ซีรีส์ Andor ของ Disney+ ได้นักแสดงจาก Chernobly มาร่วมแสดงแล้ว

Robert-Emms-In-Chernobyl

เป็นหนึ่งในซีรีส์ภาคแยกของจักรวาล Star Wars ที่อยู่ในระหว่างการสร้างในตอนนี้สำหรับ Andor ที่เป็นซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวปฐมบทของ Rogue One: A Star Wars Story ล่าสุดตัวซีรีส์ก็ได้นักแสดงจากซีรีส์ดังอย่าง Chernobyl มาร่วมแสดงอีกคนหนึ่งแล้ว

โดยเป็นทาง Deadline ที่ได้รายงานออกมาว่าทาง Robert Emms นักแสดงจาก Chernobyl และ Jurassic World: Fallen Kingdom จะมาร่วมแสดงใน Andor ด้วยอย่างแน่นอน

นอกจากผลงานในสองเรื่องที่กล่าวไปแล้ว Robert Emms ยังเคยร่วมแสดงในซีรีส์ดังอย่าง His Dark Materials มาแล้วรวมไปถึงภาพยนตร์ในระดับหนังรางวัลอย่าง War Horse อีกด้วย แต่บทบาทของเขาใน Andor จะเป็นอย่างไรก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

สำหรับซีรีส์ Andor มันจะเล่าเรื่องราวของ Cassian Andor ตัวละครของ Diego Luna ในช่วงที่เขายังเป็นสายลับที่แฝงตัวอยู่กับฝ่ายจักรวรรดิ์ และ อาจจะได้เห็นเรื่องราวในวัยเด็กของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

แต่รายละเอียดในส่วนอื่นๆ ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ โดยนอกจาก Robert Emms และ Diego Luna แล้วซีรีส์ Andor ยังได้นักแสดงอีกหลายคนมาร่วมแสดงทั้ง Genevieve O’Reilly, Stellan Skarsgård, Denise Gough, และ Kyle Soller โดยตัวซีรีส์มีกำหนดการฉายให้เราได้ชมกันบน Disney+ ในปี 2022

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้