Special Force : M110 SASS ที่สุดแห่งสไนเปอร์สังหารเงียบ

สวัสดีปีใหม่คร้าบ ชาว SF ทุกๆ คน คิดถึงผมมั้ย (เงียบ….) แป่ว … ! เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะนะ ฮือๆ มาดูเรื่องที่น่ายินดีต้อนรับปีใหม่กันดีกว่า ใช่แล้ว M110 SASS สไนเปอร์เก็บเสียงที่ทุกคนรอคอยได้มาเยือนเมืองไทยแล้ว เย้ๆๆๆ รายละเอียดตัวปืนเป็นยังไง อ่านเลยคร้าบ

M110 SASS Sniper


มาทำความรู้จักกับของที่ไว้ชอบสังหารคนกันดีกว่า อิอิ นั่นคือ M110 SASS สไนเปอร์ล่าสุดของ American Firearm แต่ประวัติที่เหลือช่างมัน มาดูปืนในเกมดีกว่า แน่นอนว่าความพิเศษที่เอาเข้ามาใน SF ก็ได้ มีปลอกเก็บเสียงให้ครับ ถามว่ามันพิเศษยังไง? รู้จักคำว่า นักลอบยิงใช่ไหมครับ และในเกม SF หน่วยรบก็สามารถพรางตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ ทำให้คุณสามารถสังหารเงียบได้โดยที่เป้าหมายยังไม่รู้ว่าเรายิงจากมุมไหนไงล่ะคร้าบ

ความสามารถของปืน

 

เมื่อยิงติดต่อกัน 5 6 นัด

ความแรงก็รู้ๆ กันอยู่แล้วว่ายังไงซะ 1 ดอกโดนหัวก็ตาย โดนลำตัวส่วนบนก็เดี้ยง โดนขาก็เลือดลดไปหน่อย เหอๆ เรื่องความแรงไม่ต้องพูดถึง เต็ม 100 % อยู่แล้ว มาดูตรงนี้กันดีกว่า ความเร็วในการลั่นกระสุนครับ? สำคัญยังไง? อย่างที่ผมบอกว่านักลอบยิงนั้นต้องพรางตัวให้เงียบ ไม่ใช่เปิดเพลงฮูล่าฮูปไป แอบยิงศัตรูไป ไม่ตายก็แปลกล่ะ

 

ดังนั้นคุณสมบัติอีกอย่างของปืนนี้ที่เหนือกว่าทุกปืนก็คือ ความเร็วในการลั่นกระสุน ไวกว่าทุกปืน ไม่เชื่อ มาดูตารางเปรียบเทียบกันเล้ย!!


นำมาใช้ในภาคสนาม

ระยะประชิด

ปืนกระบอกนี้มีดีทั้ง 2 ระยะครับ ขออธิบายเป็นช็อตๆ ละกัน เริ่มจากระยะใกล้ๆ กัน ซึ่งพวกเทพๆ แห่ง SF ผมเชื่อว่าพวกท่านคงเป็นประเภทว่า เจอปุ๊บ ยิงปั๊บ ตายแป๊บ เลยนะครับ (โดนมาบ่อย) โดยปกติแล้วสไนเปอร์จะเหมือนกันทุกกระบอก ก็คือ ใครแม่นกว่า ตาไวกว่า ปืนกระบอกไหนๆ ก็เหมือนกันครับ แต่ทว่าสิ่งที่ผมจะบอกก็คือ ความไวในการลั่นกระสุนที่เร็วกว่าทุกปืน ถามว่าได้เปรียบยังไง? เก็บเสียงคงช่วยไม่ได้มาก เพราะหากโดนศัตรูล้อม 2 – 3 คนขึ้นไป ปืนสไนเปอร์อื่นๆ พอยิงแล้วก็ต้องรอเวลาให้กระสุนขึ้นลำก่อนกว่าจะยิงต่อไปได้ แต่ปืนนี้ยิงเร็วกว่า นั่นหมายความว่าคุณมีโอกาสรอดชีวิตในสนามรบมากกว่าครับ

ระยะไกล

เริ่มมีบางคนลงแดงอยากได้ปืนนี้แล้วล่ะสิ งั้นผมจะยั่วต่ออีกละกัน (มีความสุขจริงๆได้ทรมานคน) อย่างที่ผมบอกไปไงครับว่าปืนนี้เก็บเสียง ผมพูดง่ายๆ นะ คุณลองหาที่ซุ่มระยะๆไกลๆแล้วลองลอบยิงดู อีกฝ่ายมีสิทธิ์หาไม่เจอนะครับ เพราะความดังของปืนนี้ดังมากกว่าเสียงฝีเท้าตัวละครนิดเดียวเอง ทำให้ศัตรูสับสนว่าโดนยิงจากทางไหน นี่แหละคือความสามารถของสไนเปอร์เก็บเสียง และความไวของตัวปืนทำให้คุณสามารถยิงได้อย่างต่อเนื่อง ยิงพลาดนัดแรก ก็ยิงอีกนัดได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญนะครับ ซูม 1 ชั้นทำให้สามารถถอดออกจากลำกล้อง และเล็งต่อได้อย่างต่อเนื่อง และกระสุนมีตั้ง 10 นัด คงไม่ต้องอธิบายมากนะครับว่าไม่ต้องเสียเวลาเปลี่ยนกระสุนด้วย!! เป็นไงล่ะ สุดยอดไหม ฮ่าฮ่าฮ่า




ตายแบบไม่รู้เรื่อง

อ้อ ผมมีข่าวดีมาบอก ในงานเกม TGS 2009 ในวันที่ 9 – 11 มกราคมนี้ จะมีขายปืน M110 SASS แบบราคาพิเศษครับ ในชุดนี้จะมีปืน M110 SASS แบบถาวร, โปสเตอร์ปืนขนาดใหญ่ และเงิน DE อีก 23,000 DE ผมไม่รู้จะบอกว่าคุ้มไม่คุ้มยังไง เพราะหากมาแบบปกติต้องเติมเงินที 3 – 4 ร้อยเลยนะครับ แล้วที่งานมีขายจำกัดแค่ 3,000 ชุดเท่านั้น!! มองหาบูธ SF ในงานเลยครับ แล้วรีบไปซื้อนะ เพราะหลังงานแม้จะมีขายตามต่างจังหวัดก็จริงอยู่ แต่มีจำกัดแค่ 1,500 ชุดเท่านั้นนะครับ ของดีๆหายากแบบนี้ หมดแล้วหมดเลย รีบกันหน่อยนะคร้าบบ ^^

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้