Fly For Fun : ยกระดับสู่ความเทพ!!

          วันนี้มีไรเจ๋งๆ มานำเสนอให้ได้เหนื่อยกัน ที่ต้องแพ่มเพราะทุกวันนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว สมัยนี้เก็บเวลถึง 100 แล้วไง ก็เท่านั้น ไม่เท่าไหร่ เพราะมีระดับที่ยกตัวเองได้สูงขึ้นอีก ความเก่งมันยังไม่หมดแค่นี้นะขอรับ ปันกันนิ้วโป่งแน่นอน เอาเป็นว่าไปดูดีกว่ามั้งว่าอะไร

นู๋จะมาส!!


 “Power Up !!”


      อะเจ๋ย… มาสนี่คืออีหยัง แล้วมีอะไรดีกานล่ะ แล้วทำไงถึงจะเป็นระดับมาสเตอร์ได้ ข้อแม้มีง่ายๆ สั้น คือ ต้องมีเวล 120 และค่า EXP 99.99% แล้วก็เข้าไปเปลี่ยนในแผนที่ Volcano ที่ RedRobegirl แค่นั้นเองแล้วก็ทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ หมูเรียกป๋า อะค้าบพี่น้อง แล้วสำคัญสุดๆ เลยคือว่า ถ้าเปลี่ยนเป็นมาสได้แล้ว พี่ท่านจะกลับมาเวล 60 อีกครั้งนึง แต่ไม่เหมือน 18 อีกครั้งนะจ๊ะ…อิอิ แต่ทว่าเวลาเปลี่ยนแล้วเราก็ไปเก็บเวลที่มอนส์เดิมๆ นั่นหละ เพราะระบบเค้าจะเพิ่มค่า EXP *2 ให้เองโดยอัตโนมัติ แต่ก็ยากอยู่ดีน้านหละ ส่วนไอ้เรื่องเวลลด ถ้าตายนั้น ก็ปกติเหมือนเดิมทุกประการขอรับ

 “แสงออร่า”


          แล้วพวกเสื้อผ้าที่ใส่ๆ อยู่ ก็ใส่ได้ปกติจ้า ถึงแม้เราจะเวล M-60 ก็ตามที แล้วที่สำคัญแต้มของสกิลจะได้เพิ่มขึ้นอีกเป็น 3 แต้มต่ออัพ 1 เลเวล มากกว่าเดิม 1 แต้มจ้า แล้วที่ขาดไม่ได้เลยคือ จะมีสัญลักษณ์บ่งชี้ความเป็นสุดยอดนั่นคือ รูปแสดงระดับมาสเตอร์บนกระบานข้างๆ ชื่อนี่ล่ะ ซึ่งก็จะเปลี่ยนสีตามเลเวลด้วยนะ


 “เหรียญสัญลักษณ์ Master”


หลักอีกเรื่องเลยคือสุดยอดสกิลที่แถมมาด้วย ซึ่งพลังส่วนใหญ่ก็ช่วยเพิ่มอัตราการโจมตี และป้องกันซึ่งก็ต่างๆ กันไป


 “Master Skill”

เค้านี่แหละฮีโร่!!
       วะ วะ ว้าววส์… นี่หละครับ คือที่สุดของที่สุด (แปลว่าไรงะ…อิอิ) แหม…จะอะไรซะอีกก็คือระดับที่สูงกว่ามาสเตอร์ ซึ่งข้อแม้ก็แสนจะง่ายดาย คือต้องเป็นมาสเตอร์เวล 120 และมี EXP 99.99% (อีกแว้วก้าบท่าน) แล้วการเปลี่ยนก็เหมือนกับมาสเตอร์น้านล่ะ


 “พลังเวทย์”


      ส่วนหลักๆ เมื่อเปลี่ยนเป็น HERO แล้วจะได้แต้ม Status 15 แต้ม แต่จะบอกว่าการอัพสกิลของ HERO เนี่ยมานช่างไม่เหมือนกับของเดิมๆ ที่แล้วมาเลย เพราะเราต้องเอาเพชรที่ใช้ในการตีอาวุธที่ยัดๆ รูทั้งหลายนั่นล่ะมาอัพสกิล HERO คร้าบพี่น้อง โอ้ว…อ้ายแม่จอร์จ จนกันแน่นอนขอรับงานนี้ แต่สกิลที่ได้มาก็ควรจะแลกอยู่หรอกนะ ไปดูกัน


“HERO Skill”


 “เรียงเพชรซะ”


       เป็นไงล่ะ แต่ละสกิลน่าลิ้มลองกันสุดๆ ช่ายไหมพี่น้อง 55+ เอาเป็นว่าทดสอบมาแล้วทุกอัน ขอรับประกันด้วยหัวคนอ่านทุกท่านเลยแล้วกันว่ามันส์สุดติ่งจริงๆ จ๊ะ

      โอ๊ะ…เวลาแพ่มของกระผมจะหมดเพียงแค่นี้แล้วจริงๆ หรือนี่ เสียใจ 3.5 ริกเตอร์(อิอิ) ยังไงข้อมูลวันนี้ก็คงจะทำให้เพื่อนๆ ได้กระตุ้นนิ้วให้ปูดกันอีกครั้ง หลังจากขี้เกียจเก็บเวลมากันนานถมถืด ยังไงก็ลุยให้สนุกนะก้าบ เก็บกันเป็นกลุ่ม ตายกันเป็นคณะ สุดย๊อด…อิอิ วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีคร้าบ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้