กรมอนุรักษ์ธรรมชาติ รับอาสาสมัครเอลฟ์ชายเป็นผู้เฝ้ายามภารกิจช่วยไรอันพิทักษ์ป่า

กรมอนุรักษ์ธรรมชาติ รับอาสาสมัครเอลฟ์ชายเป็นผู้เฝ้ายาม
งานใหม่ของ “ไรอัน”

     เมื่อป่าไม้ในดินแดน Grand Chase โดนทำลายและแหล่งน้ำก็เริ่มเน่าเสีย อากาศก็มีมลพิษ เนื่องจากการกระทำของพวกมนุษย์และพวกเหล่ามอนสเตอร์ตัวร้าย ทางกรมอนุรักษ์ธรรมชาติแห่งทวีปเบอร์มิเซียต้องการเอลฟ์หนุ่ม ร่างกายกำยำ มีระดับเลเวล 10 ขึ้นไป เป็นอาสาสมัครงาน “ผู้เผ้ายาม” คอยปกป้องธรรมชาติของทวีป ใครมีใจรักและมีอุดมการณ์สูง Shop GC วางจำหน่ายใบสมัครและมีรายละเอียดข้อสอบดังนี้

     ใบสมัครการเป็นอาสาสมัคร มีอยู่ 2 แบบ แบบแรกจะต้องจ่ายค่าแป๊ะเจียในการเข้าทำงานที่แพงกว่าปกติ เพราะว่าต้องใช้เงินเหล่านี้มาอบรมฝึกฝนและค่าอุปกรณ์ต่างๆ เหมาะสำหรับเอลฟ์ที่มีประสบการณ์แล้ว และต้องการทำงานทันทีไม่ต้องเสียเวลาสอบคัดเลือกนาน ซึ่งต้องจ่ายเงิน 8950 Cash point และทำข้อสอบดังนี้

     ภารกิจที่ 1  สะสมเศษจันทร์เสี้ยวให้ครบ 30 ชิ้น ซึ่งสามารถหาได้จากเหล่ามอนสเตอร์ ตั้งแต่ฉาก Outer Wall of Serdin ไปจนถึงฉาก Mash of Oblivion

     ภารกิจที่ 2 สะสมเหรียญ Iron Medals จาก Orc Lord ในฉาก Orc Temple ระดับ  ให้ครบเพียง 1 ชิ้น

     สำหรับใบสมัครอีกแบบ ซึ่งแบบที่สองนั้น เหมาะสำหรับเอลฟ์ที่ขาดประสบการณ์ เพราะว่าการปกป้องป่าต้องอาศัยความชำนาญอย่างมากในการต่อสู้กับ ผู้บุกรุก เงินที่ใช้จ่ายค่าแป๊ะเจียจะค่อนข้างถูก เพียงแค่ 10000 GP เท่านั้น แต่ต้องผ่านข้อสอบที่ยากและเหนื่อยกว่ามาก โดยการสะสมเศษจันทร์เสี้ยวถึง 300 ชิ้น!! และเหรียญ Iron Medals อีก 10 เหรียญ เพื่อเป็นบทพิสูจน์สำหรับผู้เฝ้ายาม ที่มีอุดมการณ์ในการรักษาธรรมชาติอย่างแท้จริง ชอบแบบไหนตัดสินใจได้เลย

ปล. รางวัลที่ได้รับจากการเปลี่ยนคลาสสำเร็จ เมื่อเข้าร่วมกรมอนุรักษ์ธรรมชาติจะได้รับของเหมือนๆ กัน

     เมื่อผ่านการสอบคัดเลือกทั้ง 2 แบบ กรมอนุรักษ์ธรรมชาติขอยินดีต้อนรับอาสาสมัครผู้เฝ้ายามทุกๆ คน และขออวยพรให้การปราบปรามพวกที่คิดร้ายต่อธรรมชาติเป็นไปด้วยดี ไม่ติดขัดปัญหาใดๆ และหวังว่าการมีพวกท่าน จะทำให้สิ่งแวดล้อมในธรรมชาติทั้งหลายปลอดภัยและกลับมาดีเหมือน เดิม

     หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า ผู้เฝ้ายามที่คอยปกป้องธรรมชาติ ของกรมอนุรักษ์ธรรมชาตินี้ทำงานกันอย่างไร และต้องจัดการพวกเหล่ามอนสเตอร์ที่คิดร้ายทำลายสิ่งแวดล้อมแบบไ หนบ้าง ลองมาชมภาพจากอาสาสมัครรุ่นพี่ดูดีกว่า แต่จำเอาไว้ให้ดีหลักอุดมการณ์ของ Sentinel ต้องท่องให้ขึ้นใจว่า “ถ้าใครมาทำร้ายธรรมชาติ เคียวเสี้ยวจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง”


เคียวเสี้ยวพระจันทร์ วางจำหน่ายพร้อมรบทุก Shop GC


ปลดปล่อยพลังธรรมชาติ “ไซโค ครัชเชอร์” คุ้นๆ นะชื่อนี้


“ถ้าใครมาทำร้ายธรรมชาติ เคียวเสี้ยวจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง” นี่แหนะตัด เฉือน ฟัน เจี๋ยน -*-

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้