ต้อนรับปิดเทอมกับ Funbox ด้วยโปรโมชั่นเด็ดโดนใจที่ ZEST ไม่อยากพลาด ดูด่วน

          อีกหนึ่งโปรโมชั่นเด็ด ที่เหมาะมากๆ สำหรับเพื่อนๆ ชาวฟันบ็อกซ์ ที่เดินทางไปซื้อเซ็ตเกมต่างๆ ทั้ง “Amy Set” จาก Grand Chase หรือจะเป็น “Big Thanks Set” จากเกมสามก๊กออนไลน์ เพราะเป็นช่วงเวลาเดียวกับโปรโมชั่นเด็ดจาก ZEST “Summer Gift Thanks 2010” ที่จะเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นรับ “Gaming Device Set” จากแบรนด์ดังระดับเทพ ซึ่งมีรายละเอียดของโปรโมชั่น ดังนี้

 

ZEST SUMMER GIFT THANKS 2010

          โปรโมชั่นพิเศษ ZEST จัดให้แทนคำขอบคุณเกมเมอร์ทุกท่าน ด้วย Gaming Device Set ระดับเทพ!! ซึ่งประกอบไปด้วย อุปกรณ์เล่นเกม 5 แบรนด์ดัง คัดตัวแรง เลือกตัวเด่น แจกทั้งเซ็ท!! ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าของทางฟันบ็อกซ์ ทั้ง “Amy Set / Big Thanks Set” หรือถึงสินค้าอื่นๆ ที่ ZEST ทุกสาขา ครบทุกๆ 500 บาท (ภายใน 1 บิล) ในระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 2553 ถึง 30 เมษายน 2553 จะได้รับ 1 สิทธิ์ เพื่อลุ้นรับ Gaming Device Set จาก Brand ดังระดับเทพ!! กับ ZEST ที่เดียวเท่านั้น!!

 รายละเอียดกิจกรรม

          1. สำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่านร้าน ZEST ทุกสาขา พนักงานจะพิมพ์ใบเสร็จให้ 2 ใบ ให้เขียนชื่อ เบอร์โทรติดต่อ และเซ็ทของรางวัลที่ต้องการ แล้วใส่ในกล่องเพื่อร่วมรายการ สำหรับใบเสร็จที่มียอดซื้อมากกว่า 500 บาท เจ้าหน้าที่จะทำการระบุสิทธิ์ที่ท่านจะได้รับเพิ่มให้ในระบบ เมื่อนำมาจับรางวัล เช่น ใบเสร็จที่มียอดซื้อ 2,000 บาท เจ้าหน้าที่จะทำการใส่สิทธิ์ให้ท่าน 4 สิทธิ์ในระบบเมื่อนำมาจับรางวัล

          2. สำหรับลูกค้าที่ซื้อผ่าน www.zest.co.th ให้ใช้ “เลขที่รายการสั่งซื้อ” ที่มีการสั่งซื้อ 500 บาทขึ้นไป ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมที่หน้าเว็บ และเลือกเซ็ตที่ต้องการ ( **ระบบลงทะเบียนจะเปิดวันที่ 22 มีนาคม 2553 )

          3. จับรางวัล และประกาศผลการจับรางวัล ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2553 ทาง www.zest.co.th และร้าน ZEST ทุกสาขา

 ของรางวัล

          งานนี้ยิ่งซื้อมาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมากขึ้นกว่าเดิม โดยเพื่อนๆ สามารถโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ZEST เบอร์ 0-2682-9396

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้