LOCO [Korea] เปิดช่วง Technical Test ไปแล้ว 18 มีนาคมที่ผ่านมา สุดยอดแค่ไหนมาดูกัน

          LOCO หรือ Land Of Chaos Online เกม MMO Strategy ของ Korea-based KTH ได้ทำการเปิดช่วง Technical Test ให้ผู้เล่นทั้งหลายได้ทดสอบกันเรียบร้อยไปแล้วเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมาซึ่งผู้ที่เข้าเล่นได้นั้นจะต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปนะครับ

          ช่วง Technical Test นั้นถือเป็นการทดสอบในขั้นสุดท้ายก่อนที่จะเป็นช่วง CBT ครั้งที่ 2 ให้ผู้เล่นทั้งหลายได้เล่นกันในช่วงต้นเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งช่วง Technical Test นั้นจะเปิดให้เข้าไปเล่นตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 . ตามเวลาเกาหลีนะครับ

          ส่วนเนื้อหาที่เพิ่มเติมขึ้นมาในช่วง Technical Test นั้นคือ Map สำหรับผู้เล่นใหม่เพื่อที่จะให้ผู้เล่นใหม่ทุกคนคุ้นเคยกับเกมได้อย่างรวดเร็วรวมถึงการเก็บเลเวลแบบง่ายๆ สะดวกสบาย รวมถึงระบบปาร์ตี้และระบบกิลล์ที่จะให้ผู้เล่นทุกคนร่วมกันเก็บเลเวลด้วยกัน ไม่ต้องเก็บเลเวลแบบเงียบเหงาเดียวดายอีกต่อไป

          LOCO เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดย Korea-based Danal Entertainment ซึ่งใช้เวลาในการพัฒนาเกมนี้ถึง 3 ปีเลยทีเดียวนะครับ แต่เวลาที่ใช้ในการพัฒนานั้นถือว่าเป็นการรอคอยที่ไม่นานเลย เพราะ ใน LOCO มีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 30 ตัวละคร ซึ่งผมคาดว่าเนื้อหาของภายในเกมนั้น น่าจะเปลี่ยนไปตามตัวละครที่เลือกเล่นนะครับ แต่ถ้าใครได้ลองเข้าไปเล่นมาแล้วละก็ ต้องรบกวนช่วยชี้แจงด้วยนะครับจะขอบพระคุณอย่างยิ่ง 

เอาเป็นว่านี่คือความเคลื่อนไหวคร่าวๆ ของ LOCO หรือ Land Of Chaos Online ที่เหล่าเกมเมอร์เมืองไทยหลายๆ คนใฝ่ฝันถึง ภาวนาให้เข้าไทยเร็วๆ เถอะอยากเล่นเต็มที่แล้ว อิอิ ถ้ามีข่าวคืบหน้าละก็ผมจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆ ทั้งหลายได้อ่านกันทันทีเลยนะครับ สวัสดีครับ

คลิปสวยๆ จาก LOCO ครับผม


 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้