Genshin Impact เผยตู้ประเดิมแพตช์ 1.5 Zhongli มาแล้ว เจอกัน 28 เมษายนนี้

Genshin Impact

อีกไม่กี่วันเหล่านักผจญภัยใน Genshin Impact ก็จะได้เข้าสู่แพตช์ใหม่ 1.5 กันแล้วนะครับ ล่าสุดทางเพจออฟฟิเชี่ยลก็ได้เผยรายละเอียดการอธิษฐาน หรือที่เราเรียกกันว่าตู้กาชาออกมากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ทั้งตัวละครและอาวุธกันเลย โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ครับ

การอธิษฐาน “ขุนเขาและเมืองใหญ่”

ระยะเวลา – หลังจากอัปเดตเวอร์ชัน 1.5 – 2021-05-18 17:59:00

โอกาสได้รับ “ผู้พเนจรแห่งแดนมนุษย์ – Zhongli (หิน)” “ความไร้เดียงสาอันแสนแยบยล – Yanfei (ไฟ)” “ดอกไม้ที่หาญกล้า-Noelle (หิน)” “เหมียวน้อยบาร์เทนเดอร์ – Diona (น้ำแข็ง)” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น!

** หลังกิจกรรมสิ้นสุดลง ตัวละคร 4 ดาว “ความไร้เดียงสาอันแสนแยบยล – Yanfei (ไฟ)” จะปรากฎในการอธิษฐานถาวร “การอธิษฐานแห่งการเดินทาง” ในเวอร์ชัน 1.6**

การอธิษฐาน “สรรค์สร้างเซียน”

ระยะเวลา – หลังจากอัปเดตเวอร์ชัน 1.5 – 2021-05-18 17:59:00

โอกาสได้รับอาวุธ 5 ดาวลิมิเต็ด “ดาบ – Summit Shaper”, “สื่อเวท – Memory of Dust” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น! ในช่วงเวลากิจกรรมโอกาสได้รับอาวุธ 4 ดาวลิมิเต็ด “ดาบใหญ่ – Lithic Blade”, “หอก – Lithic Spear” และอาวุธ 4 ดาว “ดาบ – The Flute”, “สื่อเวท – Eye of Perception”, “ธนู – Sacrificial Bow” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น!

นอกจากนี้ตัวเกมก็เปิดให้ดาวน์โหลดแพตช์ 1.5 ล่วงหน้ากันแล้วนะครับ (ใน PC ใช้เนื้อที่ 13-14 GB ในการลง แต่ดาวน์โหลดประมาณ 6.26 GB) ก็อย่าลืมโหลดรอกันด้วย แพตช์มาจะได้เล่นได้เลยครับผม

Genshin Impact | Facebook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้