Dune ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มสุดอลังการมาให้ได้ชมกันแล้ว

Play Video

เป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่เตรียมเข้าฉายให้เราได้ชมกันในช่วงปลายปีนี้สำหรับ Dune หนังไซไฟสุดอลังการงานสร้างของผู้กำกับ Denis Villeneuve ที่ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยในตัวอย่างฉบับเต็มนี้ก็เผยเรื่องราวให้เราได้ทราบกันมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งตัวเรื่องนั้นก็เป็นการดัดแปลงมาจากนิยายไซไฟในตำนานของ Frank Herbert ที่เล่าเรื่องราวการผจญภัยของ Paul Atreides บุตรชายเพียงคนเดียวของตระกลู Atreides ที่ต้องลุกขึ้นมาต่อสู้กับการรุกรานของ Baron Harkonnen และต้องออกตามหาความหมายของนิมิตรที่ทำให้เขามองเห็นหญิงสาวคนหนึ่งที่อาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของจักรวาล

สำหรับ Dune เป็นหนังที่เลื่อนกำหนดการฉายมาตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังจากแพร่ระบาดของโควิด-19 และก็จะได้มาออกฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ในอเมริกา และก็จะลงให้กับทาง HBO Max ซึ่งตัวหนังได้ทาง Denis Villeneuve ผู้กำกับจาก Blade Runner 2049, Arrival, และ Sicario มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ และมีการสร้างมาอย่างยาวนาน

ตัวหนังจะมีเนื้อหาเพียงแค่ครึ่งแรกของนิยายต้นฉบับเท่านั้น และยังมีแผนที่จะสร้างภาคต่อออกมาอีกด้วยแต่ยังไม่มีการประกาศไฟเขียวในการสร้างออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้