Grand Chase เผยข้อมูลอัพเดตใหม่ พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลด Season 3 คนไหนเน็ตพร้อมรีบโหลดรอเสียแต่เนิ่นๆ

        Grand Chase ไทยจะอัพเดตไปแพตช์ใหม่ ครั้งยิ่งใหญ่ ใน Grand Chase Season 3 อีกเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น สัปดาห์ส่งท้ายประจำวันที่ 11 มีนาคม ปีนี้ มีกิจกรรมดีๆ สนุกๆ ให้ชาว GC ไม่เหงาเศร้าจิตคิดอาลัยอาวรณ์อีกต่อไป ด้วยโหมด PVP รูปแบบ Captain Match และซึ้งตรึงในรักกับเทศกาล White Day

          ก่อนอื่นขอบอกข่าวดีกับชาว Grand Chase ทุกคนว่าขณะนี้ เว็บไซต์แกรนด์เชสไทย หรือ www.gc.in.th เปิดให้ดาวน์โหลดไฟล์แพตช์ตัวเต็มของ Season 3 เรียบร้อยแล้วซึ่งมีขนาดประมาณ 1.6 GB ใครเน็ตพร้อมใจพร้อมโหลดรอเตรียมตัวแต่เนิ่นๆ ได้เลย ไปที่ลิงค์ด้านล่างนี้

http://gc.funbox.co.th/Webgc/WebGCBackOffice/frmContentGC.as px?ID=0636660

          จากนั้นกดคลิกดาวน์โหลดที่รูปภาพด้านบนนี้ได้เลย อย่าลืมว่าเฉพาะลิงค์ที่รูปภาพนี้เท่านั้น (รูปอื่นยังเป็ นไฟล์เก่า) และตอนนี้ยังไม่สามารถเข้าไปเล่นได้ (^.^) ลงไว้แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้ก่อนละกัน

          เริ่มจาก Captain Match Mode ที่ทุกคนสามารถเข้าไปเล่นได้ใน PVP ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่ 11 – 25 มีนาคม พ.ศ. 2553 โดยรูปเกมนั้นจะต้องเล่นแบบทีม 2 – 2 และ 3 – 3 เท่านั้น ใครอยากเล่นตัวๆ ทำไม่ได้นะจะบอกให้ เพราะงานนี้ต้องมีทั้งลูกพี่ไว้ลุย ลูกน้องไว้คุ้มครอง อีกอย่างชุดเกราะกับอาวุธในโหมดนี้จะไม่มีผลใดๆ เพราะระบบจะปรับให้มีค่าพลังสถานะตามแต่ตัวละครนั้นๆ เช่น เอเลซิสพลังจะประมาณ 438/327/219 หรือโรแนน 425/275/220 เป็นต้น

          วิธีเล่นนั้นๆ ง่ายๆ ไม่ยากเกินความสามารถเด็กไทย เมื่อเริ่มเกมระบบจะทำการสุ่มเลือกหัวหน้าทีมมาโดยอัตโนมัติ ซึ่งคนที่เป็น Captain จะมีสัญลักษณ์รูปคล้ายๆ โล่ ลอยอยู่บนศีรษะ ใครที่ได้เป็นจะได้รับค่าพลังสถานะเพิ่มขึ้นมาประมาณ 20% ซึ่งวิธีเอาชนะนั้นผู้เล่นภายในทีมจะต้องจัดการสังหารหัวหน้าให้ได้

         กฎมีอยู่ว่า Captain ทีมจะมี จำนวนชีวิตอยู่ 2 ตัว ส่วนลูกน้องจะตายเกิดได้ตลอดเวลา แต่มีเวลาฟื้นชีพ 5 วินาทีเท่านั้น หากทีมไหนสังหารหัวหน้าทีมฝ่ายตรงข้ามได้ก่อน จะทำให้หัวหน้าของเราค่าพลังสถานะประมาณ 20% ทันที แต่เมื่อเหลือจำนวนชีวิต 1 – 1 ทั้งคู่ ค่าพลังสถานะของทั้งคู่ก็จะกลับมาเป็นดังเดิม

สินค้าใน Shop GC

สินค้านำเข้าใหม่ล่าสุด

          เรื่องมีอยู่ว่าเนื่องจากวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา หนุ่มสาวชาว GC หลายคนยังปราศจากคู่ ไร้คนรัก ขาดคู่ควง เทวดานางฟ้ารุ่นใหญ่จึงประชุมแก้ปัญหาเหล่านี้ ด้วยการส่ง Pets สุดน่ารัก เป็น Cupid กามเทพตัวน้อยๆ ให้จุติลงมา มาอยู่ใน Card ให้ชาว GC ซื้อไปเลี้ยงดูร่วมเดินทางผจญภัยช่วยเหลือในการต่อสู้และช่วยเห ลือในเรื่องความรักอีกด้วย

สินค้าหมดเวลาวางจำหน่าย

          เทศกาลเปลี่ยนคลาส 2 แบบง่ายๆ ขณะนี้หมดโปรโมชั่นบริการเสริมไปเรียบร้อยแล้ว พวก Package ต่างๆ เราเก็บเข้าคลังสินค้า งดจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น Alchemist, Dragon Knight, Sentinel และ Assassin ไว้โอกาสหน้าเวลาดีๆ จะนำมาขายอีกครั้ง

กิจกรรมใหม่ๆ มาแว้ว!!!

         – กิจกรรมสื่อความรัก แทนคำหวาน White Day : เทศกาลพิเศษจากญี่ปุ่นและเกาหลีใต้ ซึ่งเขามีประเพณีที่ว่าผู้หญิงจะต้องมอบของขวัญช็อคโกแลตให้ผู้ ชายวันวาเลนไทน์ แต่พอผ่านไป 1 เดือนในวันที่ 14 มีนาคม ฝ่ายชายจะต้องมอบคุกกี้หรือลูกกวาดสีขาวให้กับผู้หญิงบ้างเพื่อ ตอบแทนความรักที่เคยให้กัน ฉะนั้นชาว GC ท่านใดที่ออนไลน์ เข้ามาเกมมาตั้งแต่วันที่ 11/03/2553 – 18/03/2553 จะได้รับไอเทม Lovely Heart Sign วันละ 1 ชิ้น ไปส่งสารบอกรักได้ใน Park ฟรีๆ จ้า

          – กิจกรรมภารกิจสะสมลูกอม สุ่มกล่องลุ้นของดีใน White Day : เทศกาลวันแห่งลูกกวาดแบบนี้ ชาว GC ได้สนุกแน่นอนเพราะเมื่อออนไลน์เข้าเกมมาตั้งแต่ 11/03/2553 – 18/03/2553 จะได้รับใบเควสท์ภารกิจสะสมลูกอม White Day Candy

 

          สะสมได้ครบ 3 ชิ้นเมื่อไหร่ จะสำเร็จภารกิจรับเควสท์ซ้ำทำได้เรื่อยๆ และ White Day Candy Box 1 กล่องไปเปิดสุ่มลุ้นของดีไม่ว่าจะเป็นลูกกวาดอร่อยๆ และไอเทมเครื่องประดับมากมาย โดยวิธีหาของนั้น เมื่อผ่านฉากดันเจี้ยนหรือว่าเอาชนะได้ในโหมด PVP ก็จะได้รับ White Day Candies 1 ชิ้น ได้ของอะไรบ้างไปดูกันได้เลย

ลูกอมที่ได้รับจะได้ครั้งละ 3 เม็ด สีแดงเพิ่ม HP สีน้ำเงินเพิ่ม MP และสีเขียวเพิ่มทั้ง HP และ MP

เครื่องประดับทั้ง 3 ชนิดนี้ จะได้รับเป็นเวลาระยะ 3 วัน

          – กิจกรรมภารกิจลูกพี่ข้าใครอย่าแตะ : Captain Match Mode มาทั้งทีอย่างนี้ต้องโชว์พาว เมื่อออนไลน์เข้าเกมครั้งแรกจะได้รับใบเควสท์ภารกิจ โดยจะเริ่มได้รับตั้งแต่ วันที่ 11 ถึง 18 มีนาคม ปีนี้ โดยจะต้องเข้าไปเล่นในโหมดนี้ให้จบครบ 3 ครั้ง ก็จะได้รับไอเทมสุดแรร์ คุ้มสุดๆ กับ Gladiator’s Bronze BoH แหวนเทพที่มีระยะเวลาให้ 5 วัน ซึ่งมีค่าพลังสถานะทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น AT/DEF/VIT ที่เพิ่มตามเลเวลของตัวละคร +117.5% (คิดหาสูตรนานนะเนี่ย *-*) งานนี้พลาดไม่ได้!!

        – กิจกรรม Season 3 ลุ้นมันส์ปั๊มปฏิทินรับไอเทมฟรี!! : ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งใครที่ออนไลน์เกมครบ 70 นาทีตามวันเวลาที่กำหนดตามตารางข้างล่างนี้ ก็จะได้รับไอเทมไปเลยฟรีๆ ทีมงานกลัวผู้เล่นจะลืม เอาตารางดังกล่าวไปดูกันอีกรอบละกันนะ

กิจกรรมเก่าๆ ที่จากไป

– ผลลัพธ์จากกิจกรรมซ่อมได้ Time to rebuild สัปดาห์ที่ 2
– กิจกรรม Pre Season 3 เตรียมใจพร้อมลุยล่วงหน้า
– กิจกรรมสนับสนุนคนไร้ Pet Jr. Gaikoz ภาค 2
– กิจกรรมไรอันจับมือควงคู่แลส พาไปลุยปั๊มเลเวล
– กิจกรรม เปลี่ยนคลาสว่องไว GC หน้าใหญ่ให้ของใช้ติดมือ

      สัปดาห์หน้าห้ามพลาดกับ GC Season 3 ใครที่ยังไม่ได้โหลดแพตช์ตัวเต็มก็สามารถเข้าไปโหลดได้เลย ส่วนใครยังไม่พร้อมอย่าลืมละกัน เพราะโหลดหลังๆ ได้เล่นทีหลังนะจะบอกให้ หวังว่าแพตช์ประจำสัปดาห์นี้จะทื้งท้าย Season 2 ให้เป็นไปด้วยดี มีแต่ความสนุกไปจนถึง 18 มีนาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้