Nostale : เยติ น้องใหม่ เก๋าหรา ~

     โอ๊ย ร้อน – – แพตช์ Frozen Crown เมื่อไหร่จะเข้ายังไม่รู้เลยนะคะ แต่ว่าตอนนี้อากาศบ้านเราดันร้อนซะแล้ว อยากให้แมพหิมะมาทำให้ชื่นใจเร็วๆ จัง แต่ก็ต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่มีกำหนดมา และในฉบับนี้ก็จะพาสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่จะมากับแพตช์หิมะ นั่นก็คือ Yeti มนุษย์น้ำแข็งหน้าตาน่ารักบ้องแบ๊วไม่แพ้โทริเลย (หรา ~~~) อยากรู้ไหมว่ามันเจ๋งยังไง – – แล้วม้า 8k ล่ะ อันไหนดีกว่า มาๆ ตามมาโลด

เยติ น้องใหม่ เก๋าหรา ~
น้องเยติ เป็นใครมาจากไหน

     น้องเยติอยู่ในแมพ Bitoren Tundra ค่ะ อ๊ะ งงดิ ว่าอยู่ไหน แมพนี้อยู่ในแผนที่ของ Frozen Crown ที่ลงเสนอไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วค่ะ มันจะเดินทำหน้าบ้องแบ๊วให้เราไล่ตี เยติมี 2 ระดับนะคะ คือตัวระดับเลเวล 55 กับเลเวล 72 แต่ตัวที่เราจะสามารถพรากจากอกแม่เค้ามาเลี้ยงได้คือ เลเวล 72 ค่ะ ดังนั้นแล้วคนที่สามารถเลี้ยงได้จะต้องมีเลเวล 58 ค่า (เพราะจับมาแล้วจะได้เลเวล 57)

ขอดูหน้าความแบ๊วหน่อย

แบ๊วเนอะ – – ดูฟันมันซี่!!! เหลืองเชียว -*-

แบ๊วแบบนั้นแล้วเก่งหรา

     เก่งไม่เก่งก็ดูที่สเตตัสกันเลยดีกว่า

      น้องเยติตอนเลเวล 72 สเตตัสจะเป็นดังภาพนะคะ จะเห็นว่าน้องเค้าเป็นธาตุน้ำ 55% เป็นสายตีระยะประชิดค่ะ ความต้านทานธาตุจะเป็น

     –  ต้านทานธาตุไฟ 17 %
     –  ต้านทานธาตุแสง 38 %
     –  ต้านทานธาตุน้ำ 10 %
     –  ต้านทานมืด 27 %

      ความต้านทานธาตุนั้นมีมากก็จริง แต่ก็ยังเป็นรองน้องโทริแสง (รู้สึกจะเข้าข้างโทริเหลือเกินชั้น) แต่ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่นิยมความแบ๊ว + ความถึกพอสมควรนะคะ สำหรับผู้เล่นเกมทุนทรัพย์น้อย แต่ระวังมันร้อนแล้วกระโดดตะปบหัวเรานะคะ ><
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้