เผยรายชื่อทีมผ่านเข้ารอบชิงตัวแทนภาคเหนือ ในศึก PB Cafe’ Striker พร้อมแพคเกจใหม่รับกระแส Killing Machine!

         เสร็จสิ้นกันไปอีกหนึ่งสมรภูมิค่ะ! กับการแข่งขันแห่งศักดิ์ศรี ของชาวกองพันเกมเมอร์ร้านเน็ทของ Point Blank กับ "PB Cafe’ Striker" ที่วันนี้ในสนามแข่ง "ราชสีห์" หรือภาคเหนือ ก็ได้ผู้ชนะที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งสำหรับการแข่งขันในแต่ละเกมที่ผ่านมานั้น ต้องบอกเป็นภาษาเหนือเลยว่า "ลำแต๊ๆ" หรือ "สุดยอด" จริงๆ ค่ะ เพราะมันเต็มไปด้วยความดุเดืิอด มันส์ และการชิงไหวชิงพริบกันอย่างสุดขั้วจริงๆ และทีมที่ผ่านมาได้นั้น ก็ถือได้ว่าเป็น "ตัวจริง" ของสนามนี้อย่างไม่ต้องสงสัยกันเลยทีเดียวค่ะ โดยทางทีมงานและกองบัญชาการของเรา ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมผู้ชนะทุกทีมเลยนะคะ และสำหรับผู้แพ้ ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ เพราะโอกาสหน้า ทุกท่านยังมีโอกาสที่จะได้แสดงฝีมือกันอีกอย่างแน่นอนค่ะ และสำหรับรายชื่อของทีมในสายต่างๆ ที่ผ่านเข้ารอบไปสู่การแข่งขันในรอบต่อไป ก็มีดังต่อไปนี้นะคะ

รายชื่อทีมผู้ผ่านเข้ารอบการแข่งขัน PB Cafe’ Striker ประจำภาคเหนือ (รอบแรก)

สาย A
สาย B
สาย C
สาย D

ทีม A2
SC ผีเอสคอม

ทีม B1
สายเลือด

ทีม C1
o[w|u จ s]o

ทีม D2
HuaRin

ทีม A4
AxcOw

ทีม B3
GF-Stree
tJumPel2

ทีม C3
BelievۥGZ

 

       และสำหรับสนามของการแข่งขันในรอบที่ 2 สำหรับภาคเหนือนั้น จะทำการจัดขึ้นในร้าน "Double N Joy" จังหวัดเชียงใหม่ค่ะ โดยจะทำการแข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม 2552 นี้ อย่าลืมไปพบกันนะคะ


แผนที่ร้าน Double N Joy จังหวัดเชียงใหม

         ซึ่งในงานนี้ นอกเหนือจากการแข่งขันอันแสนเร้าใจของ PB Cafe’ Striker ในรอบที่ 2 แล้ว เรายังมีในส่วนของกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จะไปมอบให้กับเหล่าเกมเมอร์นักรบของเรากันอีกด้วยเช่นกันค่ะ อาทิเช่นกิจกรรม "สุดยอดนักรบ ผู้ทำลายเครื่องจักรสังหาร" ที่จะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์นักรบของเราได้ไประห่ำกับโหมดแห่งความโหดใหม่ล่าสุด "Killing Machine Mode" กันค่ะ โดยให้ผู้เล่นทำการรวมทีม 4 คน และเข้ามาลงทะเบียนเพื่อแข่งขันกัน ซึ่งหากทีมใด สามารถทำึคะแนนได้มากที่สุด 3 อันดับแรก ก็รับรางวัลของเราดังต่อไปนี้ค่ะ

อันดับที่ 1


เสื้อยืด PB 1 ตัว
เสื้อยืด "Chain Killer" สุดคูล ที่ให้คุณสวมใส่ไปในทุกโอกาสการรบของคุณ

Mk.46 Silver ใช้งาน 20 วัน
จุดเด่นคือเป็นปืนกลที่ใช้ ระบบ Rail System ทำให้สามารถใช้อุปกรณ์เสริมหลากหลายชนิดได้ อีกทั้งตัวปืนถูกดัดแปลงมาจาก M249 และใช้ลูกกระสุนขนาด 5.56 x 45 มม. จึงทำให้มีน้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังเคลือบสีเงินเงาเพื่อความสวยงาม

Bullet Proof Vest 5% 20 วัน
เพิ่มค่าพลังป้องกันสูงสุด 5% เมื่อใช้ไอเท็มดังกล่าว

อันดับที่ 2


Mk.46 Silver ใช้งาน 20 วัน
จุดเด่นคือเป็นปืนกลที่ใช้ ระบบ Rail System ทำให้สามารถใช้อุปกรณ์เสริมหลากหลายชนิดได้ อีกทั้งตัวปืนถูกดัดแปลงมาจาก M249 และใช้ลูกกระสุนขนาด 5.56 x 45 มม. จึงทำให้มีน้ำหนักเบา นอกจากนี้ยังเคลือบสีเงินเงาเพื่อความสวยงาม

Bullet Proof Vest 5% 20 วัน
เพิ่มค่าพลังป้องกันสูงสุด 5% เมื่อใช้ไอเท็มดังกล่าว

        ถนนแห่งนักรบทุกสาย เตรียมพร้อมสู่สนามแห่งควาำมระห่ำของเราที่ "เชียงใหม่" กันได้ตามวันและเวลาที่กำหนดได้เลยนะคะ เพราะรอบนี้ ทีมงานของเรา รับประกันเลยว่า จะต้องเต็มไปด้วยความมันส์ ในระดับ "ลำแต๊ๆ" อีกครั้งอย่างแน่นอนค่ะ อย่าลืมไปพบกันที่เชียงใหม่นะคะ สำหรับวันนี้ก็ต้องกล่าวคำว่า "สวัสดีเจ้า"

ลิงค์ข่าวที่เกี่ยวข้อง : บุกตะลุยกับรหัสแห่งความสนุก "PB Cafe’ Striker on Tour"

          สวัสดีค่ะ เกมเมอร์นักรบ Point Blank ทุกท่าน หลังจากที่ทางกองบัญชาการ ได้ประกาศถึงสงครามครั้งใหม่กับการ เดินเครื่องครั้งแรกของโปรเจคลับของ CT-Force "Killing Machine Mode" ที่ ได้สร้างความโหดร้าย และความน่ากลัวให้กับสมรภูมิของเราเป็นอย่างมาก แต่วันนี้ค่ะ! ทางกองบัญชาการของเรา โดย PB Direct เตรียมมอบสุดยอดไอเท็ม เพื่อการเข้าปราบปรามเหล่า "เครื่องจักรสังหาร" ที่อยู่ในสมรภูมิต่างๆ ของเรากับ "ไอเท็มชุดต่อสู้ Killing Machine" ที่จะเพิ่มศักยภาพแห่งการโจมตีเหล่าเครื่องจักรสังหารต่างๆ ได้่มากยิ่งขึ้น ซึ่งในชุดจะประกอบไปด้วย ปืน MK.46 Silver ที่จะให้เกมเมอร์นักรบของเรา ยิงกันได้อย่างต่อเนื่องสะใจ พร้อมกับชุดความแกร่งต่างๆ อีก 3 ชิ้น เรียกได้ว่า ครบทุกฟังก์ชั่นการลุยจริงๆ พร้อมกัีนนี้ ยังมีชุดไอเท็ม ปืน MK.46 Silver ที่มาพร้อมกับ Exp 200% 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 วัน มาให้ทุกท่านได้อัพเลเวลกันแบบจุใจอีกด้วย! ยังไม่หมดเท่านี้ค่ะ! เรายังมี Point อีก 5,500 Point สำหรับชุดไอเท็มดังกล่าวนี้อีกด้วย! ว้าว ยอดจริงๆ เลยค่า^^ และสำหรับรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดไอเท็มนี้ของเรา ก็มีดังต่อไปนี้ค่ะ

Item Pack "ชุดต่อสู้ Killing Machine" จาก PB Direct

ไอเท็ม
รายละเอียดไอเท็ม

Item Pack ชุด Killing Machine 7 วัน
 เมื่อกดซื้อไอเท็ม ชุดต่อสู้ Killing Machine 7 วัน จะได้รับ ปืน MK.46 Silver , Item เพิ่มจำนวนกระสุนที่ครอบครอง ,Item Quick Change Weapon และ Item Bullet Proof Vest Plus ระยะเวลา 7 วัน ทันทีหลังจากซื้อ Item ชุดนี้

Item Pack ชุด Killing Machine 30 วัน
 เมื่อกดซื้อไอเท็ม ชุดต่อสู้ Killing Machine 30 วัน จะได้รับ ปืน MK.46 Silver , Item เพิ่มจำนวนกระสุนที่ครอบครอง ,Item Quick Change Weapon และ Item Bullet Proof Vest Plus ระยะเวลา 30 วัน ทันทีหลังจากซื้อ Item ชุดนี้

ชุด MK.46 Silver + Exp 200%
24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 วัน
+ 5,500 Point
 เมื่อกดซื้อไอเท็มชุด MK.46 Silver + Exp 200% 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 วัน+ 5,500 Point จะได้รับปืน MK. 46 Silver ไปใช้งานทันทีระยะเวลา 3 วัน พร้อมรับ Item Exp 200% 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 วัน และได้รับ
5,500 Point ทันทีหลังจากซื้อ Item ชิ้น
นี้

หมายเหตุ : Item Pack ชุดนี้ จะเริ่มจำหน่ายภายใน Hits Plaza ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2552 เวลา 17.00น. – วันที่ 23 กรกฎาคม 2552 เวลา 8.00น. นี้เท่านั้น

รายละเอียดของปืน MK.46 Silver


MK.46 Silver

ความแรง
25
ยิงต่อเนื่อง
92
ความแม่นยำ
62
แรงถีบแนวตั้ง
54
แีรงถีบแนวนอน
54
การเคลื่อนที่
71
ระยะ
120
กระสุน
150/300

พร้อมกันนี้ PB Direct ยังขอนำเสนอ Item Pack Mega Bomb 33 ชิ้น แถม Mini Bomb 5 ชิ้น ที่ เป็นซีรีส์ของ Bomb Set สุดถูกที่สุด เพื่อเกมเมอร์นักรบของเรา สามารถนำไปใช้เพื่อลุ้นรับรางวัลต่างๆ กันได้อย่างมากมายโดยในชุดดังกล่าวจะมีวางขายเพียง 7 วันเท่านั้น! ย้ำนะคะ 7 วันเท่านั้นค่ะ

ไอเท็ม
รายละเอียดไอเท็ม

ชุด Mega Bomb 33 ชิ้น
แถม Mini Bomb 5 ชิ้น
เมื่อกดซื้อไอเท็มชุด Mega Bomb 33 ชิ้น แถม Mini Bomb 5 ชิ้น จะได้รับ Item Mega Bomb จำนวน 33 ชิ้น และได้รับ Item Mini Bomb ทันทีอีก 5 ชิ้น หลังจากซื้อ Item ชุดนี้

หมายเหตุ : Item Pack ชุดนี้ จะเริ่มจำหน่ายภายใน Hits Plaza ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2552 เวลา 17.00น. – วันที่ 16 กรกฎาคม 2552 เวลา 8.00น. นี้เท่านั้น

เตรียมพร้อมเข้าสู่โลกแห่งการทำลายล้างครั้งประวัติืศาสตร์ ด้วยความมั่นใจ กับชุดไอเท็มแห่งทศวรรษจากกองบัญชาการ Point Blank ของเรากันได้เลยนะคะ เสริมกำลังกันไว้ให้ดีค่ะ เพราะ "เครื่องจักรสังหาร" ของเรานั้น ไม่มีความปราณีใดๆ ทั้งสิ้น! และขอให้เกมเมอร์นักรบของเรา สนุกกับการซื้อหาไอเท็มและตะลุยในสมรภูมิของเรากันนะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่า^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้