พบกับ Lass จอมโจรจอมใจ ตัวละครใหม่คนที่ 6 จาก Grand Chase มาให้ทุกคนได้ลองพร้อมกัน 17 ธ.ค. ปีนี้

          พบกับตัวละครชายคนที่ 3 หรือตัวละครคนที่ 6 ของเหล่านักรบ Grand Chase กับนาย Lass โจรหนุ่มผู้ถูกพลังความมืดครอบงำ จากแกนนำมอนสเตอร์ผู้ก่อการร้ายทวีปเบอร์มิเซีย KaZeaAze เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อและนายแลส มาร่วมทีมแกรนด์เชสได้อย่างไร ติดตามได้ในแพทใหม่ 17 ธ.ค. ปีนี้ ขอรับรองเลยว่างานนี้ไม่หมูอู๊ดๆ แน่นอน

 Lass

          – อายุ  >>> ไม่ทราบ
          – กิจกรรมที่ชอบ >>> ไม่ทราบ
          – สิ่งที่เกลียด >>> อดีตของตน

          แลส ถูกเวทมนตร์ของ คาเซ่อาเซ่ เข้าครอบงำจนต้องเชื่อฟังคำสั่งของจอมมารโดยไม่รู้ตัว ทว่าหลังจากผ่านการต่อสู้กับทีม แกรนด์เชส ไปแล้ว เขาก็ได้หลุดพ้นจากอำนาจเวทมนตร์ของจอมมารและเป็นอิสระอีกครั้ง หนึ่ง และหลังจากที่เขาได้รู้ว่าตนเองทำอะไรลงไปในระหว่างถูกสะกดใจนั ้น เขาก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งนั่นทำให้เขาตัดสินใจเข้าสู่ทีม แกรนด์ เชส ในท้ายที่สุด เพื่อลบล้างความผิด

ลักษณะเฉพาะ

          แลส เป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้ดาบสั้นทั้งสองมือ การเคลื่อนไหวที่ว่องไวเป็นจุดเด่นของเขา และมีฝีมือการต่อสู้ตัวต่อตัวที่เก่งกาจ เพราะคู่ต่อสู้นั้นจะคาดเดาในการโจมตีแลสได้ยากลำบากเมื่อต้องป ระมือกันส่วนท่าทักษะของสกิลจะเน้นการรวบรวมพลังในการโจมตีเพีย งครั้งเดียว ให้เกิดความเสียหายในทันที

สกิลตัวละคร : แลส
อาชีพ : จอมโจร (Thief)
สกิลสาย : พลังมีดสั้นคู่



ท่าสกิลที่ 1 รวบรวมพลังและปล่อยคลื่นพลังตัดอากาศ จากการตวัดมีดสั้นทั้งสอง



ท่าสกิลที่ 2 พุ่งผ่านตัวเฉือดเป้าหมายด้วยความเร็วสูง มีพลังไฟฟ้าออกมาให้เกิดความเสียหาย



ท่าสกิลที่ 3 กระโดดขึ้นไปบนฟ้าและกระหน่ำฟันด้วยพลังคลื่นตัดอากาศใส่เป้าหม ายที่อยู่เบื้องล่าง

          สำหรับอาชีพแรกๆ ของแลส อาจจะยังไม่โหด การโจมตีและการเคลื่อนไหวยังไม่เร็วมากนัก จึงตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีของศัตรูได้ง่าย อย่างไรก็ตามอาชีพนี้ก็เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งฝึกเล่นแลส จะทำให้เราได้เรียนรู้ทักษะในการลอบโจมตีมากขึ้น

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้