เผยโฉมกันชัดๆ Serah Fallon น้องสาวสุดสวยของ Lightning ในสุดยอด RPG ที่โลกรอ Final Fantasy XIII

    ใกล้วันวางจำหน่ายในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ทาง Square Enix ก็ทะยอยปล่อยข้อมูลของสุดยอดเกม RPG ที่หลายๆ คนรอคอยอย่าง Final Fantasy XIII กันมาเรื่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เปิดตัวเด็กน้อย "Dodge" ลูกชายวัยหน้าเอ็นดูของ Sazh Katzroyไปแล้ว ล่าสุดมีตัวละครผู้หญิงมาให้แฟนเกมหนุ่มๆได้หลงรักกันอีกแล้ว คราวนี้คือ Serah Fallon น้องสาวสุดสวยของนางเอก Lightning นั้นเอง

    Serah Fallon เป็นน้องสาวของ Lightning ซึ่งเธอเปิดตัวครั้งแรกในเทรลเลอร์พรีเมี่ยล่าสุดของ Final Fantasy XIII ซึ่งนอกจากจะเป็นน้องสาวของ Lightning แล้ว เธอยังเป็นคู่หมั้นของ Snow Villiers อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับตัว Serah Fallon โดยเธอเป็นเด็กสาวที่หัวแข็งมาก เธอเชื่อว่าปัญหาที่เกิดจากตัวเธอทุกอย่าง เธอสามารถแก้ไขได้เองโดยที่คนอื่นไม่ต้องเข้ามายุ่งเกี่ยว เธอจะมีสร้อยคอที่ใส่ติดตัวไว้เสมอ ซึ่งสร้อยเส้นนี้ แฟนหนุ่มของเธอ "Snow" ให้ไว้นั้นเอง แต่ถึงกระนั้นก็ตาม Lightning ก็ไม่ได้ยินยอมให้เธอกับสโนว์ได้คบหากันแต่อย่างใด นอกจากนี้ที่แขนซ้ายของเธอยังมีรอยสักสีแดงปริศนาอยู่บนท่อนแขนนั้นด้วย ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่า รอยสักตรงนั้นจะมีความเกี่ยวพันกับโลกของ FFXIII แต่อย่างใด

    นับว่าภาคนี้มีตัวละครสาวๆให้เหล่าสาวกหนุ่มๆได้หลงใหลได้ปลื้มกันมากมายจริงๆแต่ถึงกระนั้นก็ตาม Serah ก็คงได้แค่เข้ามามีบทบาทในเนื้อเรื่องเท่านั้น ส่วนที่จะเป็นตัวละครไว้สำหรับบังคับเล่นกันนั้นคงไม่น่าจะเป็นไปได้ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้