เรื่องจริงหรือข่าวลือ S2Games เผยปริศนา HoN Dream แถมพ่วงทีมระดับโลก MYM เอาดีด้านการจัดแข่งเองแล้ว !!

     ตะลึงตึงๆ กันไปอีกรอบ เมื่อทาง S2Games เผยภาพปริศนา สมองติดปีก กับประโยคสั้นๆ ที่เขียนว่า Dream ซึ่งน่าจะเป็นโปรเจ็กต์ใหม่หรือเก่า ก็ไม่ทราบได้ แน่คาดว่าน่าจะเกี่ยวกับเกม Heroes of Newerth แน่นอน

     โดยทางด้านทีมงาน S2Games ก็ยังไม่ออกมากล่าวหรือตอบคำถามถึงตัวโปรเจ็กต์ Dream นี้แต่อย่างใด มีแต่คำพูดคลุมเคลือ หรือพยายามตอบเฉไฉเบี่ยงประเด็นไปเรื่อย ซึ่งเราก็คงต้องมารอลุ้นในอนาคตกันละครับว่า เจ้า Dream ที่ว่านี้จะเป็นอะไร และผู้เล่น HoN อย่างเราๆ นั้นจะได้ประโยชน์อะไรกับเจ้ามันสมองมีปีกอันนี้

     และไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขอพ่วงข่าวความคืบหน้าของ Heroes of Newerth อีกข่าวนึงมาเลยละกัน เมื่อทีมยักษ์ใหญ่ชื่อก้องโลกอย่าง MYM ( Meet your Makers ) ก็ได้ประกาศออกตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่า จะเป็นอีกหนึ่งเจ้า ที่เข้าสนับสนุนการแข่งของ Heroes of Newerth อย่างเป็นทางการ โดยในตอนนี้ทาง MYM ก็ได้จัดแข่ง HoN พร้อมรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขันแล้ว โดยงานนี้มีเงินรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 มอบให้สูงถึง  $5,000 หรือประมาณ 170,000 บาท และมีรางวัลรวมสูงถึง $8800 หรือประมาณ 300,000 บาท แถมยังมีถุงมือ Peregrine Gloves แถมมาให้เป็นของรางวัลอีกด้วย

**Peregrine Gloves** คือถุงมือที่ทำมาสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ สามารถใช้ทดแทนคีย์บอร์ดและเมาส์ได้ ส่วนระบบการทำงานนั้น มามูชิเองก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกันครับ T^T

อ่านรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ : http://www.mymym.com/en/news/18496.html

     ซึ่งก็ถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ ของ Heroes of Newerth เลยนะครับ นี่ขนาดยังไม่ถึงช่วง Retail อย่างเป็นทางการ บรรดาสปอนเซอร์ทั้งหลาย หรือทัวร์นาเม้นต์และลีกค์การแข่งขันต่างๆ ก็เริ่มบรรจุ Heroes of Newerth เข้าในรายการหลักแล้ว ซึ่งคาดว่าในอนาคต HoN จะต้องโด่งดังและประสบความสำเร็จมากๆ แน่นอน แต่กับประเทศไทยก็อาจจะต้องลุ้นกันหน่อย เพราะเกมประเภทจ่ายเงินเป็นก้อนแบบนี้เกมเมอร์ไทยไม่ค่อยนิยมกันเท่าไหร่ ยกเว้นแต่จะมี Dealer ในไทย ซึ่งเราก็ต้องรอดูกันต่อไปละครับ ว่าตลาดในบ้านเรากับเกม HoN นั้นจะออกมาในทิศทางใด

DreamHack เองก็เริ่มหันมาสนับสนุนการแข่ง HoN อย่างเป็นทางการแล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้