามที่ต่างฝ่ายต่างรวบรวมผู้กล้าจากทุกสารทิศ เพื่อให้ฝ่ายตนเองแข็งแกร่งที่สุดและเข้ายึดครองสมบัติในตำนานทั้ง 4 ชนิดเพื่อชิงความเป็นหนึ่งในสงครามกิล ผู้ใดจะสามารถเป็นผู้กล้าผู้นำพาผู้เล่นทุกคนที่จะมาเข้าร่วมในครั้งนี้ได้ คุณเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสิน

ขอบคุณทุกผู้เล่นจากใจจริงที่ร่วมทดสอบ Close Beta กันอย่างล้นหลามด้วยกิจกรรมสุดพิเศษดังนี้

Open Beta คูณค่าประสบการณ์พิเศษฉลองยอดผู้เล่นในช่วง CloseBeta ทะลุกว่าครึ่งแสน

                สำหรับในช่วง Close Beta ที่ผ่านมาทางทีมงานได้รู้สึกขอบคุณผู้เล่นทุกๆคนที่ได้เข้าร่วมทดสอบเกม WarRaider กันอย่างมากมาย และมีผู้เล่นระดับต่างๆได้ให้ข้อแนะนำและข้อเสนอแนะและร่วมแจ้งปัญหาต่างๆ ทางทีมงานจึงได้เซอร์ไพรส์ผู้เล่นกันด้วยการคูณค่าประสบการณ์ Exp พิเศษให้ถึง 2 เท่าเป็นระยะเวลานานถึง 7 วัน 7 คืน ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกับเราไปอย่างเต็มที่เลยทีเดียว ไม่ต้องใช้ ซีเรียลโค๊ด ไม่ต้องใช้ไอเทมมอล เพียง Login ID เข้ามาที่เกม WarRaider ทุกๆคนก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษกันพร้อมหน้าทุกคน

Monster Hunter!!
ช่วงเวลากิจกรรม : ทุกต้นชั่วโมง เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา 13.00 – 20.00

            พบกับการรุกกลับของเหล่ามอนสเตอร์ที่น่ากลัวมากมาย ที่จะออกมาต้อนรับปริมาณผู้เล่นที่รวมตัวกันออกล่ามอนสเตอร์ กับฝูงกองทัพมอนสเตอร์นับล้านตลอดช่วงเวลา สำหรับวันเปิด Open Beta วันแรก เหล่าผู้เล่นจะต้องร่วมกลุ่มกันเพื่อฝ่าฟันออกไปเท่านั้น!!

House Racing
ช่วงเวลากิจกรรม : รอบ 14.00 และ รอบ 20.00

            กิจกรรมที่คุณจะต้อง เร็ว!! เท่านั้นถึงจะได้ลอง กับการซิ่งสุดชีวิตกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ เพื่อแย่งชิงเครื่องรางพิเศษที่ทีมงานจะกำหนดให้ค้นหาเพื่อนำมาแลกกับของรางวัลสุดพิเศษที่ทีมงานจะเตรียมไว้ให้เพื่อนๆนั่นเอง กิจกรรมง่ายๆที่ผู้เล่นใดก็ได้จะร่วมสนุกเพียงท่านมีสัตว์เลี้ยงคู่ใจเท่านั้น ไม่ว่า LV ใด ก็มีสิทธิ์ที่จะซิ่ง!! ป่วนเมือง ( กิจกรรมในแต่ละรอบ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงกฎ เล็กน้อยเพื่อความหลากหลายในการร่วมสนุก )

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้