Clifford the Big Red Dog ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว

Play Video

นอกจากจะมีหนังฟอร์มยักษ์หลายๆ เรื่องที่รอคิวออกฉายแล้วทาง Paramount Pictures ก็มีหนังครอบครัวที่เตรียมออกมาให้เราได้ชมกันด้วยสำหรับ Clifford the Big Red Dog ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือสุดคลาสสิคที่ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

สำหรับตัวหนัง Clifford the Big Red Dog จะเล่าเรื่องราวผ่านตัวละคร Emily เด็กสาวคนหนึ่งที่เข้ากับที่บ้านและเพื่อนที่โรงเรียนของเธอไม่ได้ จนเธอได้ไปพบกับเจ้าหมาน้อยตัวสีแดงตัวหนึ่งที่เธอคิดว่ามันคือเพื่อนที่แท้จริงของเธอแต่แล้วเรื่องราวไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเจ้ามาน้อยตัวมันไม่ได้มีขนาดเท่าเดิมเสมอไป และทำให้มันถูกตามล่าโดยบริษัทแห่งหนึ่งที่ Emily จะต้องหาทางช่วยมันให้ได้

สำหรับตัวหนัง Clifford the Big Red Dog เป็นผลงานที่ดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันของ Norman Bridwell โดยจะได้ทาง Walt Becker มาทำหน้าที่ในการกำกับจากบทของ Jay Scherick และ David Ronn โดยจะได้นักแสดงอย่าง Darby Camp, Jack Whitehall, Izaac Wang, John Cleese, Paul Rodriguez, Tony Hale, Russell Peters, Sienna Guillory, Kenan Thompson, และ Rosie Perez มาร่วมแสดง ซึ่งตัวหนังมีกำหนดฉายในอเมริกาในวันที่ 17 กันยายนนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้