กระแสแรงสุดยอด Last Online ปิดทดสอบเบต้าเทสรอบแรกไปเรียบร้อยแล้วพร้อมเผยได้มีการเซ็นสัญญาไปแล้วถึง 4 ประเทศ

          Last Online เป็นเกมออนไลน์กระแสแรงล่าสุดของทางฝั่งเกาหลีใต้ โดยบริษัทผู้พัฒนาคือบริษัท Eden Entertainment โดยตอนนี้เกมกำลังอยู่ในช่วงกำลังพัฒนา สำหรับเนื้อเรื่องของเกมนั้นตัวเกมจะอยู่ในศตวรรษที่ 18 ยุคสมัยยุโรปตอนกลาง ที่มีความเจริญทางด้านวิทยาศาสตร์และเวทย์มนต์กำลังเฟื่องฟู ซึ่งเกม Last Online นี้ก็ไม่น้อยหน้าได้นำไปเปิดตัวที่งาน G-Star 2009 เช่นกันแต่จะอยู่ในโซน B2B โดยมีเพียงแค่รูปภาพต่างๆของเกมไปโชว์เท่านั้น

  

            โดยเกม Last Online จะมีด้วยกัน 3 อาชีพได้แก่ ดาบคู่  ดาบมือเดียว และจอมเวทย์ โดยแต่ละอาชีพนั้นสามารถืออาวุธได้หลากหลายแต่ถ้าไม่ใช่อาวุธสายหลักของตัวเองประสิทธิภาพในการโจมตีก็จะลดลงและอาวุธต่างๆนั้นสามารถเก็บหรือหยิบมาใช้ได้หรือสามารถโยนทิ้งออกไปได้เลย ระบบเด่นที่ทาง Eden Entertainment ออกมาชูให้ฟังนั่นก็คือระบบการเคลื่อนไหวที่เรียกกันว่า Hybird Action ซึ่งก็คือเราสามารถกำหนดการเคลื่อนไหวของตัวละครได้อย่างอิสระ ทั้งการกระโดด หลบหลีกซ้ายหรือขวา หรือการโจมตีทางอากาศ ซึ่งกล้องหรือมุมมองจะเปลี่ยนไปตามการเคลื่อนไหวของเราด้วยเหตุนี้จะทำให้การเคลื่อนไหวของเรามีมิติและสนุกยิ่งขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

           ล่าสุด Last Online ได้ปิดทดสอบในช่วงเบต้าเทสไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทางทีมงานออกมาแย้มให้ฟังว่าการทดสอบรอบที่2 จะเปิดให้ทดสอบในปี 2010 และล่าสุดได้มีการเซ็นสัญญาเกมนี้เพื่อที่จะนำมาเปิดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กันแล้วถึง 4 ประเทศโดยทั้ง 4 ประเทศนั้นได้แก่ ไต้หวัน, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์และมาเลเซียที่จะเปิดเป็นประเทศที่4 มองดูแล้วเกมนี้มีความน่าสนใจและน่าจะมีอนาคตที่ดีมากๆ แล้วประเทศไทยล่ะจะไม่สนใจนำมาเปิดให้ผู้เล่นชาวไทยบ้างเหรอ ??

 

 

 

 

 

 

 

  ข้อมูลจาก www.gamebast.com.tw

  เว็บไซต์หลัก http://www.laston.co.kr
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้