ถึงคราวชาว Mac ได้สัมผัสความอลังการของสุดยอดมหากาพย์ RPG อย่าง Dragon Age 21 ธ.ค.นี้ลงแผงพร้อมกันทั่วโลก !!

    คอเกมที่รักและชื่นชอบระบบแมค ต้องเซอร์ไพรซ์เมื่อมีข่าวดีจาก Bioware และ Ea เตรียมให้เหล่าสาวกเกม Dragon Age : Origins ได้เฮกันแล้ว เมื่อทั้งสองบริษัทจับมือร่วมกันทำเกม Dragon Age เพื่อซัพพอรท์การเล่นเพื่อรองรับระบบ Apple !!

  

    ระบบการเล่นเวอร์ชั่น Mac เหมือนกับ เวอร์ชั่น PC เช่นกัน ซึ่งมีระบบ Standard และ Digital Deluxe และในระบบเวอร์ชั่น Deluxe นี้รวมไปถึง Warden’s keep DLC, item ต่าง ๆ ภายในเกม, เสียงระบบ Digital และรวมไปถึงชุดเกราะ Blood Dragon ด้วย

    "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีกับรางวัลชนะเลิศการทำเกมในระบบรูปแบบ Mac นี้ เทคโนโลยี Cider ของพวกเรานั้นทำให้พวกเราสร้างเกมได้อย่างรวดเร็วและทำให้หลายสิ่งนั้นเป็นไปได้ ซึ่งทำให้เกิดเกม Dragon Age อย่างมีคุณภาพสูงนั่นเอง ในตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะนำส่งความสามารถของเกมที่ดีเยี่ยมในรูปแบบ Mac นี้ให้ทุกคนที่ชื่นชอบใน Mac และชื่นชอบใน Dragon Age ได้ลองกันทั่วโลกแล้ว " กล่าวโดยผู้บริหารระดับสูงของ Transgaming คุณ Vikas Gupta

    Dragon Age สำหรับคอเกมชาว Mac นี้พร้อมให้เหล่าสาวกดาวน์โหลดพร้อมในกันวันที่ 21 ธันวาคม ปีนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้จากเวปชั้นนำต่าง ๆ ทั่วไป

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้