Eagle Five : ความสนุกที่ไม่ซ้ำใคร กับแผนที่ไฉไลใน Eagle 5

          เชื่อว่าหลายคนก็คงจะได้เข้าไปเล่นเกม Eagle 5 กันแล้วชอบกันใช่มะล่ะ สำหรับวันนี้จะพาไปทำความรู้จักกับแผนที่ที่มีอยู่ในเกมตอนนี้กันครับ ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกได้ว่าเล่นแผนที่ไหน แบบไหน เลือกให้เหมาะกับจำนวนคนในห้องครับ ถ้าเลือกห้องขนาดใหญ่แล้วเล่น 2 คนรับรองพรุ่งนี้ก็หากันไม่เจอ อิอิ เอาเป็นว่าเรามาดูกันว่าแต่ละโหมดมีแผนที่อะไรบ้าง


          ตัวอย่างแผนที่ “การฝึกครั้งแรก” วิธีกการต้องกำจัดอัลเล็กเตอร์ให้หมดโดยความสนุกของด่านนี้มากันหลายๆ คนมันส์ดีครับ เหอๆ เพราะว่ามอนสเตอร์ที่ออกมาในแต่ละรอบนั้นเยอะเหลือเกิน


          อันนี้เป็นในส่วนของแผนที่ “ดาวน์ทาวน์” ถ้าเล่น 2 คนก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรอีกอย่างไอเทมจะอยู่กระจัดกระจายทั่วแผนที่เลย ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็เจอแต่ไอเทมช่วยชีวิตเยอะแยะไปหมดไม่เชื่อลองดูในรูปจิ เพียบเลย


          โดยส่วนมากแล้วในเกมจะเน้นแผนที่ไปในโรงงานเสียส่วนใหญ่ดังรูปนี้ บรรยากาศภายในจะมีพวกทางเดินเยอะแยะไปหมด ทำให้มีที่หลบเยอะดังนั้นแผนที่ประเภทนี้ผู้เล่นก็ให้ความสนใจมากอยู่เหมือนกัน


แผนที่โหมด Death Match
ขนาดเล็ก


ที่ผลิตไฟฟ้าใต้ดิน
ระดับความยาก : 1 ดาว <3 ดาว 3 ดวง>
          เป็นที่ผลิตไฟฟ้าอยู่ชั้นใต้ดินของสถานบันป้องกันโลก การชนะที่แห่งนี้นั้นขึ้นอยู่กับการใช้ทางเดิน 4 ทิศทาง และตึกให้เกิดประโยชน์ได้มากที่สุด
ขนาดกลาง


ยานอวกาศ โคโลนี 9378
ระดับความยาก : 3 ดาว <3 ดาว 3 ดวง>

          เป็นยานอวกาศที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปฏิบัติโปรเจ็กต์อาเซรอนที่เป็นโปรเจ็กต์อพยพจากวิกฤติพลังงานดวงดาว แต่ตอนนี้หยุดสร้าง และเร่ร่อนอยู่รอบจักรวาล เมื่อเดินเลี้ยวมุมตามทางเดินอาจจะจเอศัตรูได้เพราะฉะนั้นระมัดระวังเสมอ


ฐานทัพ ทู เทิล คิง เร-ออร์
ระดับความยาก : 2 ดาว <3 ดาว 3 ดวง>

          เป็นฐานทัพที่ซ่อมโรบอทยักษ์ซึ่งกลุ่มอัลเล็กเตอร์มีความภาคภูมิใจต่อที่แห่งนี้ และที่แห่งนี้ยังมีระบบความปลอดภัยเข้มงวดมาก

โรงงานโรบอต
ระดับความยาก : 1 ดาว <3 ดาว 3 ดวง>

        เป็นโรงงานที่ผลิตโรบอตขนาดเล็ก และขนาดกลางของกลุ่มอัลเล็กเตอร์เพื่อบุกรุกโลกยิ่งมาทำลายโลกมากขึ้นก็ยิ่งผลิตมากขึ้น

ขนาดใหญ่


ดาวน์ทาวน์
ระดับความยาก : 2 ดาว <3 ดาว 3 ดวง>
         เป็นสถานที่ซึ่งยังไม่ได้รับความเสียหายจากการโจมตีของพวกอัลเล็กเตอร์ และยังมีพื้นที่โล่งหลายจุดจึงต้องใช้ช่องว่างระหว่างตึกในการหลบซ่อนศัตรู

แผนที่โหมด Eagle Match


เมบิวส์
ระดับความยาก : 2 ดาว <3 ดาว 3 ดวง>
          แต่ก่อนที่แห่งนี้เคยเป็นฐานทัพรุกรานสำหรับวิจัยดาวอังคารแต่ตอนนี้ใช้เป็นสถานที่ทำการทดสอบการต่อสู้ยึดครองเพื่อคัดเลือกสมาชิกอีเกิ้ล 5 ที่ยอดเยี่ยม


แบทเทิล ครูเซอร์
ระดับความยาก : 3 ดาว <3 ดาว 3 ดวง>

          เป็นฐานทัพเคลื่อนที่กองบัญชาการของสหประชาชาติซึ่งลอยอยู่ท่ามกลางมหาสมุทรแปซิฟิกทางใต้ และตอนนี้เริ่มทำการทดสอบสมาชิกทุกคนต้องยึดครองแบทเทิลครูเซอร์เพื่อได้รับการยอมรับความสามารถของท่าน


แผนที่โหมด Alexter Match


การฝึกครั้งแรก
ระดับความยาก : –
          ทหารอัลเล็กเตอร์บุกรุกโรงเก็บโรบอตเป้าหมายของพวกเขาคือแย่งชิงปืนไจแอนท์ที่กำลังผลิตอยู่ ดังนั้นต้องปกป้องรักษาปืนไจแอนจากพวกอัลเล็กเตอร์ 
          เงื่อนไข : ต้องกำจัดทหารอัลเล็กเตอร์ให้หมด
          ความสนุกเหล่านี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเล่นได้ที่ www.eagle5.in.th เท่านั้นครับ งานนี้มาแต่ตัวก็สามารถเล่นไทด้ (เอ๊ะเกี่ยวกันไหมเนี่ย) อิอิ อย่าลืมเข้ามาเล่นกันเยอะๆ นะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้