พบกับการแข่งขั้นสุดยิ่งใหญ่ของ FIFA Online 2 ในรายการ TrueSport Super League พร้อมระเบิดความมันส์ที่ TrueSport 2 ศุกร์ 13 นี้ 4 ทุ่มครึ่ง

                                        

หลังจากที่ FIFA Online 2 ได้เปิดตัวการแข่งขันตลอดจนการจับฉลากและทราบผลการแบ่งกลุ่มรอบแรกของ รายการแข่งขันศึกใหญ่รายการแรกแห่งปี อย่าง TrueSport Sport Super League 2009 / 10 ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาแล้วที่ ทั้ง 16 ยอดทีม จะได้ออกจอตู้ช่องกีฬาอันดับ 1 ของประเทศ อย่างช่อง TrueSport 2 กันแล้ว โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามการแข่งขันครั้งสำคัญ ที่มีแพ็คเกจทัวร์เดินทางไปยังประเทศอังกฤษ เพื่อสัมผัสประสบการณ์พรีเมียร์ ลีกเป็นเดิมพัน ได้ทุกๆ วันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง TrueSport 2 โดยเริ่มตั้งแต่ ศุกร์ ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

ซึ่งการออกอากาศ ของรายการ TrueSport Super League ในทุกๆ สัปดาห์นั้น รับรองว่าสนุกสนาน และมันส์แน่นอน เพราะ นอกจากยอดทีมทั้ง 16 ทีมที่มาห้ำหั่นฝีมือกันแล้ว เพื่อนๆ ยังจะได้พบกับผู้ดำเนินรายการตัวจริงเรื่องฟุตบอล ทั้ง คุณ ปฐมภพ อินทร์บำรุง หรือพี่ฐม ผู้บรรยายเกมมืออาชีพจากช่อง TrueSport และ คุณ ชิตพล ทรัพย์ขำ หรือที่ผู้ฟังวิทยุคุ้นเคยกับชื่อ คุณชิต ผู้บรรยายเกมอารมณ์ดีจาก คลื่น FM 99 Sport Radio

 

โดยสัปดาห์แรก ( 13 พ.ย. ) พบกับที่มา ที่ไป รูปแบบการแข่งขัน รายการ TrueSport Super League และได้เต็มอิ่มกับการสัมภาษณ์ ตัวแทนผู้เข้าแข่งขัน ในแต่ละกลุ่ม ว่าสายของพวกเขาโหด หิน แค่ไหน รวมถึงความมั่นใจถึงโอกาสที่จะเป็นผู้คว้าแพ็คเกจทัวร์สุดพิเศษ ไปครอง

สัปดาห์ที่ 2 ( 20 พ.ย. ) พบกับการแข่งขันในรอบแรก นัดแรกของทุกทีม โดยมีคู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง Chelsea ( Nitro ) พบกับ ม้ามืดฟอร์มแรง Manchester City ( EpILOg ) ซึ่งอยู่ในกลุ่ม A ที่ได้ชื่อว่าโหดที่สุด แข็งที่สุด

รับประกันได้ว่า ทั้งมันส์ ทั้งสนุก และครบรสแน่นอนครับ

อย่าลืมครับ TrueSport Super League ทุกวันศุกร์ 4 ทุ่มครึ่ง ทางช่อง TrueSport 2 ตั้งแต่ ศุกร์ 13 นี้ เป็นต้นไปครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้