จุดเด่น WarRaider ที่สาวกทั้งหลายเสพแล้วต้องติดแบบถอนตัวไม่ขึ้น !!!

         เกม WarRaiDer เป็นเกมที่มีภาพมาตราฐานงาม ถ้าหากจะมองช่วงเลเวล 1 – 10 จะเหมือนเกมส์ปรกติทั่วไป ไม่หวือหวา แต่สิ่งที่ทำให้ Warraider น่าเล่นคือ!

          ม้า หมี กระทิง หลายๆ คนที่เล่น Warraider ต้องรู้จักกับ ม้า หมี และ กระทิง จะมี Status ที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับผู้เล่น และเมื่อผู้เล่นมีเลเวลถึงในระดับหนึ่ง จะสามารถจับสัตว์เลี้ยงขั้นต่อๆ ไปได้ เกมส์นี้ระดับสัตว์เลี้ยงจะบอกถึงระดับของผู้เล่นได้รวมไปถึงชุดเกราะของสัตว์เลี้ยง จะบอกถึงระดับของผู้เล่น + เท่ห์ ได้ด้วย

แฟร์รี่พร้อมหมีคู่ใจ

หมีขั้นที่ 1 เลเวล 10 – 29     เมื่อเลเวล 30 – 49 หมีจะหน้าตาดุขึ้น   เมื่อเลเวลผู้เล่น 50 ขึ้นไปจะแอ๊บ

นักธนูสุดเท่ห์ พร้อมม้าดำ โอ้ว อัศวินดำ

ม้าระดับเลเวล 10 – 29 ธรรมดาชิลๆ  ม้าระดับเลเวล 30 – 49 หล่อได้ใจวี๊วว ม้าขาวระดับ 50 ขึ้นไป อัศวินม้าขาว ~

สัตว์อสูรสุดโหดแต่มากด้วยความเท่ห์ *0* มีแบบเดียว แต่จะแบ่งความสามารถสุ่มเอานะจ๊ะ *0*

ชุดเกราะ อาวุธชุดเกราะของเกมส์นี้จะมีจะออกแนวยุคโรมันยุคกลางใครที่ชอบแนว The Lord Of The Ring ก็คงจะชอบแล้วชุดก็จะเท่ห์ขึ้นไปเรื่อยๆ ตามระดับของตัวผู้เล่น รวมไปถึงชุดเกราะของ สัตว์ขี่ของเราด้วย *0*

Knight ขั้นต้นก็ดูเท่ห์แล้ว *0*                            เจอระดับสูงก็เท่ห์ขึ้นอีกเยอะ                

ชุดนักธนูขั้นต้นแบบนี้แรร์ด้วย                   เมื่อใส่ชุดระดับสูงเท่ห์ขึ้นเยอะ                

แฟร์รี่น้อยน่ารักยังเด็ก                            เมื่อใส่ชุดขั้นสูงแล้วดูสวยงามยิ่งนัก

ชุดเกราะเผ่า Daid ขั้นต้น                             เมื่อถึงขั้นสูงแล้วดูอลังการงานสร้าง     

กล่องสมบัติ ที่แปลงร่างมาจากของที่ดรอปจากมอนส์เตอร์แล้วผู้เล่นไม่ได้เก็บ จะทำให้แปลงร่างเป็นกล่องสมบัติ เมื่อตีแล้วจะสุ่มได้ EXP ได้เงิน ถ้าโชคร้ายอาจจะทำให้ ขวด HP หรือ MP แตก หรือกระรวมไปถึง Stun ที่จะทำให้ผุ้เล่นหยุดอยู่กับที่เป็นเวลา 3 วิ หรือ 5 วิ แล้วแต่ดวง ทำให้การเล่นสนุกมากขึ้น ถ้าใครยิงได้ EXP ก็อาจจะทำให้อัพเลเวลนั้นไปเลยทีเดียว

กล่องสมบัติหรรษา

ถ้าเราไม่เก็บของ ของนั้นจะกลายเป็นกล่องสมบัติให้เราเสี่ยงดวง

เมื่อยิงป๊าก เข้าให้โอ้วโชคดีจริงเลยได้เงิน 10, 000 Carm โฮะๆ

โชคร้ายก็ติด Stun ทำอะไรไม่ได้อย่างที่เห็น 3 วิเลยหรอ -*- 

การผสมร่าง รวมร่าง ตรงนี้ถือเป็นจุดเด่นของเกมส์ เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร เช่น แฟร์รี่ และ มนุษย์ เมื่อรวมร่างกันแล้วจะทำให้ผุ้เล่นมีความสามารถมากขึ้น แต่ถ้าแฟร์รี่เผลอไปรวมร่างกับคนเลเวลที่ต่ำกว่าจะทำให้ความสามารถของเราต่ำลงไปด้วย แต่เมื่อร่วมร่างกันแล้วจะทำให้สามารถช่วยกันตี ช่วยกันบัฟ แต่สำหรับ อสูรนั้นถึงจะรวมร่างกับแฟร์รี่ไม่ได้ แต่ก็ยังสามารถรวมร่างกับ สัตว์อสูรได้ก็โหดไม่แพ้กัน *0*

เมื่อรวมร่างกันแล้วแฟร์รี่จะเห็นเป็นตัวเล็กๆ น่ารัก

เครื่องรางของขลัง หรือหินที่ช่วยบวกความสามารถ นั่นเองจะมีหลายแบบ แต่ละแบบก็จะมีความสามารถแตกต่างกันไป แร่นี้จะหาซื้อได้จาก NPC ชื่อว่า Repairman ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับ NPC เปลี่ยนอาชีพ จะเป็นหินต่างๆ ที่เมื่อพกไว้จะสามารถทำให้เรามีความสามารถมากขึ้นมากๆ เลยทีเดียว ทำให้เก็บเลเวลง่ายขึ้นเพราะหลายคนที่เล่นเกมส์ก็คงชอบกับการเก็บเลเวลที่ทำให้เราเก่งเร็ว ก็จะมีในส่วนของหินเพิ่มความสามารถนี่แหละที่สำคัญ หาง่ายแต่ได้ยาก เพราะการที่จะอัพแต่ละระดับนั้นจะต้องใช้เงิน 10k ขึ้นไปถ้าเลเวลของหินยิ่งสูงจะใช้เงินอัพเกรดสูงขึ้น แต่ทำให้เราเก่งขึ้นด้วย แถมเราก็ยังได้ค่าชื่อเสียงด้วยในการอัพเกรดแต่ละครั้ง ^^

หินแต่ละก้อนก็จะมีความสามารถต่างกันไป ก่อนอัพเกรดความสามารถจะเป็น 0

เมื่ออัพเกรดจะได้ความสามารถ แค่พกไว้ไม่ต้องใส่ก็เพิ่มความสามารถแล้ว!

การตีบวก การตีบวกของเกมส์นี้ต่างจากเกมส์อื่นตรงที่เกมส์อื่นเมื่อตี + จะเพิ่ม Stat เพียงเล็กน้อย แต่เกมส์นี้เมื่อ + 1 จะเพิ่ม Stat เยอะมาก ทำให้เรามีความสามารถเก็บเลเวลได้ไวขึ้นเยอะเลยทีเดียว

ธนูตอนยังไม่ได้ตีบวกก็แรงได้ใจแล้ว แถมเป็นธนูแรร์ด้วย

เมื่อตีบวกแล้วบวกโจมตีอีก +15 โห เยอะมาก!

ของแรร์ พูดถึงของแรร์ที่หัวข้อข้างบนแล้วคงจะไม่พูดถึงของแรร์ได้ยังไง เพราะของแรร์จะมีค่าความสามารถมากกว่าอาวุธทั่วไปมากทีเดียว อย่างที่เห็นดังรูป ธนูแรร์ สามารถใช้ได้จนถึงเลเวล 50 เลยทีเดียว เพราะว่าช่วงเลเวล 50 ก็จะมีของแรร์อีกขั้น ใครมีครบเซ็ตก็เก็บเลเวลสบายๆ กระฉูดกันเลยทีเดียว

ยกตัวอย่างอย่างภาพข้างบนเลยเป็นธนูแรร์ ส่วนใหญ่จะขายได้ราคา 40k ขายร้านนะ!

ระดับการนั่ง ระดับการนั่งของเกมส์นี้จะเหมือนกับเกมส์ Seal เกมส์ดังระดับตำนานเลยตรงที่ เมื่อค่าชื่อเสียงของเรายิ่งมากขึ้น การนั่งของเราก็จะดูสวยดูหล่อกันมันขึ้นไปตามลำดับ ก็ถือเป็นจุดเด่นของตัวละคร และตัวเกมส์ได้เลยเหมือนกัน

การนั่งขั้นแรกของแฟร์รี่

เมื่อเฟรมสูงขึ้นก็จะมีดอกไม้ขึ้นมาด้วย สุโค่ย!

ความเหนื่อย ความบ้า เกมส์นี้จะมีการเก็บค่าความเหนื่อยเมื่อตัวผู้เล่นเหนื่อยมากจะทำให้การโจมตีแกว่ง หรือ โจมตีไม่คงที่ แต่ก็มีความบ้าเข้ามาช่วย เมื่อตัวผู้เล่นมีค่าความโมโหสูงสุดจะทำให้ผู้เล่นโจมตีเป็น 2 – 3 เท่าของการโจมตีปรกติทำให้ช่วยเก็บเลเวลได้ง่ายเพิ่มขึ้นอีกนั่นเอง

เมื่อเหนื่อยมากๆ ตัวละครเราจะอ่อนมากเลยทีเดียว แต่ถ้าบ้าเราจะโหดขึ้นมาทันตาเห็น!

ความล้าของสัตว์ขี่ เมื่อสัตว์ขี่ของเราล้าหรือเหนื่อย มากๆ นั้นจะทำให้เขาเดินได้ช้ามาก ถึงมากๆ เผลอ เราเดินเองยังไวซะกว่าอีกด้วย เพราะฉะนั้นเราก็ควรต้องดูแลเอาใจใส่เช่นเดียวกับตัวเราเวลาเหนื่อยก็ต้องนั่งพัก แต่เมื่อสัตว์ขี่เหนื่อยจะมียาทำให้มันกลับมาวิ่งได้ฉิวเหมือนเดิม!!

เมื่อค่าความเหนื่อยของสัตว์มากขึ้นความสามารถก็จะลดลง จึงต้องเอากล่อง Hay ให้กิน

            สรุปเกมนี้ ระบบส่วนใหญ่จะเน้นทำให้ผุ้เล่นเก็บเลเวลได้อย่าง เพลิดเพลิน ไม่เบื่อ สนับสนุนให้เก็บเลเวลได้ง่ายมาก โดยส่วนใหญ่ผุ้เล่นจะชอบกับการเก็บเลเวลที่เร็วจะได้เก่งไวๆ ชุดตัวละครและสัตว์เลี้ยงก็บอกถึงระดับของเราเท่ห์ซะไม่มีอะ โดยรวมยังมีอีกอะไรอีกมากมายที่ทำให้เกมส์นี้น่าเล่น แต่ผมเลเวลยังน้อยอยู่เลยยกตัวอย่างความน่าเล่นว่าทำไมถึงต้องลองเล่น WarRaider ถ้ายังไม่ลองอย่าบอกว่าไม่สนุกเพราะว่าติดแล้วจะต้องรีบเอาฮาร์ดดิสที่เพิ่งเสียไปเคลมอย่างด่วนอย่างผม ไม่ได้โม้!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้