Mon-Yu เกมแนวดันเจี้ยน RPG ท้าทายฝีมือชื่อย้าวยาว เตรียมลง Switch วันที่ 15 กรกฎาคมนี้

Mon-Yu

Monster wo Taoshite Tsuyoi Ken ya Yori wo Te ni shinasai. Shindemo Akiramezu ni Tsuyoku narinasai. Yusha-tai ga Maoh wo Taosu sono Hi wo Shinjite imasu. (จัดการมอนสเตอร์และเก็บดาบกับโล่มาซะ ถึงจะตายก็อย่ายอมแพ้จงเข้มแข็งขึ้นซะ จงเชื่อมั่นในวันที่กองทัพผู้กล้าจะโค่นราชาปีศาจได้) หรือเรียกสั้น ๆ ว่า “Mon-Yu”

เกมใหม่ล่าสุดของค่าย Experience ล่าสุดได้มีการประกาศวันวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2021 นี้บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch รวมถึงก่อนวันวางจำหน่ายจะมีการปล่อยตัวเดโม่มาให้ลองเล่นกันก่อนด้วย

Mon-Yu Teaser PV

สำหรับเรื่องราวในเกมนี้ ตัวผู้เล่นจะถูกอัญเชิญมายัง “Tale na Parc” ประเทศแห่งดาบและเวทมนตร์ที่มีเหล่าภูติอาศัยอยู่ และต้องรับบทเป็น “ผู้กล้า” เพื่อออกผจญภัย เพื่อการนำศาสตร์ลับที่โดนพวก “ราชาปีศาจทั้ง 7” ขโมยไปกลับมา เหล่าผู้กล้าต้องเข้าไปท้าทายกับเขาวงกตสุดโหดอย่าง “YggDran” เพื่อฟาดฟันเหล่าปีศาจและล้มราชาปีศาจให้ได้!

ตัวเกมจะเป็นแนว Dungeon RPG ที่ผู้เล่นสามารถอัปสเตตัสและเลือกอาชีพตัวละครในปาร์ตี้ได้โดยเบื้องต้นจะมีทั้งหมด 8 อาชีพ ได้แก่ นักรบ อัศวิน นักสู้ ซามูไร นินจา นักแม่นปืน นักบวชและนักเวท

Monster wo Taoshite Tsuyoi Ken ya Yori wo Te ni shinasai. Shindemo Akiramezu ni Tsuyoku narinasai. Yusha-tai ga Maoh wo Taosu sono Hi wo Shinjite imasu. มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 15 กรกฎาคม 2021 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

ที่มา: 『モンスターを倒して強い剣や鎧を手にしなさい。死んでも諦めずに強くなりなさい。勇者隊が魔王を倒すその日を信じています。』公式サイト|Nintendo Switch™ (monyuu.jp)
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้