FIFA Online 2 : โรค LP ชักหน้าไม่ถึงหลัง

     โรค LP ชักหน้าไม่ถึงหลัง เป็นเรื่องปกติไปเสียแล้วสำหรับผู้เล่นเลเวลสูงๆ ผู้เล่นเลเวลสูงๆ จึงนิยมเล่นไอดีใหม่เพื่อปั้ม LP แล้วก็โอน LP มาให้กับไอดีหลัก เพื่อที่จะได้มี LP พอจ่ายค่าตัวนักเตะ ส่วนวิธีการโอน LP ข้ามไอดีนั้นก็ไม่ใช่วิธีใหม่ เป็นวิธีเก่าที่นำมาโมดิฟายด์วิธีใช้เท่านั้นเอง

     การโอน LP ข้ามไอดีก็คือการใช้ไอดีใหม่ไปประมูลการ์ดนักเตะที่ไอดีหลักได้นำไปปล่อยขายไว้ในตลาดประมูล (อัฐยายซื้อขมนยาย) เช่น ไอดีหลักได้นำการ์ดนักเตะ DKMASTER ไปปล่อยขายไว้ในตลาดประมูล แล้วก็เอาไอดีใหม่ไปประมูลการ์ดนักเตะ DKMASTER มานั่นเอง แต่การอัฐยายซื้อขมนยายแบบนี้ ก็มีกฎเหล็กของมันด้วยอยู่เหมือนกัน

     1. อย่าเอาการ์ดนักเตะดีๆ ไปปล่อยขายไว้ในตลาดประมูล เพราะอาจะมีผู้เล่นมาประมูลมันไป เช่นไอดีหลักได้นำการ์ดนักเตะที่มีค่าพลังรวม 1,500 ไปปล่อยขายไว้ในตลาดประมูล เพื่อจะได้เอาไอดีใหม่มาซื้อการ์ดนักเตะใบนั้นไป แต่ดันตั้งราคา “ซื้อทันทีในราคานี้” ไว้แค่ 20,000 ถ้าอย่างนั้นก็รับรองได้เลยว่าการ์ดใบนั้นจะหายไปในพริบตา (อดอัฐยายซื้อขมนยาย) ดังนั้นจะต้องนำการ์ดกากๆ ไปปล่อยขายในตลาดประมูล เช่นการ์ดนักเตะที่มีค่าพลังรวมแค่ 800 แต่ตั้งราคา “ซื้อทันทีในราคานี้” ไว้ที่ 10,000 รับรองว่าไม่มีคนมาแย่งประมูลแน่นอน

     2. อย่าลืมค่าธรรมเนียมการซื้อการ์ดนักเตะไปเสียล่ะ ค่าธรรมเนียมก็จะต้องจ่าย 2 ต่อด้วยกัน ต่อที่หนึ่งคือเมื่อนำการ์ดไปปล่อยขายไว้ในตลาดประมูลจะต้องจ่ายทันที 500 LP ต่อที่สองคือเมื่อมีผู้เล่นประมูลการ์ดนักเตะไปก็จะโดนหักค่าธรรมเนียมเพิ่มอีก ซึ่งค่าธรรมเนียมนั้นจะหักเริ่มต้นที่ 5%-40% จากราคาขายทั้งหมด สรุปยังไงก็จะไม่สามารถโอน LP ไปให้ไอดีหลักได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย จะต้องจ่ายค่าน้ำกันบ้าง

     3. อย่าประมูลการ์ดนักเตะผิดใบ เช่นไอดีหลักได้นำการ์ดนักเตะ DKMASTER ไปปล่อยขายไว้ในตลาดประมูล ก็อาจจะมีผู้เล่นคนอื่นนำการ์ดนักเตะ DKMASTER ไปปล่อยขายไว้ในตลาดด้วยเช่นกัน ดังนั้นก่อนจะประมูลก็ให้ดูที่ราคา “ซื้อทันทีในราคานี้” ว่าตรงกับที่ไอดีหลักตั้งไว้ไหม หรือถ้าราคา “ซื้อทันทีในราคานี้” ของการ์ดทั้ง 2 ใบเท่ากันก็ให้ดูที่ “เวลาที่เหลืออยู่” ก็ได้ว่าเท่ากับการ์ดนักเตะ DKMASTER ที่ไอดีหลักนำไปปล่อยประมูลไว้ไหม

     4. ถ้าไม่จำเป็นก็อย่าใช้ LP ของไอดีใหม่ซื้อการ์ดนักเตะที่ไอดีหลักนำไปปล่อยขายไว้ในตลาดประมูลครั้งเดียวมากๆ เพราะว่าจะโดนหักค่าธรรมเนียมเยอะ ยังไงก็ใช้ LP ของไอดีใหม่ซื้อการ์ดนักเตะที่ไอดีหลักไปปล่อยขายไว้ใบละ 10,000-20,000 ก็น่าจะพอแล้ว

 

การ์ดนักเตะพลังรวม 688 ตั้งราคา “ซื้อทันทีในราคานี้” ไว้ที่ 20,000 ถ้าไม่ใช่อัฐยายซื้อขมนยาย แล้วใครจะมาซื้อไปล่ะ ><

101 เป็นราคาขายการ์ดนักเตะที่ต้องเริ่มจ่ายค่าธรรมเนียม 5%
231,852 เป็นราคาขายการ์ดนักเตะที่ต้องเริ่มจ่ายค่าธรรมเนียม 40%

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้