สาวก Band Master กรี๊ดสลบ กับอัพเดตชุดใหม่สุดกิ๊ก พร้อมแฟชั่นสุดแนวจาก Sanrio

 

 

     มาแอบส่องเซิร์ฟเวอร์เกาหลีกันบ้าง กับ Band Master อีกหนึ่งเกมใหม่ที่เข้าไทยแน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์ ซึ่งวันนี้ผมก็มีแฟชั่นน่ารักๆ กุ๊กกิ๊กๆ มาฝากกัน โดยในครั้งนี้ ทาง Band Master ได้อัพเดตเสื้อผ้าใหม่ๆ เข้ามา แต่ที่น่าสนใจคือธีมชุดในคราวนี้ เป็นธีมจากตัวละครของ Sanrio

     ถ้าพูดถึง Sanrio เพื่อนๆ ก็คนจะคิดถึงตัวการ์ตูนยอดนิยมอย่าง Hello Kitty, กบน้อย Kero Kero, เพนกวินสุดแนว Badz Badz Maru และน้องหมา Cinnamonroll ซึ่งครั้งนี้ทาง Band Master ก็ได้นำเอาความน่ารักของ Hello Kitty และ Cinnamonroll มาใส่ไว้ในเกม Band Master

     โดยน้องหมาน้องแมวคู่นี้ ก็ได้กลายร่างมาเป็นทั้ง ชุดเสื้อผ้าต่างๆ และอุปกรณ์ดนตรี โดยชุด Hello Kitty นั้นจะเป็นชุดนอนสำหรับผู้หญิง ส่วนตัวละครผู้ชายนั้นจะเป็นชุดนอนลาย Cinnamonroll

     ส่วนอุปกรณ์เครื่องดนตรีนั้นก็มีทั้งสองแบบ อย่างกีต้าร์ ก็มีทั้งกีต้าร์ลาย Hello Kitty และกีต้าร์ลาย Cinnamonroll รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ทั้งกลอง เบส คีย์บอร์ด เป็นต้น

     งานนี้ก็คงถูกใจสาวก Sanrio ไปตามๆ กัน ยิ่งใครเป็นแฟนของ Hello Kitty และ Cinnamonroll ด้วยงานนี้ก็คงได้ระบายทรัพย์กันใช่น้อย แต่ส่วนตัวแล้วมามูชิชอบ Badz Badz Maru มากกว่านะ หน้าตามันกวนประสาทดี แถมตัวดำเหมือนกันด้วย ฮ่าๆๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้