Wonderland : เจาะลึกวิธีจุติขุนพลสาว เสี่ยวหลาน

     สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Wonderland วันนี้ผมจะมาเฉลยข้อสงสัยในการจุติขุนพลว่า ต้องมีวิธีการทำอย่างไรบ้างโดย ก่อนจะจุติขุนพลได้ ต้องพาไปตายซะก่อน  ฟังดูโหดร้าย T_T แต่ไม่ต้องตกใจนะ เพราะตายแล้วสามารถชุบได้จ้า ชุบแล้วก็จะได้พาไปจุติ มาดูวิธีทำกันเลยย

เควสท์ :  โชคชะตาของเสี่ยวหลาน

สถานที่ : เกาะซือถู

เริ่มเควสท์ที่ : เกาะซือถู

ของรางวัล  ได้ดวงดาว    2   ดวง

เงื่อนไข : มีเสี่ยวหลาน อยู่ในทีมและ ต้องผ่านเควส

1. ย่าหลานถูกปล้น

2. จอมโจรแก้แค้น

3. เด็กสาวไร้เดียงสา

     เริ่มต้นให้ไปที่เกาะซือถู เกาะซือถูนั้นอยู่้ปลายของเกาะใต้มาถึงแล้วเข้าด้านในได้เลย

     เข้าไปสำรวจด้านในให้เราเดินเข้าไปเรื่อยๆด้านบนตามแผนที่ เมื่อมาถึงจุดเราจะพบกับรูปปั้นประหลาดอยู่1ตัว

     เมื่อมาถึงรูปปั้นเสี่ยวหลานก็บอกเราว่าภาษาที่เขียนอยู่บนรูปปั้นโทเทนั้นเป็นภาษาเมาลีซึ่งเขียนว่าที่ลิ้นของรูปปั้นแกะสลักนั้นดึงให้มันยาวได้ให้เราลองทำดู พอดึงดูจะพบว่ามีประตูทางลับเปิดออกให้เราไปสำรวจด้านใน

     เมื่อเข้ามาด้านในเราจะพบกับมหาแมงมุมโบราณแล้วจะเกิดการต่อสู้ขึ้นเมื่อเราชนะเจ้าแมงมุมก็ได้พูดกับเสี่ยวหลานว่าหินเวทย์สีฟ้าที่เสี่ยวหลานมีติดตัวอยู่สามารถใช้ชุบชีวิตคนได้เมื่อเสี่ยวหลานได้ยินดังนั้นก็เลยอยากรู้ว่าจะใช้ชุบชีวิตยายของตัวเองที่ตายไปแล้วได้หรือเจ้าแมงมุมจึงหลอกให้เสี่ยวหลานเดินไปใกล้ๆ

     เมื่อเสี่ยวหลานเดินไปใกล้ๆเจ้าแมงมุมก็จับเสี่ยวหลานเข้าไปร่วมร่างกับตัวเองทำให้มีพลังเพิ่มมากขึ้นแต่ถ้าเรากำจัดแมงมุมเสี่ยวหลานก็จะตายไปด้วยจากนั้นแมงมุมก็ได้โจมตีเราขณะที่เรานอนสลบอยู่เราได้ยินเสียงของเสี่ยวหลานซึ่งเธอบอกว่าให้เรากำจัดแมงมุมเสียเธอไม่อยากให้ร่างของตัวเองเป็นเครื่องมือทำร้ายผู้อื่นหลังจากที่้เราได้ทำตามคำขอร้องของเสี่ยวหลาน และเสี่ยวหลานก็ได้จากเราไปตลอดกาล

     เป็นอย่างไงบ้างครับเพื่อนผ่านไปครึ่งทางแล้ว ในครั้งหน้าผมจะนำวิธีการจุติส่วนที่เหลือมานำเสนอนะครับแล้วอย่าลืมติดตามต่อละกัน ขอให้เล่นเกมอย่างมีความสุขบะบ๊าย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้