Online Station เปิดบ้านต้อนรับช่อง AmyC Channel ช่องวาไรตี้คู่รักสุดฮา

Online Station เปิดบ้านต้อนรับช่อง AmyC Channel

Online Station เปิดบ้านต้อนรับช่อง AmyC Channel ช่องวาไรตี้คู่รักสุดฮา

Online Station เครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์อันดับหนึ่ง เปิดบ้านต้อนรับ ซี -ศิวัฒน์ และ ภรรยาคนสวยสุดเซ็กซี่ เอมมี่ กลิ่นปทุม ประกาศพร้อมร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ธุรกิจแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่าน oSolution ให้บริการด้านการตลาด กับช่อง “AmyC channel” ช่องวาไรตี้ของคู่รักสุดหวานที่สร้างไวรัลในโลกโซเชียลมาอย่างต่อเนื่อง ที่มีผู้ติดตาม กว่า 3.4 แสนคน ช่องที่มีคอนเทนต์มากมายที่เป็นเหมือนเป็นตัวแทนในการบอกถึงไลฟ์สไตล์ของซี และ เอมมี่ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นรายการทอล์คที่ชวนศิลปินดาราหมุนเวียนมาร่วม Featuring อย่าง Sing with Me, Music Cover รายการทำอาหารสไตล์เอมมี่ ใน เอมิกาเข้าครัว รวมไปถึงทอล์ควาไรตี้พูดคุยกับคนเก่งในหลากหลายอาชีพอย่างรายการ I see You

ช่อง AmyC channel เริ่มจาก “Sing with Me” ที่เกิดจากความชอบของหนุ่มซี  เราเคยเห็นบทบาทของหนุ่มซีในการเป็นนักแสดงกันมาแล้ว  บทบาทการเป็นพิธีกรก็เรียกเสียงฮาซึ่งก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน   และอีกหนึ่งบทบาทคือการเป็นนักร้องที่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว   เพราะหนุ่มซีนอกจากจะชื่นชอบในการร้องเพลงเป็นอย่างมากบวกกับเสียงที่ใครฟังก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านี้คือบทบาทใหม่ในวงการบันเทิงของหนุ่มซีเลยก็ว่าได้   จึงเป็นอีกหนึ่งที่มาของคอนเทนต์ “Sing with Me ”  ที่หนุ่มซีอยากร่วมร้องเพลงกับศิลปินและคนในวงการบันเทิง ผสมเข้ากันกับการพูดคุยในสไตล์ของซีเอง พร้อมล้วงลึกความลับและทำความรู้จักเหล่าบรรดาแขกรับเชิญที่จะมาร่วม

และคอนเทนต์นี้ยังต่อยอดทำให้มีคอนเทนต์ “ Music cover” ที่ดึงเอาเพลงเพราะๆในคอนเทนต์“Sing with Me” มาทำเป็น Music cover ให้ได้ฟังเพลงเพราะๆในเวอร์ชั่นของหนุ่มซีและศิลปินร่วม featuring

มาถึงคอนเทนต์ “เอมิกาเข้าครัว” ของสาวเอมมี่ ที่โชว์สกิลความเป็นแม่บ้านแม่เรือน งัดเสน่ห์ปลายจวัก แจกสูตรอาหารที่มัดใจสามีด้วยเมนูที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ เมนูอาหารไทย อาหารฝรั่ง ที่มีหนุ่มซีหวานใจมาค่อยเป็นลูกมือเพิ่มสีสันให้กับครัวและเมนูอาหาร ให้ดูน่าทานและอยากเข้าครัวไปทำตามเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วย “I see You” รายการที่สองพี่น้องสุดปั่น ซี – บอลชอน ธนวัตน์ ก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกลน้องชายของ โดม เดอะสตาร์นั้นเอง ซึ่งบอลชอนก็เป็นหนึ่งในครีเอเตอร์ในสังกัด Osx Network อีกด้วย กลับมาที่คอนเทนต์ที่เอาใจหนุ่มๆอย่าง I See You ที่จะนำเหล่าผู้คนเบื้องหลังที่ฉายแสงจนกระแทกตากระแทกใจ และอาจเป็นคนที่ใครหลายๆคนมองข้ามไป เพื่อมาแสดงความสามารถและเปิดเผยชีวิตให้ทุกคนได้เห็นไปพร้อมกับซีและบอลชอนในคอนเซป “ใครไม่เห็น แต่เราเห็น”

สามารถติดตามความสนุกทุกคอนเทนต์ของซี เอมมี่ ที่ช่อง AmyC Channel : https://bit.ly/Osx_AmyCChannel

    นอกจากช่อง AmyC Channel แล้ว Online Station ยังมีช่องอีกมากมายและหลากหลายสไตล์ ทั้ง เกม กีฬา และไลฟ์สไตล์ ทั้งบนแพลตฟอร์ม Facebook Gaming และ YouTube  ที่พร้อมเสริฟความบันเทิงให้ทุกรูปแบบ  และพร้อมให้บริการในการทำการตลาดแบบ Online และ Offline แบบไม่มีตกเทรนกับ oSolution ที่ตอบโจทย์การตลาดแบบครบวงจร เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่าน อินฟลูเอนเซอร์ กว่า 1,000 คนในสังกัด OSx Network ที่ถูกการันตีด้วยยอดวิวและผู้ติดตาม ปรึกษาการทำการตลาดสุดปังในแบบที่คุณต้องการกับ oSolution ได้ที่ osolution@truedigital.com หรือโทร 099-8570612

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้